svasdssvasds

รีบกดจอง “ป่าต้องห้าม” Harry Potter A Forbidden Forest Experience

รีบกดจอง “ป่าต้องห้าม” Harry Potter A Forbidden Forest Experience

ป่าต้องห้ามมีอยู่จริง สาวก Harry Potter ที่ต้องการใช้ไม้กายสิทธิ์ เตรียมจองตั๋วไปสิงคโปร์ด่วนเลยจ้า มีกำหนดเปิดแต่ยังไม่มีกำหนดปิด

นิทรรศการธีมโลกเวทมนตร์ ที่สาวก Harry Potter รอคอยในที่สุดก็มาจัดใกล้เราแล้ว 
กับงาน Harry Potter: A Forbidden Forest Experience เขาประกาศจัดที่ สิงคโปร์ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024

ใครเคยดู Harry Potter แล้วมีความฝันว่าอยากเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ โดยเฉพาะ “ป่าต้องห้าม” ในยามค่ำคืน ตอนนี้ได้เวลาสานฝันแล้วจ้า เพราะนี่คือนิทรรศการธีมโลกเวทมนตร์ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่จะจำลองบรรยากาศของป่าต้องห้ามยามค่ำคืนแบบเสมือนจริงไม่ต่างจากภาพยนต์ที่เราเคยดู 
โดยทุกคนจะต้องเดินเข้าไปตามเส้นทางที่มืดทึบ เพื่อพบกับสัตว์วิเศษและเวทมนตร์หลากหลายรูปแบบ ที่ไม่ได้มาแค่เรื่อง Harry Potter นะเพราะสัตว์น้อยสุดน่ารักจาก fantastic beasts ก็มาด้วย 
ทั้งถ้ำเจ้าแมงมุมที่มีใยเต็มไปหมด หรือเจ้านิฟเฟอร์ ที่มาพร้อมกับต้นไม้ส่งเสียงกระซิบที่จะทำให้คุณไม่เหงาตลอดเส้นทาง อย่าลืมแวะทำความเคารพเจ้า Hippogriff จำกฎไว้ให้ดี ส่วนใครที่ท่องคาถา เสกผู้พิทักษ์ ได้ ก็จะได้ลองกับระบบ interactive สุดเจ๋ง 

โดยสถานที่ที่เขาจะจัดก็อยู่ในบริเวณ สวนป่าริมชายหาดเกาะเซนโตซา
เบื้องต้นจะเริ่มเปิดให้เข้าชมวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยยังไม่บอกว่าจะจัดไปถึงเมื่อไหร่ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะประมาณ 3 เดือน 
 

 

โดยช่วงที่เปิดให้เข้าชมจะเป็นช่วงที่ท้องฟ้ามืดในเวลา 19.45 น. - 23.15 น. (Last entry ไม่เกิน 22.15 น.)
ระยะเวลาที่ใช้ในการเดินป่าต้องห้าม ประมาณ 45–60 นาที/รอบ
สำหรับราคา ผู้ใหญ่ S$51 (ประมาณ 1300 บาท) เด็ก S$39 (ประมาณ 1000 บาท) เด็กอายุไม่เกิน 3 ขวบเข้าฟรี และตอนนี้ก็เปิดขายบัตรแล้วจ้า

แต่น่าเสียดายที่ Universal Studios Singapore ไม่มีโซนของ Harry Potter โซนเอเชียก็คงจะมีที่ญุ่ปุ่นใกล้สุด ไม่เช่นนั้นแฟน แฮรี่ คงฟินน่าดู แต่เราก็สามารถวางแผนไปเที่ยวสวนสนุกในตอนกลางวันก่อน แล้วค่อยมาต่อที่ Harry Potter: A Forbidden Forest Experience ก็ดูเป็นไอเดียที่ดีนะคะ