svasdssvasds

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์ Health through Water

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

GROHE SPA พรีเมียม แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Health through Water’ ในงาน Milan Design Week 2023 เชิญผู้สนใจสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้แล้ววันนี้ ณ LIXIL Experience Center อาคาร All Seasons Place ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ

  • โกรเฮ่จัดโชว์เคส GROHE SPA พรีเมียม แบรนด์ ภายใต้ลิกซิล กรุ๊ป ชวนดื่มด่ำกับพลังแห่งสายน้ำเพื่อพบกับประสบการณ์แบบ Exclusive
  • จัดแสดงผลิตภัณฑ์ GROHE SPA ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำ ณ Pinacoteca di Brera ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Health through Water’  
  • ตื่นตาตื่นใจกับสุขภัณฑ์ที่มาพร้อมงานดีไซน์อันโดดเด่นภายในห้องจัดแสดงทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าทั้ง 4 ห้อง ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ก๊อกน้ำ 3D Icon ที่ผลิตด้วยการพิมพ์โลหะ 3 มิติ คอลเลกชัน Atrio และ Allure Brilliant Private Collections ที่สั่งผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า รวมทั้ง GROHE Colors (ลูกค้าเลือกวัสดุ พื้นผิว และสีของผลิตภัณฑ์ได้ตามความต้องการ) และ Modular Shower Solutions

  GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

ดึสเซลดอร์ฟ 17 เมษายน 2566  Milan Design Week เป็นหนึ่งในอีเวนต์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่และสำคัญมากที่สุดสำหรับผู้มีใจรักในงานออกแบบซึ่งบรรดาสถาปนิก ดีไซเนอร์ รวมถึงผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลกต่างมารวมตัวกันที่นี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ดาวรุ่งที่น่าจับตา ตลอดจนแบรนด์ระดับโลกมากมายได้จัดโชว์เคสแสดงผลงานในรูปแบบนิทรรศการ พรีเซนเทชัน และอีเวนต์ต่าง ๆ กระจายไปทั่วทั้งเมือง ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาเช่นนี้ โกรเฮ่ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันภายในห้องน้ำและอุปกรณ์ก๊อกน้ำในห้องครัวอย่างสมบูรณ์แบบได้จัดแสดงแบรนด์ใหม่ GROHE SPA ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะอันทรงเกียรติ Pinacoteca di Brera ผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอครอบคลุมตั้งแต่คอลเลกชันก๊อกน้ำที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต ฝักบัวที่ผู้ใช้งานเลือกวัสดุ พื้นผิว และสีได้ตามความต้องการ รวมถึงสุขภัณฑ์ชั้นเลิศและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานมากยิ่งขึ้น นอกจากโชว์เคสผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟซึ่งสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความเป็นอยู่ที่ดีอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะแล้ว แบรนด์ยังถ่ายทอดอัตลักษณ์ของ GROHE SPA ผ่านคอนเซ็ปต์ ‘Health Through Water’ ด้วยการตกแต่ง

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

“หลังจากเปิดตัว GROHE SPA รูปแบบดิจิทัลในงาน GROHE X Summit เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา งาน Milan Design Week เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรมาจัดแสดงแก่สาธารณชน ผลิตภัณฑ์ของเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพระดับพรีเมียม เทคโนโลยีที่รุดหน้า ความน่าเชื่อถือแบบหาใดเปรียบ และการออกแบบที่นำสมัย ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมงานที่ชื่นชอบความพิถีพิถัน การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างเหลือเชื่อครั้งนี้ผสมผสานความหลงใหลของแบรนด์ที่มีต่อสายน้ำเข้ากันกับสถานที่ที่สวยงามของ Pinacoteca di Brera ได้เป็นอย่างดี” คาร์ล เลนนอน (Karl Lennon) ลีดเดอร์ โกรเฮ่ สปา ประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือของลิกซิล กล่าว 

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่านการจัดแสดงใน 4 ห้อง

ห้องจัดแสดงทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าทั้งสี่ห้องซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ได้เนรมิตหนึ่งในห้องทั้งสี่เพื่อนำเสนอ GROHE SPA ให้สัมผัสได้จริง เริ่มที่ห้องแรกนำเสนอคอลเลกชัน GROHE SPA Icon 3D ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคโลโนยีในการผลิตแบบการพิมพ์โลหะ 3 มิติ สร้างนิยามใหม่แห่งความเป็นไปได้        ในขณะเดียวกันกับการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนด้วยการนำเสนอทางเลือกให้ผู้ใช้งานปรับเสริมเติมแต่งผลิตภัณฑ์ได้ตามใจปรารถนา นอกจากจะได้ชื่นชมผลิตภัณฑ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้ฟังเสียงการพิมพ์แบบ 3 มิติ เห็นขั้นตอนการผลิตบนหน้าจอ LED และรับรู้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป    นั่นคือ อุณหภูมิจะค่อย ๆ อุ่นขึ้นทันทีที่การจำลองกระบวนการพิมพ์เริ่มทำงาน ถัดมาห้องที่ 2 ประกอบด้วยคอลเลกชัน Atrio และ Allure Brilliant Private Collections ซึ่งลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี วัสดุ พื้นผิว และมือจับได้ตามความต้องการ และเพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับผิวสัมผัสจากหินอ่อนแท้คุณภาพสูง โกรเฮ่ได้จับมือกับ Caesarstone ผู้บุกเบิกการผลิตพื้นผิวท็อปเคาน์เตอร์พรีเมียมระดับโลกเพื่อรังสรรค์มือจับก๊อกน้ำที่มีให้เลือกตั้งแต่พื้นผิวที่มีความทนทานไปจนถึงงานดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา 

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

GROHE Colors Collection จัดแสดงอยู่ตรงกลางของห้องที่ 3 การเลือกใช้สีสันนำเทรนด์สำหรับ GROHE Allure และ Aqua Ceiling Modules ช่วยให้คอลเลกชันนี้เข้ากันกับการตกแต่งห้องน้ำเฉพาะบุคคลได้ง่ายขึ้น โดย Cool Sunrise เป็นสีหลักที่ใช้ในห้องนี้ ประกอบกับการจัดดิสเพลย์คอลเลกชันต่าง ๆ ทำให้ห้องนี้   ถูกอาบไปด้วยแสงสีทอง ในขณะเดียวกันผู้เข้าชมสามารถได้ยินเสียงสายน้ำและรู้สึกถึงความชื้นของน้ำ

จากอุณหภูมิที่ค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้น ปิดท้ายนิทรรศการอย่างสมบูรณ์แบบกับห้องที่ 4 ซึ่งนำเสนอ  Modular Shower Solutions โกรเฮ่ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์แบบ multi-sensory ที่ปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสด้วยละอองน้ำ แสง เสียง และหน้าจอ LED แสดงรูปภาพต่าง ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ  

ยกโชว์เคสผลิตภัณฑ์จริงมาให้ยลโฉม ณ LIXIL Experience Center

สัมผัส GROHE SPA ลักชัวรี แบรนด์จากโกรเฮ่ในคอนเซ็ปต์ ‘Health through Water’ จากคอลเลกชัน GROHE SPA Icon 3D, Atrio และ Allure Brilliant Private Collections, GROHE Colors Collection และ Modular Shower Solutions ได้แล้ววันนี้ ณ LIXIL Experience Center อาคาร All Seasons Place ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GROHE SPA grohespa.com

ติดตามเราได้บนโซเชียลมีเดียผ่าน Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn และ YouTube

เกี่ยวกับ โกรเฮ่

โกรเฮ่ (GROHE) เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวอย่างครบครัน ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา โกรเฮ่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์พอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่งของลิกซิลซึ่งเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอแนวคิด “Pure Freude an Wasser” (Pure Joy of Water) ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงยึดมั่นตามคุณค่าของแบรนด์ในด้านคุณภาพ เทคโนโลยี การออกแบบ และความยั่งยืน ผลงานเด่น ๆ ของแบรนด์โกรเฮ่ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ GROHE Eurosmart หรือ ซีรีย์ผลิตภัณฑ์ GROHE thermostat รวมถึงนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ เช่น ระบบน้ำ GROHE Blue ที่เป็นจุดรวมอันสมบูรณ์แบบของคุณค่าเหล่านี้ โกรเฮ่มุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและยั่งยืนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้บริโภค และเพื่อให้พันธมิตรมืออาชีพทำงานในแต่ละวันง่ายขึ้น โกรเฮ่ยังนำเสนอบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึง GROHE+ loyalty program และ GIVE ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับผู้ให้บริการติดตั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่

GROHE SPA แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์  Health through Water

เนื่องจากการใช้น้ำถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ โกรเฮ่มีส่วนร่วมในกลยุทธ์ความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมส่วนรวมของลิกซิลผ่านห่วงโซ่คุณค่าที่เน้นการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด หรือ Resource-saving Value Chain ตั้งแต่การผลิตที่เป็นกลางทางคาร์บอน (CO2-neutral* production) เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำและพลังงาน การกำจัดพลาสติกที่ไม่จำเป็นออกจากบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการออกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Cradle to Cradle Certified® และด้วยระบบนิเวศการสื่อสารแบบผสมผสานของ GROHE X แบรนด์โกรเฮ่ยังคงสร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางดิจิทัลบนศูนย์รวมประสบการณ์ของแบรนด์ หรือช่องทางกายภาพหรือแบบไฮบริดใน GROHE X Brand & Communication Experience Center ในเมืองเฮเมอร์ ประเทศเยอรมนี หรือบนท้องถนนด้วย GROHE X Motion Trucks แบรนด์เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับความมุ่งหมายของลิกซิลในการ “ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่”

*รวมถึงโครงการชดเชยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2 compensation) อ่านเพิ่มเติมได้ที่ green.grohe.com     

เกี่ยวกับ ลิกซิล

ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ที่มุ่งแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน    ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่ จากมรดกของญี่ปุ่นที่ได้สืบทอดกันมา เราได้ต่อยอดสร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำในระดับโลก และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สามารถเปลี่ยนบ้านเรือนให้ดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของลิกซิลก็คือวิธีที่เราทำสิ่งนี้ ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ การอุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงสำหรับทุกคน และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งแนวทางของเราได้เกิดขึ้นจริง ผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึง INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM และด้วยเพื่อนร่วมงานประมาณ 55,000 คนที่ทำงานอยู่ในกว่า 150 ประเทศ เราจึงมีความภูมิใจยิ่งที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในทุก ๆ วัน เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lixil.com

related