svasdssvasds

5 ข้อดี orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

5 ข้อดี orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

ชวนส่อง 5 ข้อดี แอปพลิเคชัน orbix INVEST แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้การลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เป็นเรื่องง่ายกับทุกคน

สินทรัพย์ดิจิทัล ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้คนสนใจทั่วโลก และนี่คือเทรนด์หลักของผู้คนทั่วโลกมาในช่วงเวลาหลายๆปีที่ผ่านมา  อย่างไรก็ตาม  ถึงแม้จะมีผู้คนให้ความสนใจ และ อยากกระโดดเข้าสู่วงการนี้ มากมายเพียงใด แต่การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนอยู่ดี

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้ กำลังจะหายไป เพราะล่าสุด ในประเทศไทย มี "ตัวช่วย" สำคัญ ที่จะทำให้ การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล หรือ การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล เป็นเรื่องง่ายกับทุกคน...ตัวช่วยที่ว่านั้น คือ แอปพลิเคชัน orbix INVEST 

orbix INVEST เป็น แอปพลิเคชันในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่จะมาปรากฏอยู่ในมือถือของทุกคนได้เลย ...ทุกเรื่องยุ่งยากจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญจัดการให้ ให้คุณสามารถลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายขึ้น ภายใต้ธีมกลยุทธ์ที่ถูกจัดมาไว้ให้เลือกลงทุนตามระดับความเสี่ยงที่แต่ละคนยอมรับได้

คีย์เวิร์ดหัวใจสำคัญของ orbix INVEST นั่นคือ  ออร์บิกซ์ อินเวสท์” เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล  (Digital Asset Fund Manager) ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.  โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญบริหารเงินลงทุน คัดกรองสินทรัพย์ต่างๆ  และบริหารความเสี่ยงตามนโยบายการลงทุน ภายใต้แนวคิด “Strategist for Kryptonian ผู้ช่วยมือโปรของคริปโตเนียน” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล  หากจะอธิบายอย่างง่ายที่สุด ใครที่อยากลงทุน สินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งคริปโต แต่ยังไม่ชัวร์ กลัวตามเทรนด์ไม่ทัน หรือไม่มีเวลาเฝ้ากราฟ ก็สามารถใช้งาน orbix INVEST ให้ทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยบริหารจัดการเงินลงทุนให้ได้เลย

แอป orbix INVEST  ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

ข้อดี  orbix INVEST 

1  ใช้งานง่าย ติดตามการลงทุนได้สะดวก ครบ จบในแอปเดียว 

2.  ออร์บิกซ์ อินเวสท์ ได้มีการนำร่องธีมกลยุทธ์การลงทุนในช่วงแรก เป็น 4 กลยุทธ์ ซึ่งบริหารจัดการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ  โดยมี 2 กลยุทธ์ที่ลงทุนในสินทรัพย์เดียว และมี 2 กลยุทธ์ที่ลงทุนในหลายสินทรัพย์

Orbix Ultimate 10 เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยง โดยลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่าตลาดขนาดใหญ่ และมีปัจจัยพื้นฐานดี ตามกรอบการลงทุน (Investment Framework) ของบริษัท โดยใช้ปัจจัยในเชิงคุณภาพ (Qualitative) และเชิงปริมาณ (Quantitative) เพื่อคัดเลือก 10 สินทรัพย์ โดยมีสัดส่วนการลงทุนตามมูลค่าตลาด

Orbix Large-Cap Value Select เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเน้นลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Large-Cap ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของมูลค่าลงทุนสุทธิ และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้นด้วยการบริหารกลยุทธ์แบบเชิงรุก (Active Strategy) ที่มีการปรับสัดส่วนการลงทุนตามเทรนด์ของตลาดในแต่ละช่วง

3. มีการคัดเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลจัดเป็นธีมกลยุทธ์ให้เลือกลงทุน ได้ตามระดับความเสี่ยงที่แต่ละคนยอมรับได้ 

4.  มี ทีมผู้จัดการเงินทุนที่เชี่ยวชาญทั้งตลาดภาพใหญ่และสินทรัพย์ดิจิทัล มาช่วยติดตามความเคลื่อนไหวของตลาด และบริหารเงินลงทุนให้ 

5. มีทีมสนับสนุนการให้บริการตลอดการลงทุน 

แอป orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

หากนักลงทุนต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Call Center ทุกวันทำการ เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือทักมาที่ Line @orbixinvest

นอกจากนั้น นักลงทุนยังสามารถติดตามความรู้ด้านการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลจากทีมผู้เชี่ยวชาญ ผ่านทางรายการ Youtube ของ orbix INVEST รวมไปถึงข้อมูล Reseach ต่างๆที่จะคอยส่งมอบให้ตลอดการลงทุน  

ด้วยข้อดีที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจ ที่จะมาตอบโจทย์นักลงทุน Digital asset หรือสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหลาย กับการใช้ orbix INVEST เป็นตัวช่วย ส่วนใครที่กังวลว่าจะต้องใช้เงินเยอะมากมายในการลงทุนนั้น สำหรับ แอปฯ  orbix INVEST เริ่มต้นลงทุนเพียง  5,000 บาท สามารถเปิดบัญชีและยืนยันตัวตนได้สะดวก ผ่าน  K PLUS  หรือ NDID ได้เลย 

โดย Key Man  อย่าง ดร.ธนภูมิ ดำรักษ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ อินเวสท์ จำกัด เน้นย้ำและให้ความมั่นใจว่า  orbix INVEST นั้น มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างแท้จริง และทุกอย่างอยู่บน แนวคิด Strategist for Kryptonian ผู้ช่วยมือโปรของคริปโตเนียน 

ดร.ธนภูมิ ดำรักษ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ อินเวสท์ จำกัด

ดร.ธนภูมิ ดำรักษ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ อินเวสท์ จำกัด มองว่า ก้าวที่สำคัญในครั้งนี้ จะช่วยดึงดูดนักลงทุนและสามารถ ขยายตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ในไทย ให้ความรู้เรื่องสินทรัพย์ดิจิทีลเข้าถึงคนในวงกว้างมากขึ้น ให้คนเข้าใจ และ ลงทุนเพิ่ม นี่คือเป้าหมาย ที่พร้อมจะโตไปด้วยกัน โดยใช้เรื่องของ Market timing  ของเหรียญต่างๆที่มีพื้นฐานที่ดี บวกกับนโยบายการลงทุนที่มีศักยภาพของบริษัท เพื่อให้นักลงทุนมีโอกาสเติบโตได้ในตลาดที่ผันผวน

โดยเป้าหมายระยะสั้น คือการเป็นแพลตฟอร์มในการบริหารกลยุทธ์เงินลงทุนที่เปิดให้นักลงทุนได้ลองสัมผัสประสบการณ์การลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้เชี่ยวชาญดูแล และมุ่งเน้นการเพิ่มความมั่งคั่งให้แก่นักลงทุนโดยให้สอดคล้องกับความเสี่ยงที่ยอมรับได้  

orbix INVEST ตั้งเป้าสิ้นปี 2567 นี้จะมีผู้ใช้บริการ 2,500 ราย และคาดว่าจะมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท 

5 ข้อดี orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

5 ข้อดี orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

5 ข้อดี orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

5 ข้อดี orbix INVEST ไม่ว่าใครก็ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ

related