svasdssvasds

Airbnb ทำถึง เปิดโหมด icon ให้เช่าบ้านดังสานฝันคนอินภาพยนตร์

Airbnb ทำถึง เปิดโหมด icon ให้เช่าบ้านดังสานฝันคนอินภาพยนตร์

Airbnb สร้างอิเวนท์ปล่อยบ้านเช่าที่เป็นกระแสมาตลอดตอนนี้มีมาอีกเพียบ แถมให้เข้าพักแบบฟรี! กดจองได้เลยตอนนี้

ถ้ามีคนให้คุณไปนอนในบ้างดังจากภาพยนตร์ฟรีๆแบบนี้ สนใจไหม ตอนนี้ถึงเวลา Airbnb สานฝันให้เป็นจริงแล้วค่ะ 

ที่ผ่านมา ทาง Airbnb มักจะสร้างอิเวนท์ปล่อยบ้านเช่าที่เป็นกระแสมาตลอด ซึ่งตอนนี้เขาทำถึงกว่านั้น เพราะเขาเปิดหมวดหมู่ใหม่ในการปล่อยเช่าบ้าน อย่างหมวดที่ชื่อว่า Icon ที่เขาจะนำโลกที่อยู่ในจินตาการให้กลายเป็นประสบการณ์จริงสุดพิเศษ แค่กดไปดูชื่อ Host คนที่ปล่อยห้องเช่าก็น่ารักมากๆแล้ว อย่าง

วิธีการที่คุณจะเข้าไปดูก็คือเข้า เว็ปไซต์ Airbnb ตามปกติเลย แล้วกดเลือกไปที่หมวด Icon ซึ่งจะอยู่เมนูแรกสุด คุณก็จะเห็นว่าเร็วๆนี้เขามีโปรเจกต์อะไร บางรายการเขาให้พักฟรีเลยค่ะ เพียงแต่อาจจะต้องลงทะเบียนไว้แล้วสุ่มเลือก ส่วนที่เสียเงินก็เริ่มต้นที่ราคาประมาณ 3,800 เท่านั้นเอง

ตอนนี้ที่ถูกพูดถึงกันก็อย่าง Drift off in the Up house: บ้านลอยฟ้าในแอนิเมชันเรื่อง Up ที่มีลูกโป่งทำให้บ้านลอยอยู่ในอากาศ แบบไม่ต้องเสียเงิน
หรือจะเป็น Spend the night in the Ferrari Museum: ที่จะทำให้เราเข้าไปนอนในพิพิธภัณฑ์เฟอร์รารีในเมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี ได้ 1 คืน แบบฟรีๆ 
Crash at the X-Mansion: สาวกเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ จะได้เข้าร่วมปฐมนิเทศรับน้องใน Mansion สุดพิเศษ
Make core memories with Inside Out 2 ก็จะเปิดให้จองกันในเดือน มิถุนายน พร้อมกับการเขข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 12 มิถุนายน 

ที่ผ่านมาที่น่ารักมากๆเป็นกระแสสุดๆก็อย่าง บ้าน Ken & Barbie / Shrek ที่อยู่ในรากต้นไม้ รวมถึง บ้านเด็กจอมแสบจากเรื่อง Home Alone ด้วย