svasdssvasds

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ “สีสร้างลาย” มาแรง

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ  “สีสร้างลาย” มาแรง

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ “สีสร้างลาย” มาแรง พร้อมเผยโฉม “SEE JORAKAY Flagship Store” จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร เปิดโซนพิเศษที่ชวนคนรักบ้านมาออกแบบพื้นที่ในสไตล์ของตนเองด้วยสีสัน

SHORT CUT

  • เจาะจุดแข็งนวัตกรรม “สีจระเข้” กับไลน์อัปผลิตภัณฑ์สีธรรมชาติ-สีปลอดภัย-สีสร้างลาย ครบครัน ตอบโจทย์เทรนด์ดีไซน์และวงการก่อสร้างยุคใหม่ที่ใส่ใจคน-รักษ์โลก ยกระดับมาตรฐานสีทาอาคารที่ปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพของผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
  • เปิดแฟล็กชิปสโตร์เต็มรูปแบบให้คนรักบ้านและสายดีไซน์ได้มาสัมผัสงานจริงและสปาร์กไอเดีย พร้อมจำลองการตกแต่งพื้นที่ด้วย “สีจระเข้” ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ “สีสร้างลาย” มาแรง พร้อมเผยโฉม “SEE JORAKAY Flagship Store” จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร เปิดโซนพิเศษที่ชวนคนรักบ้านมาออกแบบพื้นที่ในสไตล์ของตนเองด้วยสีสัน

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวจริงนวัตกรรมก่อสร้างครบวงจรเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว เดินหน้าลุยเจาะตลาดสีเมืองไทยมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท ชูผลิตภัณฑ์สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เน้นจุดเด่นความปลอดภัยสูงสุดที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วยคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติให้ได้มากที่สุด ภายใต้แนวความคิดของ “สีปลอดภัย สีธรรมชาติ สีจระเข้” ล่าสุดเผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์สุดทันสมัย “SEE JORAKAY Flagship Store” ปักหมุดเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าสีครบครันเพื่อเป็นแหล่งกำเนิดไอเดียในการใช้สีทาอาคารและสีสร้างลวดลายเพื่อตกแต่งพื้นที่ได้ตามสไตล์ที่ชอบ เน้นตอบโจทย์เทรนด์การออกแบบยุคใหม่ โดยจระเข้ คาดการณ์ปีนี้ตลาดสีจะเติบโตราว 3-5% ด้วยแรงหนุนหลายปัจจัย อาทิ การท่องเที่ยว การรีโนเวทบ้านและอาคาร และโครงการสนับสนุนของภาครัฐ พร้อมเผย ปัจจุบันผู้บริโภคตระหนักเรื่องสีปลอดสารเคมีอันตรายและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ  “สีสร้างลาย” มาแรง

“สีจระเข้” เล็งเห็นโอกาสเติบโตอย่างมั่นคงในธุรกิจวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร จึงได้ผลักดันแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับ SEE JORAKAY อย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดการประกวดผลงานจากสีสร้างลาย (Texture Color) ของสีจระเข้เป็นครั้งแรกในชื่อ “SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST” ที่เชิญชวนนิสิต นักศึกษาให้มาสร้างสรรค์ผลงานจากสีจระเข้เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาทและโอกาสในการนำผลงานไปใช้เป็นต้นแบบสำหรับการสร้างเป็นประติมากรรมจริงที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น

วรชาติ โชครัศมีดาว ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายวรชาติ โชครัศมีดาว ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “สีจระเข้ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีจุดแข็งที่ชัดเจนมาโดยตลอด โจทย์ของเราคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งการเลือกใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิต ดังนั้นกลุ่มลูกค้าหลักของเรา คือ ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ความปลอดภัย และให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับเทรนด์สียุคใหม่ทั้งในไทยและทั่วโลก

เพราะปัจจุบันลูกค้าไม่ได้มองแค่ว่าสีสวยถูกใจแล้ว แต่ยังมีความใส่ใจและตระหนักถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับค่ามาตรฐานต่าง ๆ และมองหาสัญลักษณ์ที่รับรองเรื่องความปลอดภัยต่อสุขภาพ ชีวิต และสิ่งแวดล้อม

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ  “สีสร้างลาย” มาแรง

สำหรับผลิตภัณฑ์สี แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compounds – VOCs) ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ รวมไปถึงฟอร์มาลดีไฮด์ หรือสารก่อมะเร็งที่จะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ซึ่งผู้บริโภคตระหนักเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าในอนาคตจะกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และสีจระเข้ สามารถตอบโจทย์ดีมานด์ด้านสีปลอดภัยและสีธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ปีนี้เราลุยแคมเปญการตลาดเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยการเปิดโฉมใหม่ของ SEE JORAKAY Flagship Store หวังให้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจให้คนรักบ้านและดีไซน์ได้มาสัมผัสงานจริงและได้ไอเดียใหม่ ๆ กลับไป

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ  “สีสร้างลาย” มาแรง

จระเข้ เปิดตัวโฉมใหม่ “SEE JORAKAY Flagship Store” ณ สำนักงานใหญ่ บนถนนกรุงเทพกรีฑา สโตร์สีครบวงจรสำหรับคนรักบ้านและคนในแวดวงดีไซน์แห่งนี้ ออกแบบขึ้นในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ภายใต้คอนเซปต์ “สตูดิโอสีสันแห่งแรงบันดาลใจไม่รู้จบ” (The Color Studio of Boundless Inspiration) ให้ลูกค้ามาเดินชมพาเลตต์สีและผิวสัมผัสจริงที่ตอบโจทย์งานดีไซน์และการแต่งบ้านทุกสไตล์ได้อย่างจุใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโซนไฮไลต์กับหน้าจอสัมผัสล้ำสมัยที่ลูกค้าสามารถเลือกนำสีและการสร้างลวดลายด้วยผลิตภัณฑ์สีจระเข้มาแต่งแต้มอาคารได้ตามจินตนาการด้วยระบบ RFID เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากการได้เห็นชิ้นงานจริง ทั้งยังมีฟังก์ชันดูภาพโครงการที่ใช้สีจระเข้ด้วยเทคโนโลยีภาพแบบ 360 องศา เสมือนว่าผู้เข้าชมนั้นได้ไปเยี่ยมชมในโครงการจริง ๆ โดยผู้มาเยือนจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษและการใช้งานที่เหมาะสมของสีแต่ละประเภทจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีอย่างใกล้ชิด

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ  “สีสร้างลาย” มาแรง

SEE JORAKAY เป็นผู้บุกเบิกรายแรกในประเทศไทยที่นำ GRAPHENE TECHNOLOGY ซึ่งเป็นนวัตกรรม Super Material ที่ได้รับรางวัลโนเบลมาใช้เป็นส่วนผสมในสีทาอาคาร ช่วยเสริมความแข็งแกร่งและทนทาน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์สีจระเข้ ครอบคลุมทุกมิติของการทาสี ตั้งแต่ Natural Color สีจากหินปูนธรรมชาติผสานเทคโนโลยีกราฟีน มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน เนื้อสีด้าน สบายตา, Texture Color สีสร้างลาย มอบดีไซน์ 3 มิติในสไตล์ธรรมชาติ ชูความทนทานยาวนานถึง 15 ปี พร้อมทนต่อ UV และไอเกลือทะเล,  Art Color สีทาผนังและปูนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟต์ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบซีเมนต์จากธรรมชาติ สีเนื้อแน่น ปกปิดดี ทนทาน และผนึกได้ดีกับผนังซีเมนต์โดยไม่ต้องทารองพื้น, Heritage Color สีเพื่อการบูรณะอาคารโดยเฉพาะ

“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ  “สีสร้างลาย” มาแรง

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ Primer และ Coating เพื่อมอบการดูแลปกป้องที่ครบวงจรมากที่สุด ปัจจุบันมีโครงการจำนวนมากที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความทนทาน และมาตรฐานความปลอดภัยและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความไว้วางใจเลือกใช้สีจระเข้ อาทิ Casa MYKA Pattaya คาเฟ่ชื่อดังดีไซน์เก๋ในพัทยา และ Villa Hokulani พูลวิลล่าในจังหวัดสมุย  

สำหรับผลิตภัณฑ์สีจระเข้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานสากลที่ยืนยันความปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม อาทิ Cradle to Cradle มาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม, Global Green Tag ระดับ A Level, Global Green Tag Health Rate ระดับ Platinum รับรองการปลอดสารที่ส่งผลต่อสุขภาพ, Eurofins ระดับ A+ รับรองความปลอดภัยสูงสุดจากการระเหยของสารพิษ และ Sensitive Choice โดยสถาบันโรคหอบหืด ประเทศออสเตรเลีย ที่รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจ 

สีจระเข้ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยระดับโลกในการตกแต่งบ้าน อาคาร ไปจนถึงโครงการขนาดใหญ่ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดภัยต่อทุกชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นอกจากการเดินหน้าแคมเปญการตลาดอย่างเต็มสูบแล้ว ในปีนี้ “SEE JORAKAY” ยังเดินกลยุทธ์การเข้าถึงกลุ่มนักออกแบบรุ่นใหม่ ในเวทีประกวดงานดีไซน์จากสีจระเข้สุดยิ่งใหญ่ “SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST” ท้าประลองไอเดียนักศึกษา ชวนออกแบบประติมากรรมด้วยผลิตภัณฑ์สีสร้างลายที่ สามารถสร้างสรรค์ผิวสัมผัสได้แบบไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิด Creative Texture Design with COLOR STUCCO  โดย นายพัฒน์ทวี ทันประเสริฐ ผู้จัดการส่วนบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงโครงการออกแบบครั้งแรกในปีนี้ว่า “โครงการ ‘SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST’ เป็นเวทีที่จระเข้ตั้งใจเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงฝีมือในการออกแบบประติมากรรมด้วยสีสร้างลายจาก SEE JORAKAY พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาท เรากำหนดโจทย์เพื่อท้าทายความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมกับโชว์ให้เห็นว่า สีสร้างลายนั้น สามารถนำไปครีเอตเป็นประติมากรรมที่ตอบโจทย์ด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานจริงได้ โครงการได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ที่ส่งผลงานสุดสร้างสรรค์มาร่วมประกวดกว่า 137 ผลงาน โดยงานที่ได้รับรางวัลจะมีโอกาสสร้างเป็นชิ้นงานจริง  เพื่อเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่สำนักงานใหญ่ของเรา 

พัฒน์ทวี ทันประเสริฐ ผู้จัดการส่วนบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นอกจากนี้ ลวดลายที่น้อง ๆ สร้างขึ้นจากสีจระเข้ เราอาจเลือกนำไปเป็นลวดลายใหม่สำหรับสีสร้างลายหรือ Texture Color ของ SEE JORAKAY โดยในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ น้อง ๆ ที่เข้ารอบสุดท้ายจะได้นำเสนอผลงานให้แก่คณะกรรมการและเราจะประกาศผลรางวัลพร้อมจัดแสดงผลงานแบบจำลอง ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ LIVING FESTIVAL” ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2567 นี้”

ผลิตภัณฑ์สีจระเข้พร้อมวางจำหน่าย ณ ช็อปสีจระเข้ทั่วไทยและช่องทาง E-Commerce ทุกแพลตฟอร์มหรือเข้าไปที่ Line OA: @jorakayfamily รวมถึงที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำกว่า 12 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย พร้อมมอบทั้งสินค้าและบริการช่าง SEE JORAKAYเปิดประสบการณ์ครบวงจรในการตกแต่งบ้านเหมือนได้มาที่ “SEE JORAKAY Flagship Store” พร้อมทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและทีมช่างให้บริการงานทาสีแบบมืออาชีพ

ผู้ที่สนใจซื้อสินค้าสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายเพียงแอด Line @seejorakay สอบถาม Contact Center: 02-720-1112 และดูผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ www.seejorakay.com

related