svasdssvasds

Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition แฟนคลับตามหา ราคาขึ้น 10 เท่า

Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition แฟนคลับตามหา ราคาขึ้น 10 เท่า

Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition กล้องฟิล์มโพลารอยด์สุดลิมิเต็ด ได้มีการประมูลราคาพุ่งสูงถึง 10 เท่า ล่าสุดอยู่ที่ 63,000 บาท และกล้องฟิล์มโพลารอยด์ซีรี่ย์ Instax ยังมียอดขายพุ่งสูงถึง 9 แสนตัวต่อเดือน

Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition ตอนเปิดตัวมีราคาอยู่ที่ 180 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 6,000 บาท แต่ล่าสุดมีการประมูลราคาในอีเบย์ พุ่งสูงไปถึง 10 เท่า ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ 1,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 63,000 บาท และขายไปแล้วถึง 8 ตัว ซึ่งแสดงว่ากล้องรุ่นนี้กำลังฮิตหรือมีแฟนคลับเทย์เลอร์ สวิฟต์ (สวิฟตี้) ต้องการซื้อไปเก็บสะสม

Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition แฟนคลับตามหา ราคาขึ้น 10 เท่า ซึ่งราคาตัวกล้อง Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition อยู่ที่สภาพของตัวกล้อง , อุปกรณ์ต่างๆ หากสภาพดีและอุปกรณ์ครบกล่อง และยิ่งเป็นของมือหนึ่งไม่ผ่านการใช้งาน ราคาก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition แฟนคลับตามหา ราคาขึ้น 10 เท่า

FUJIFILM Instax SQ6 Taylor Swift Special Edition เป็นกล้องฟิล์มโพลารอยด์แบบ Instant  ซึ่งใช้ฟิล์ม Instax Square แต่ความพิเศษคือลวดลายและสีตามซิงเกิล "Shake it off" ที่ทำออกมาจำนวนจำกัดพร้อมลายเซ็นของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ด้านหลังตัวกล้อง

การขึ้นราคาของกล้องฟิล์มโพลารอยด์รุ่นลิมิเต็ดนี้ชี้ให้เห็นว่ากระแสนิยมสามารถทำให้เทคโนโลยีมีมูลค่าสูงขึ้นได้ เพราะกล้องรุ่นนี้เมื่อได้ทำร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Taylor Swift ก็สามารถทำให้ยอดขายกล้องซีรีส์ Instax ขายดีขึ้นซึ่งช่วงนั้น Fujifilm ขายกล้องได้ถึง 900,000 ตัวต่อเดือนเลยทีเดียว 

ที่มา : petapixel

related