svasdssvasds

สุดงง! แก๊งโจ๋นนทบุรี เถื่อนไม่เคยรู้จัก ถีบรถจักรยานยนต์ล้มควักปืนขู่

สุดงง! แก๊งโจ๋นนทบุรี เถื่อนไม่เคยรู้จัก ถีบรถจักรยานยนต์ล้มควักปืนขู่

อะไรกันครับเนี่ย แก๊งโจ๋นนทบุรีสุดเถื่อน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ประกบรถคู่อริ บนถนนราชพฤกษ์ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใช้เท้าถีบจนรถล้มก่อนจะชักปืนขู่ยิง ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้อง ติดตามจับตัวมาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.64 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ทำการปฐมพยาบาลเด็กชายและหญิงวัย 13-14 ปี จำนวน 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.กันมา แล้วถูกกลุ่มชายวัยรุ่น 3 คนขับขี่รถ จยย.ประกบก่อนใช้เท้าถีบรถจนล้มลงทำให้ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งรพ.ปากเกร็ด2 และยังมีรถแท็กซี่ ได้รับความเสียหายด้วย เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าเชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สอบถาม ด.ช.ไอซ์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เล่าว่า นั่งซ้อนท้าย รถจยย.มาโดยมีพี่ชายเป็นคนขับและเพื่อนผู้หญิงอีกคนซ้อนท้ายรวม 3 คน ได้แวะจอดรถเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ซึ่งเพื่อนเห็นชายวัยรุ่น 3 คนขับขี่รถ จยย.ซ้อนกันมาได้จอดรถและมองมา หลังเติมน้ำมันเสร็จก็ได้ขับออกมาจากปั๊ม ได้ขับรถตามมาแล้วเร่งเครื่องมาประกบ โดยชายที่ซ้อนท้ายหลังสุดควักปืนขู่ทำท่าจะยิง พี่ชายพยายามเร่งเครื่องหนีแต่ไม่ทัน ถูกใช้เท้าถีบรถทำให้รถเกิดเสียหลักล้มลง หลังก่อเหตุได้เร่งเครื่องหนีมุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 4 ยืนยันว่าไม่รู้จัก และไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครมาก่อนหน้า

ด้านนายพิสิษฐ์ จันทะชัย อายุ 48 ปี คนขับแท็กซี่เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าขณะที่ขับมาบนถนนชัยพฤกษ์ก็เห็นกลุ่มรถทั้ง 2 คันอยู่ด้านหน้าโดยกลุ่มของชายวัยรุ่น 3 คนขับมาประกบและใช้เท้าถีบรถ จยย.ของเด็กทั้ง 3 คนนี้จนล้มลงทำให้รถ จยย.ของเด็ก 3 คนล้มมาโดนรถตนเองได้รับความเสียหายดังกล่าว

ทางด้านตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป