svasdssvasds

รวมซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด ช่วงหยุดยาวนี้!

รวมซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด ช่วงหยุดยาวนี้!

แนะนำซีรีส์น่าดู 2021 ดูกันให้ตาแฉะช่วงหยุดยาว หรือ Work from home ความบันเทิงแสนปลอดภัยในบ้านของคุณ ถ้าว่างแล้วไปเลือกกันเลยว่าเรื่องไหนเด็ด คัดมาให้แล้วว่าดีต่อใจแน่นอน

รวมซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด ช่วงหยุดยาวนี้!

หยุดยาวสงกรานต์ทั้งที แต่ยังมีการระบาดระรอกใหม่ของ COVID-19 อยู่ แน่นอนว่าใครหลายๆ คนคงไม่อยากออกไปเสี่ยงนอกบ้านกันแน่ๆ วันนี้สปริงนิวส์เลยรวบรวมซีรีส์ดังน่าดู ที่คุณไม่ควรพลาดช่วงหยุดยาวนี้

 

ดูซีรีส์ Vincenzo

Vincenzo (วินเซนโซ)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ วินเซนโซ กาซาโน ทนายความและที่ปรึกษามาเฟียชาวอิตาลีที่เดินทางมายังเกาหลีหลังขัดแย้งกับองค์กร และทำให้เขาได้พบกับทนายความสาว ฮงชายอง ผู้ที่ยอมทำทุกหนทางเพื่อชนะคดี และพวกเขาได้มาร่วมมือกันสร้างความชอบธรรม โดยการตามกำจัดเหล่าคนร้ายที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้

สามารถรับชมได้บน Netflix

 

ดูซีรีส์ Sisyphus

Sisyphus (รหัสลับข้ามเวลา)

เล่าถึงการเดินทางข้ามเวลาของ ฮันแทซุล วิศวกรอัจฉริยะ ผู้ก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีควอนตัมที่ต้องการจะเปลี่ยนโลกด้วยนวัตกรรมที่เขาคิดค้นขึ้น บริษัทของเขาประสบความสำเร็จและก้าวขึ้นเป็นองค์กรระดับโลก ฮันแทซุลกลายเป็นฮีโร่ในเกาหลี จนวันหนึ่งเขาได้รู้ความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพี่ชายเมื่อสิบปีก่อน จึงทำให้การเดินทางที่แสนอันตรายได้เริ่มต้นขึ้น

สามารถรับชมได้บน Netflix

 

ดูซีรีส์เกาหลี The Penthouse

The Penthouse (สงครามชีวิต)

“การได้ใช้ชีวิตหรูหราใน The Penthouse คือสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่แท้จริงกลับเหมือนกำลังอยู่ในสงครามแห่งชีวิต เพื่อแย่งชิง และ ซุกซ่อนความลับในกันและกัน” บอกเล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงสามคนที่อาศัยอยู่บนเพ้นท์เฮ้าส์สุดหรู 100 ชั้นในย่านคังนัม สถานที่ที่ทุกคนล้วนใฝ่ฝันจะมาอยู่อาศัย ซึ่งแต่ละคนต่างเก็บงำความลับของตัวเองซุกซ่อนเอาไว้ใต้ความหรูหรามั่งมี โดยไม่ให้คนอื่นล่วงรู้ เพื่อรักษาสถานะทางสังคมของตัวเองไว้

สามารถรับชมได้บน VIU

 

The Bold Type (แฟชั่นต้องกล้า)

The Bold Type (แฟชั่นต้องกล้า)

ซีรีส์ดังสัญชาติอเมริกา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวชีวิตของ Joanna Coles (บก. นิตยสาร Cosmopolitan) เป็นซีรี่ย์ที่นำเสนอการใช้ชีวิตของสามสาวในเมืองใหญ่ เล่าเรื่องราวถึงชีวิต ความรัก การทำงานของสามสาวในแวดวงนิตยาสารผู้หญิงในกรุงนิวยอร์กที่ติดอยู่กับการเดินทางไปให้ถึงเป้าหมาย ซึ่งแม้ความสัมพันธ์จะแตกร้าว แต่ยังคงต้องวางตัวในสังคมให้ดูดีและเพอร์เฟค

สามารถรับชมได้บน Netflix

 

ดูซีรีส์ 2021

Bridgerton (วังวนรัก เกมไฮโซ)

ซีรีย์แนวโรแมนติกพีเรียดที่ถูกดัดแปลงจากนิยายขายดีของ Julia Quinn ผลงานการสร้างโดย Chris Van Dusen และนักเขียนบท Shondaland ที่สร้างผลงานโด่งดังไว้หลายเรื่อง เป็นเรื่องราวจากการบอกเล่าผ่านหนังสือพิมพ์แจกที่เขียนโดย เลดี้ วิสเซิลดาวน์ เกี่ยวกับการเปิดตัวในสังคมต่อหน้าองค์ราชินีของสาวๆจากสองตระกูลไฮโซชื่อดัง “บริดเจอร์ตัน” และ “ฟีเธอร์ริงตัน” โดยไฮไลต์คือสาวน้อย ดาฟนี่ บริดเจอตัน ที่ทั้งสวยและสง่างามจนได้รับการยกย่องว่าเป็นเพชรน้ำเอกของปี ที่ต้องแบกรับความคาดหวังที่จะได้สามีที่ดีและมีเกียรติจากการเปิดตัวครั้งนี้

สามารถรับชมได้บน Netflix