svasdssvasds

เจ้าสัว ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยว อาหารพร้อมทาน

เจ้าสัว ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยว อาหารพร้อมทาน

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%

บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ “เจ้าสัว” ประกาศเดินหน้ารุกตลาดขนมขบเคี้ยวและอาหารแปรรูป เผยกลยุทธ์รุกตลาดไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 โดยขยายไลน์สินค้าใหม่ทั้งขนมขบเคี้ยวและอาหารแปรรูปพร้อมทาน ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาอาหารที่สะดวก รวดเร็ว และเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ปรับรูปแบบและรสชาติใหม่ พร้อมการขยายฐานผู้บริโภควัยรุ่นที่เป็น Snack Lover และกลุ่มคนทำงานที่ใช้ชีวิตเร่งรีบแต่ใส่ใจสุขภาพ 

นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาสนใจอาหารที่ดีต่อสุขภาพและให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง จึงนำไปสู่การพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงด้วยรสชาติและนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเจ้าสัวในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ลิ้มรสความอร่อยที่แตกต่างตั้งแต่ขนมขบเคี้ยวจนถึงอาหารพร้อมทาน และกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการทดลองซื้อสินค้า ตลอดจนสร้างความภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาว โดยเราคาดว่าจะช่วยสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาความเป็นผู้นำในตลาดได้”

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4  ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4  ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%

ตั้งเป้าเติบโต 15% พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทุกพื้นที่


“ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 เจ้าสัวมุ่งเน้นการขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโตเชิงรุก โดยตั้งเป้าเพิ่มยอดขายให้ได้ถึง 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เจ้าสัวได้วางแผนขยายพอร์ต

โฟลิโอสินค้าและเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค กลยุทธ์หลักคือการเปิดตัวสินค้าใหม่ ทั้งผลิตภัณฑ์ข้าวอบกรอบ หมูแท่งในรสชาติใหม่ และกลุ่มเมนูอาหาร (Meal) ที่เน้นความสะดวกสบาย ทานง่ายในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังคงรักษามาตรฐานรสชาติให้ทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ โดยหวังว่าแบรนด์จะเป็นตัวเลือกอันดับแรกเมื่อผู้บริโภคนึกถึงผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปและขนมขบเคี้ยวที่ทั้งอร่อยและสะดวก” นางสาวณภัทรกล่าวเสริม

สำหรับกลยุทธ์การกระจายสินค้า เจ้าสัวได้วางช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกช่องทางการขาย ทั้งในส่วนของร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า ปั๊มน้ำมัน รวมถึงการขายหน้าร้านของเจ้าสัวเองและช่องทางออนไลน์ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในยุคปัจจุบันด้วยพฤติกรรมการซื้อที่เน้นความสะดวก การเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งเป็นอีกกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนยอดขายในไตรมาสสุดท้ายนี้

นวัตกรรม “ข้าวอบกรอบ” สินค้าชูโรงใหม่กับความอร่อยเฉพาะตัว 

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่เจ้าสัวเปิดตัวในไตรมาสนี้ คือ “ข้าวอบกรอบ” ผสมหมูหยองเต็มคำ ชิ้นเล็ก อร่อยง่าย และรสชาติหลากหลายไม่ซ้ำใคร เช่น รสหมูกระทะ น้ำจิ้มแซ่บ รสล่าเถียว และรสดั้งเดิม โดยข้าวอบกรอบนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะวัย 20-35 ปี ที่ชื่นชอบขนมขบเคี้ยวแบบแปลกใหม่แบบมีเอกลักษณ์ ซึ่งเจ้าสัวยังตั้งเป้าขยายส่วนแบ่งตลาดด้วยข้าวอบกรอบ ในกลุ่มขนมขบเคี้ยว โดยเน้นความแตกต่างและหลากหลายในตลาด เพื่อดึงดูดผู้บริโภคใหม่ๆ โดยข้าวอบกรอบ จำหน่ายในขนาด 30 กรัม ราคา 20 บาท และ 80 กรัม ราคา 60 บาท

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4  ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%

ทางเลือกใหม่ด้วย “หมูแท่ง” รสใหม่ โดนใจวัยรุ่น

จากการตอบรับที่ดีของแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” ในช่วงต้นปี ทำให้ยอดขายหมูแท่งกรอบเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเจ้าสัวได้ต่อยอดความสำเร็จของ ”หมูแท่งกรอบ” ด้วยการ เปิดตัว 4 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสล่าเถียว รสหมูกระทะ น้ำจิ้มแซ่บ รสมะเขือเทศ และรสทรัฟเฟิล เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการลองรสชาติใหม่ที่อยู่ในกระแสและที่เลือกทานขนมที่ดีต่อสุขภาพ เพราะหมูแท่งกรอบ เป็นโปรตีนสแนกซ์ ที่ใช้การอบแทนการทอด กรอบ อร่อย ลีน ไม่ต้องกลัวอ้วน  จำหน่ายในขนาด 18 กรัม ราคา 20 บาท 45 กรัม ราคา 60 บาท และ 110 กรัม ราคา 99 บาท

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4  ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%

“หมูนุ่มเส้น-กุนเชียงกรอบ” ยกระดับอาหารสำหรับชีวิตที่เร่งรีบ

และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น เจ้าสัวได้ปรับโฉมอาหารแปรรูปพร้อมทานแบบเดิม ๆ ให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายมายิ่งขึ้นด้วย การนำเสนอผลิตภัณฑ์ “หมูนุ่มเส้น รสออริจินอล ตราเจ้าสัวแนคซ์ มู้หมู” ที่ผลิตจากเนื้อหมูคุณภาพสูง ปรุงรสด้วยสูตรลับเฉพาะ และทอดด้วยไฟอ่อนให้ได้เนื้อสัมผัสสีชมพู นุ่ม หอม อร่อยและมีโปรตีนอีกด้วย  โดยจำหน่ายในขนาด 25 กรัม ราคา 30 บาท 
   
อีกทั้งยังเอาใจสายคนทำงานเร่งรีบด้วย “กุนเชียงหมูกรอบพร้อมทาน” ที่สามารถรับประทานได้ทันที เพียงฉีกซอง ลดความยุ่งยากในการปรุงสุกของกุนเชียง เพราะเจ้าสัวปรุงพร้อมทานมาให้แล้ว อร่อย สะดวก ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ไม่มีเวลาในการปรุงอาหาร โดยที่กุนเชียงหมูกรอบสามารถทานเป็นขนมทานเล่นหรือจะโรยหน้าทานคู่กับเมนูอาหารก็ได้เช่นกัน  จำหน่ายในขนาด 20 กรัม ราคา 30 บาท

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4  ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%

มอบความพิเศษด้วย Gift Set สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2025

นอกจากนี้ เจ้าสัวยังเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตผ่านการส่งมอบของขวัญในช่วงปีใหม่ โดยจัดชุดเซ็ทของขวัญสำหรับผู้ที่มองหาของขวัญที่ไม่เพียงแต่มีคุณภาพ แต่ยังเสริมความมงคลให้ทั้งผู้รับและผู้ให้มีความสุขตลอดทั้งปี  โดย Gift Set ของเจ้าสัวมี 3 แบบ  ได้แก่ ชุดมั่งมี ชุดมั่งคั่ง และกล่องกังหันมงคล  ซึ่งมีราคาตั้งแต่ 179 - 699 บาท จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนสำคัญของคุณ

“เจ้าสัวยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ผสานความอร่อยและสุขภาพดีแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ‘Bringing Family Secret Recipes to You – นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ’ และภายใต้แนวคิด ‘Creating food for prosperous Life – คิดค้นความอร่อยเต็มคุณค่า เพื่อชีวิตดีมีสุข’ ด้วยมาตรฐานระดับโลกและวัตถุดิบคุณภาพ โดยเราพร้อมพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุม และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดถึงมือผู้บริโภค” นางสาวณภัทร กล่าวสรุป
 

เจ้าสัว รุกตลาดโค้งสุดท้ายไตรมาส 4  ชูนวัตกรรมใหม่ เสริมทัพไลน์สินค้าขนมขบเคี้ยวและอาหารพร้อมทาน  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าเติบโต 15%  

related