svasdssvasds

Neta GT Sport Coupe รถยนต์ไฟฟ้า 100% เปิดตัว ราคาคาดการณ์ วิ่งไกล 580 กม./ชาร์จ

Neta GT Sport Coupe รถยนต์ไฟฟ้า 100% เปิดตัว ราคาคาดการณ์ วิ่งไกล 580 กม./ชาร์จ

Neta GT Sport Coupe อีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้ารูปทรงสปอร์ตคูเป้ที่น่าสนใจ เนื่องจากวิ่งได้ไกลถึง 580 กม. ต่อการชาร์จและยังมีพละกำลังแรงม้าสูงถึง 462 แรงม้าเลยทีเดียว เรามาดูกันว่าสเปคจะน่าสนใจมากแค่ไหน

Neta GT Sport Coupe รถยนต์ไฟฟ้า 100% รูปทรงสปอร์ตคูเป้คันแรกจากค่าย Hozon Auto ซึ่งครั้งนี้ได้มาพร้อมสเปคจัดเต็มและซึ่งล่าสุดส่งมอบรถลูกค้าทั่วโลกไปแล้วกว่า 152,000 คัน 

Neta GT Sport Coupe รถยนต์ไฟฟ้า 100% เปิดตัว ราคาคาดการณ์ วิ่งไกล 580 กม./ชาร์จ MIIT ของจีน ได้เปิดตัวตัวต้นแบบของ Neta GT Sport Coupe อย่างเป็นทางการแล้ว ดังที่เราเห็นจากภาพ Neta GT Sport Coupe ดูเหมือนรถสปอร์ตที่ใช้น้ำมันทั่วไป มีแนวหลังคาที่ลาดเอียง ช่องรับอากาศขนาดใหญ่ที่กันชนหน้า และไฟหน้าที่ยาวขึ้น มือจับประตูหดได้เพื่อลดการลาก Neta GT Sport Coupe ยังมีช่องรับอากาศปลอมที่ฝากระโปรงหน้าเพื่อให้ดูสปอร์ตอีกด้วย

Neta GT Sport Coupe รถยนต์ไฟฟ้า 100% เปิดตัว ราคาคาดการณ์ วิ่งไกล 580 กม./ชาร์จ การตกแต่งภายในของ Neta GT มีการตัดแต่งด้วยคาร์บอนจำนวนมาก มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแนวตั้งขนาดใหญ่ 17.6 นิ้ว  พวงมาลัยรูปทรงตัว D แบบสปอร์ตและสามซี่ ด้านหลังพวงมาลัย เรายังสังเกตเห็นแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลได้อีกด้วย

Neta GT Sport Coupe รถยนต์ไฟฟ้า 100% เปิดตัว ราคาคาดการณ์ วิ่งไกล 580 กม./ชาร์จ

สเปค Neta GT Sport Coupe 

Neta GT Sport Coupe ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลัง (กำลังสูงสุด 231 แรงม้า) กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (กำลังสูงสุด 462 แรงม้า)

โดยในส่วนของแบตเตอรี่ยังไม่ได้ออกสเปคมาอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าจะวิ่งได้ไกลถึง  560-580 กม./ชาร์จ 1 ครั้ง

หลังจากเปิดตัว Neta GT Sport Coupe จะกลายเป็นรถคูเป้ไฟฟ้า 4 ที่นั่งคันแรกที่เคยมีมา หมายความว่าจะไม่มีคู่แข่งโดยตรง อย่างไรก็ตาม จะสามารถแข่งขันกับซีดานสี่ประตูสปอร์ตคอมแพ็ค เช่น Nio ET5

ที่มา : carnewschina

related