svasdssvasds

Ascend Travel แพลตฟอร์มเซฟเวลาชาวออฟฟิศ ชีวิตเดินทางทำงานไกลง่ายขึ้นเยอะ

Ascend Travel แพลตฟอร์มเซฟเวลาชาวออฟฟิศ ชีวิตเดินทางทำงานไกลง่ายขึ้นเยอะ

ชาวออฟฟิศเซฟด่วน! ใครชอบมีธุระต้องเดินทางไกลต่างจังหวัดและต่างประเทศบ่อย แต่ไม่อยากเสียเวลาหาที่พัก-จองตั๋วเครื่องบินเอง เพราะ Ascend Travel จะทำทั้งหมดนี้ให้คุณเอง

Keep The World ชวนรู้จักแพลตฟอร์มการจองที่พักสำหรับภาคธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการเดินทางไปทำธุระให้กับบริษัทที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ในการเดินทางแต่ละคน พนักงานจะต้องทำการจองที่พัก วางแผนการเดินทาง รวบรวมใบเสร็จเพื่อเบิกงบ ทำใบกำกับภาษีต่าง ๆ เอง ซึ่งก็ทำให้ยุ่งยากและปวดหัวไม่น้อย

Ascend Travel หาที่พัก จองที่พัก หรือซื้อตั๋วเครื่องบินให้ ไม่ต้องทำเอง

แต่ชีวิตจะดีขึ้นมาถ้าขั้นตอนเหล่านั้น มีคนจัดการให้ เพียงแค่คลิ๊กเดียว กับแพลตฟอร์ม Ascend Travel แพลตฟอร์มการจองที่พักและการท่องเที่ยวสัญชาติไทยแท้ ๆ ที่พร้อมจะออกแบบทุกการเดินทางของคุณให้ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น

  • การจัดงานประชุมสัมมนา
  • การจัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร
  • การเดินทางในประเทศและต่างประเทศ
  • การจัดงานเลี้ยงละงานพิธีต่าง ๆ
  • จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม
  • บริการเช่าเครื่องบินส่วนตัว
  • บริการรถเช่า
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน
  • และขอวีซ่าทั่วโลก

Ascend Travel แพลตฟอร์มเซฟเวลาชาวออฟฟิศ ชีวิตเดินทางทำงานไกลง่ายขึ้นเยอะ

ขอเพียงแค่คุณบอกความต้องการ งบประมาณที่ตั้งไว้ Ascend Travel ก็พร้อมจัดการบริการที่ดีที่สุดให้ แถมกระบวนการทั้งหมดจะใส่ใจจนถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

นอกจากบริการที่จริงใจ พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีทิ้ง ไม่มีหายแล้ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือการใส่ใจต่อโลก

Ascend Travel แพลตฟอร์มจองที่พักรักษ์โลก 

อย่างที่ทราบดีว่า การเดินทางของเราในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะธุรกิจภาคส่วนไหน ย่อมสามารถก่อให้เกิดรอยเท้าคาร์บอน (Carbon Footprint) ได้เสมอ ดังนั้น เราต้องใช้ชีวิตเพื่อลดคาร์บอนเหล่านั้นควบคู่ไปด้วย จึงสามารถช่วยลดรอยเท้าคาร์บอนได้

Ascend Travel มีแนวทางการบริหารงานให้ยั่งยืนและดีต่อโลก อาทิ การเพิ่มตัวเลือกที่พักแบบ eco-friendly ซึ่งจะมีการเลือกที่พักของเมืองรองให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการพักผ่อนเพื่อสนับสนุนโฮมสเตย์ชุมชนที่ใส่ใจต่อโลก

และพยายามชักชวนที่พักที่เข้าร่วมกับ Ascend Travel ให้ดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ การใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด  ซื้อสินค้าจากชุมชนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชน ปฏิเสธการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง สนับสนุนให้ทานอาหารพื้นบ้าน และการสนับสนุนให้ใช้ขนส่งสาธารณะ เป็นต้น

Ascend Travel แพลตฟอร์มเซฟเวลาชาวออฟฟิศ ชีวิตเดินทางทำงานไกลง่ายขึ้นเยอะ นอกจากนี้ Ascend Travel ยังมีนโยบายลดการใช้กระดาษสำหรับการทำเอกสารต่าง ๆ ที่ไม่จำเป็น โดยการทำการจองทุกอย่างให้ออกมาในรูปแบบของ Paperless ซึ่งในปี 2023 ลดการใช้กระดาษที่ไม่จำเป็นลงได้มากกว่า 1,000,000 แผ่น และคาดว่าในปี 2025 จะลดการใช้กระดาษให้มากกว่า 3,000,000 แผ่น

Ascend Travel แพลตฟอร์มเซฟเวลาชาวออฟฟิศ ชีวิตเดินทางทำงานไกลง่ายขึ้นเยอะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Ascend Travel จะได้บริการการวางแผนการเดินทางให้กับธุรกิจของคุณ และหากอยากให้การเดินทางนั้น ดีต่อโลก Ascend Travel ยินดีบริการให้คุณได้เสมอ ตลอด 24 ชั่วโมง ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ >>> Ascend Travel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related