svasdssvasds

อนุทินควงเนวินเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ไม่รู้ใครพูด "มันจบแล้วครับนาย"

อนุทินควงเนวินเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ไม่รู้ใครพูด "มันจบแล้วครับนาย"

"ผมเป็นคนชวนไปเอง จบนะ" อนุทินยอมรับแล้วชวน "เนวิน ชิดชอบ" เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พบ "ทักษิณ ชินวัตร" ฉลองวันเกิดจริง ลั่นไม่ได้โกรธอะไรกัน วาทะ "มันจบแล้วครับนาย" ไม่รู้ใครเป็นคนพูด

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวตอบหลังมีกระแสข่าวพานายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด อดีต สส.พรรคพลังประชาชน ประธานกลุ่มเพื่อนเนวิน เข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เมื่อค่ำวันที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

นายอนุทิน กล่าวว่า ข้อมูลที่มีการเปิดเผย ตนได้ไปทานข้าวเย็นที่บ้านอดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปจริง และตนเป็นคนชวนนายเนวินไปเอง "จบนะ ไม่ต้องถามอะไรต่อ" เพราะเรื่องกินข้าวเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องภายใน Birthday boy

เมื่อถามว่านายทักษิณได้อวยพรวันคล้ายวันเกิดนายเนวินอย่างไรหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ท่านใจดีได้ให้เสื้อแจ็คเก็ตตัวหนึ่ง แต่ตนยังไม่ได้เลย

 

"เขาไม่ได้โกรธกัน ไอคำที่บอกว่ามันจบแล้วครับนายนี่ ใครก็ไม่รู้เป็นคนพูด ผมอยู่มาตั้ง 10 กว่าปี ผมยังไม่เคยได้ยินคำนี้ ใครเป็นใคร กล้าพูดเหรอถามจริง กล้าพูดเหรอกับคนที่เป็นเจ้านาย คำว่ามันจบแล้วครับนาย มันไม่มีหรอกครับ มันไม่มีอะไร" นายอนุทิน กล่าว

  • อนุทินยอมรับแล้ว ควง "เนวิน" ไปกินข้าวกับนายทักษิณจริงตามที่มีกระแสข่าว
  • วาทะ "มันจบแล้วครับนาย" ตนไม่เคยได้ยินมาตลอด 10 กว่าปี
  • นายเนวิน เป็นอดีตรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาลทักษิณ และมีบทบาทจัดตั้งรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ