ส่องเทรนด์ความหรูหราแห่งอนาคต (Luxury of Tomorrow) ผ่านงาน เปิดตัวหนังสือ LUXURY BRAND MANAGEMENT IN DIGITAL AND SUSTAINABLE TIMES
“นิยามของคำว่า Luxury คืออะไร” คำถามที่ผุดขึ้นมาในความคิดของหลายคน หลังได้ยินชื่อหนังสือ Luxury Brand Management in Digital and Sustainable Times หนังสือขายดีที่ถูกตีพิมพ์ครั้งที่ 4 ในรอบ 13 ปีจากการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2008 โดย MICHEL CHEVALIER และ GÉRALD MAZZALOVO ที่ผู้เขียนตั้งใจเรียบเรียงจากประสบการณ์การเป็นผู้บริหารแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลกมาเกือบทั้งชีวิต ประกอบกับการเป็นที่ปรึกษานักวิชาการ นักวิจัย ที่ค้นคว้าและตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับแบรนด์หรูมาอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดในงานเปิดตัวหนังสือ Luxury Brand Management in Digital and Sustainable Times ฉบับภาษาไทย แปลโดย ดร.ฐิติพร สถาวรมณี ผู้อำนวยการบริหาร Luxellence Center ศูนย์องค์ความรู้ด้านแบรนด์หรู คณะวิทยาการจัดการ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ได้ร่วมเสวนากับ Gerald Mazzalovo, DBA Senior Fellow, Sasin School of Management ในหัวข้อ “Luxury of Tomorrow (ความหรูหราแห่งอนาคต)" ณ โซโห เฮาส์ แบงค๊อก
โดยไฮไลท์จากการเสวนาคือเรื่องราวในหนังสือที่น่าสนใจหลายประเด็นอาทิ
แบรนด์และผลกระทบต่อกิจกรรมการมีส่วนร่วมของลูกค้า และแนวคิดเกี่ยวกับเส้นทางของลูกค้าที่เข้ามาสัมผัสแบรนด์ (Customer Journey) ถูกนำเสนอเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญ
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเนื้อหาที่น่าสนใจ สามารถร่วมค้นหาคำตอบนิยามของ Luxury ได้ในหนังสือการจัดการแบรนด์หรูฉบับที่ 4 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในยุคดิจิทัลและความยั่งยืนได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-914-1622 อีเมล [email protected]
Pre-order ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31-ก.ค. 2566 จำนวนจำกัดเพียง 500 เล่ม พิเศษ! เป็นเจ้าของก่อน ลด 79 บาท จากราคาเต็ม 790 เหลือ 711.- ส่งฟรีทุกเล่ม *หนังสือจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป
🔔 สั่งซื้อได้เลยที่ LINE Shop https://shop.line.me/@sette/product/1004510910