svasdssvasds

นายก อบต.หื่น เผ่นแนบ ศาลพังงา ออกหมายจับ "อนาจารเด็ก 13 ปี"

ศาลพังงา ออกหมายจับ นายก อบต. แห่งหนึ่งในอำเภอท้ายเหมือง ฐานอนาจารเด็กหญิง อายุ 13 ปี ในรถ ล่าสุดได้หลบหนีไปแล้ว

พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง กระทำอนาจารเด็กหญิง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ด้วยการกอดจูบลูบคลำในรถยนต์ส่วนตัว จนมีการแชร์คลิปฉาวว่อนโซเชียลว่า ทีมสหวิชาชีพได้รับตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบสวนที่ สภ.ท้ายเหมือง จากนั้น บ้านพักเด็กจังหวัดพังงาได้รับตัวเด็กเข้าไปดูแลแล้ว

นายก อบต.หื่น เผ่นแนบ ศาลพังงา ออกหมายจับ  \"อนาจารเด็ก 13 ปี\"

ขณะพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดพังงา เพื่อพิจารณาออกหมายจับ ล่าสุด ศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว แล้ว

นายก อบต.หื่น เผ่นแนบ ศาลพังงา ออกหมายจับ  \"อนาจารเด็ก 13 ปี\"

เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีและเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ในความผิดพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล กระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

นายก อบต.หื่น เผ่นแนบ ศาลพังงา ออกหมายจับ  \"อนาจารเด็ก 13 ปี\"

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นผู้ต้องหาตามหมายจับที่บ้านพักในตำบลทุ่งมะพร้าว พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะหลบหนีไปแล้ว ส่วนสมาชิกในครอบครัวต่างแยกย้ายไปอยู่ที่อื่นเช่นกัน

ตำรวจจึงส่งหมายจับพร้อมภาพถ่ายไปยังโรงพักต่างๆ ให้ช่วยติดตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำผิดเพิ่มเติม หากสอบสวนพบจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีละเว้นเช่นกัน

related