svasdssvasds

Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี! Thailand Influencer Awards 2024 รวมทั้งสิ้น 59 สาขา ด้วยแนวคิด The Future is Yours! ยกระดับมาตรฐาน ควบคู่กับการสร้างมูลค่าและคุณค่าของอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ให้เพิ่มขึ้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี!

Tellscore จับมือกับ The Mall Lifestore จัดงาน Thailand Influencer Awards 2024 งานประกาศรางวัลที่ทุกคนรอคอย! เข้าสู่ปีที่ 6 รวมทั้งสิ้น 59 สาขา ด้วยแนวคิด The Future is Yours! ยกระดับมาตรฐาน ควบคู่กับการสร้างมูลค่าและคุณค่าของอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ให้เพิ่มขึ้น มุ่งสร้างมาตรฐานสากลให้กับวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทย ให้ทัดเทียมนานาชาติ ตั้งเป้าสร้างยอดขาย 200 ล้านบาท เพิ่มขึ้น  30% จากปีที่แล้ว

Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

Thailand Influencer Awards 2024 by Tellscore งานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์และสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญที่สร้างสรรค์โดยแบรนด์และเอเจนซี่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 รวมทั้งสิ้น 59 สาขา ภายใต้แนวคิดThe Future is Yours! ที่เน้นย้ำถึงศักยภาพอินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาดที่มีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางและสร้างสรรค์อนาคตของเศรษฐกิจไทย โดยเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ ควบคู่กับการสร้างมาตรฐานและคอมมูนิตี้อินฟลูเอนเซอร์ของประเทศไทยให้เข้มแข็งต่อยอดสู่การยกระดับสู่สากล


Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

นางสาวสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด

นางสาวสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของ Linktree พบว่าปัจจุบันมีคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ประมาณ 200 ล้านคนทั่วโลก หรือประมาณ 3% จากประชากรโลก สำหรับในประเทศไทยคาดว่ามีคอนเทนต์ ครีเอเตอร์มากถึง 9 ล้านคน ครอบคลุมตั้งแต่ในระดับ Nano - Macro - Mega Creator ทั้งที่เป็น Full-time และ Part time ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียและการใช้เวลาท่องโลกออนไลน์ของคนไทยที่มีอัตราสูงในอันดับต้นๆ ของโลก โดยจากข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) พบว่าประชากรไทยมีการอัตราการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตอยู่ที่ประมาณ 89.5% และมีช่องทางโซเชียลมีเดียมากถึง 50 ล้านคน คิดเป็น 71.5% ของประชากรทั้งหมด จากสถิติข้างต้นบ่งชี้ให้เห็นว่ากลุ่มคอนเทนต์ ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์เป็นฟันเฟืองสำคัญที่มี ความสัมพันธ์และอิทธิพลกับผู้บริโภค ประกอบกับพฤติกรรมของคนส่วนใหญ่ในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ที่ชอบรับข่าวสารและแสดงออกผ่านโซเชียลมีเดียมากกว่าสื่ออื่นๆ

Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

ดังนั้นนักการตลาดจึงโฟกัสและให้ความสำคัญ ในการ เลือกร่วมงานกับคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแพลตฟอร์ม Tellscore (www.tellscore.com)จะเข้ามาเติมเต็มทุกความต้องการของนักการตลาดด้านอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ทั้งระบบแบบ One-Stop-Service ตั้งแต่การคิดกลยุทธ์และสร้างสรรค์แคมเปญอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ที่อิมแพคกับกลุ่มเป้าหมาย การหาอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ที่ตรงกับความต้องการจากระบบฐานข้อมูลที่มีอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพหลายหมื่นคน บริหารจัดการให้เป็นไปตามเป้าหมายภายใต้งบประมาณที่กำหนด ตลอดจนระบบกวาดผลลัพธ์อัตโนมัติ (Performance Collection Automation) ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความแม่นยำในผลลัพธ์ รวมทั้งลดความเสี่ยงให้กับนักการตลาดที่ต้องการความรวดเร็วและคล่องตัวในยุคดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง มัดรวมครีเอเตอร์โซลูชั่นให้แบรนด์และเอเจนซี่ ดังนี้ Pay Per Post, Media Buy for Creator Content, Performance 

Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

ซึ่งปีนี้ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ตัวท็อปมาเต็มพิกัด พร้อมยกระดับมาตรฐานให้วงการอินฟลูเอนเซอร์ไทยไปสู่ระดับสากล งานนี้ไม่ได้มีแค่การประกาศรางวัล.. แต่ยังมีกิจกรรมเด็ด ๆ อีกเพียบ! 

  • ไม่ว่าจะเป็น Speaker ระดับผู้บริหารตัวแทนจากองค์กรระดับประเทศที่คร่ำหวอดในวงการคอนเทนต์และการตลาด รวมไปถึง Influencer Talent Stage ที่ให้คุณได้เจออินฟลูเอนเซอร์คนโปรดแบบใกล้ชิด พร้อม Workshop ที่เสริมทักษะให้คุณกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ 
  • พร้อมวงเสวนาสุดเข้มข้นจากวิทยากรระดับผู้บริหาร ที่จะมาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ใน Talk Session งานนี้มีตัวแทนจากองค์กรระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่จะมาเปิดมุมมองใหม่ ๆ และจุดประกายไอเดียให้กับครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดดเด่น และก้าวสู่การเป็นครีเอเตอร์ที่ทรงพลังได้อย่างมั่นใจ!
  • และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก นนท์ - ธนนท์ ศิลปินหนุ่มเสียงดีสุดขี้เล่น ที่จะพาคุณสนุกไปกับเพลงฮิตแบบเต็มเพลย์ลิสมาร่วมร้องตามกันให้สุดเสียงแล้วไปมันส์กันในงานนี้!

Thailand Influencer Awards 2024 ยกมาตรฐานอินฟลูเอนเซอร์ไทย

 

 

ไม่ว่าคุณจะเชียร์อินฟลูฯคนไหน หรือเป็นแฟนเพจใด มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจในงาน The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards 2024 by Tellscore ภายใต้คอนเซปต์ The Future is Yours!

พิเศษ! ใช้โค้ด "TIAGUEST24" รับบัตรเข้างานไปเลย ลงทะเบียน กดที่นี่ได้เลย   

ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ