GROHE SPA พรีเมียม แบรนด์จากโกรเฮ่ จัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Health through Water’ ในงาน Milan Design Week 2023 เชิญผู้สนใจสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้แล้ววันนี้ ณ LIXIL Experience Center อาคาร All Seasons Place ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ
ดึสเซลดอร์ฟ 17 เมษายน 2566 Milan Design Week เป็นหนึ่งในอีเวนต์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่และสำคัญมากที่สุดสำหรับผู้มีใจรักในงานออกแบบซึ่งบรรดาสถาปนิก ดีไซเนอร์ รวมถึงผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลกต่างมารวมตัวกันที่นี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ดาวรุ่งที่น่าจับตา ตลอดจนแบรนด์ระดับโลกมากมายได้จัดโชว์เคสแสดงผลงานในรูปแบบนิทรรศการ พรีเซนเทชัน และอีเวนต์ต่าง ๆ กระจายไปทั่วทั้งเมือง ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาเช่นนี้ โกรเฮ่ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันภายในห้องน้ำและอุปกรณ์ก๊อกน้ำในห้องครัวอย่างสมบูรณ์แบบได้จัดแสดงแบรนด์ใหม่ GROHE SPA ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะอันทรงเกียรติ Pinacoteca di Brera ผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอครอบคลุมตั้งแต่คอลเลกชันก๊อกน้ำที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต ฝักบัวที่ผู้ใช้งานเลือกวัสดุ พื้นผิว และสีได้ตามความต้องการ รวมถึงสุขภัณฑ์ชั้นเลิศและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานมากยิ่งขึ้น นอกจากโชว์เคสผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟซึ่งสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความเป็นอยู่ที่ดีอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะแล้ว แบรนด์ยังถ่ายทอดอัตลักษณ์ของ GROHE SPA ผ่านคอนเซ็ปต์ ‘Health Through Water’ ด้วยการตกแต่ง
“หลังจากเปิดตัว GROHE SPA รูปแบบดิจิทัลในงาน GROHE X Summit เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา งาน Milan Design Week เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรมาจัดแสดงแก่สาธารณชน ผลิตภัณฑ์ของเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพระดับพรีเมียม เทคโนโลยีที่รุดหน้า ความน่าเชื่อถือแบบหาใดเปรียบ และการออกแบบที่นำสมัย ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมงานที่ชื่นชอบความพิถีพิถัน การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างเหลือเชื่อครั้งนี้ผสมผสานความหลงใหลของแบรนด์ที่มีต่อสายน้ำเข้ากันกับสถานที่ที่สวยงามของ Pinacoteca di Brera ได้เป็นอย่างดี” คาร์ล เลนนอน (Karl Lennon) ลีดเดอร์ โกรเฮ่ สปา ประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือของลิกซิล กล่าว
นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่านการจัดแสดงใน 4 ห้อง
ห้องจัดแสดงทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าทั้งสี่ห้องซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ได้เนรมิตหนึ่งในห้องทั้งสี่เพื่อนำเสนอ GROHE SPA ให้สัมผัสได้จริง เริ่มที่ห้องแรกนำเสนอคอลเลกชัน GROHE SPA Icon 3D ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคโลโนยีในการผลิตแบบการพิมพ์โลหะ 3 มิติ สร้างนิยามใหม่แห่งความเป็นไปได้ ในขณะเดียวกันกับการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนด้วยการนำเสนอทางเลือกให้ผู้ใช้งานปรับเสริมเติมแต่งผลิตภัณฑ์ได้ตามใจปรารถนา นอกจากจะได้ชื่นชมผลิตภัณฑ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้ฟังเสียงการพิมพ์แบบ 3 มิติ เห็นขั้นตอนการผลิตบนหน้าจอ LED และรับรู้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป นั่นคือ อุณหภูมิจะค่อย ๆ อุ่นขึ้นทันทีที่การจำลองกระบวนการพิมพ์เริ่มทำงาน ถัดมาห้องที่ 2 ประกอบด้วยคอลเลกชัน Atrio และ Allure Brilliant Private Collections ซึ่งลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี วัสดุ พื้นผิว และมือจับได้ตามความต้องการ และเพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับผิวสัมผัสจากหินอ่อนแท้คุณภาพสูง โกรเฮ่ได้จับมือกับ Caesarstone ผู้บุกเบิกการผลิตพื้นผิวท็อปเคาน์เตอร์พรีเมียมระดับโลกเพื่อรังสรรค์มือจับก๊อกน้ำที่มีให้เลือกตั้งแต่พื้นผิวที่มีความทนทานไปจนถึงงานดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา
GROHE Colors Collection จัดแสดงอยู่ตรงกลางของห้องที่ 3 การเลือกใช้สีสันนำเทรนด์สำหรับ GROHE Allure และ Aqua Ceiling Modules ช่วยให้คอลเลกชันนี้เข้ากันกับการตกแต่งห้องน้ำเฉพาะบุคคลได้ง่ายขึ้น โดย Cool Sunrise เป็นสีหลักที่ใช้ในห้องนี้ ประกอบกับการจัดดิสเพลย์คอลเลกชันต่าง ๆ ทำให้ห้องนี้ ถูกอาบไปด้วยแสงสีทอง ในขณะเดียวกันผู้เข้าชมสามารถได้ยินเสียงสายน้ำและรู้สึกถึงความชื้นของน้ำ
จากอุณหภูมิที่ค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้น ปิดท้ายนิทรรศการอย่างสมบูรณ์แบบกับห้องที่ 4 ซึ่งนำเสนอ Modular Shower Solutions โกรเฮ่ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์แบบ multi-sensory ที่ปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสด้วยละอองน้ำ แสง เสียง และหน้าจอ LED แสดงรูปภาพต่าง ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ
ยกโชว์เคสผลิตภัณฑ์จริงมาให้ยลโฉม ณ LIXIL Experience Center
สัมผัส GROHE SPA ลักชัวรี แบรนด์จากโกรเฮ่ในคอนเซ็ปต์ ‘Health through Water’ จากคอลเลกชัน GROHE SPA Icon 3D, Atrio และ Allure Brilliant Private Collections, GROHE Colors Collection และ Modular Shower Solutions ได้แล้ววันนี้ ณ LIXIL Experience Center อาคาร All Seasons Place ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GROHE SPA grohespa.com
ติดตามเราได้บนโซเชียลมีเดียผ่าน Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn และ YouTube
เกี่ยวกับ โกรเฮ่
โกรเฮ่ (GROHE) เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวอย่างครบครัน ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา โกรเฮ่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์พอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่งของลิกซิลซึ่งเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอแนวคิด “Pure Freude an Wasser” (Pure Joy of Water) ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงยึดมั่นตามคุณค่าของแบรนด์ในด้านคุณภาพ เทคโนโลยี การออกแบบ และความยั่งยืน ผลงานเด่น ๆ ของแบรนด์โกรเฮ่ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ GROHE Eurosmart หรือ ซีรีย์ผลิตภัณฑ์ GROHE thermostat รวมถึงนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ เช่น ระบบน้ำ GROHE Blue ที่เป็นจุดรวมอันสมบูรณ์แบบของคุณค่าเหล่านี้ โกรเฮ่มุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและยั่งยืนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้บริโภค และเพื่อให้พันธมิตรมืออาชีพทำงานในแต่ละวันง่ายขึ้น โกรเฮ่ยังนำเสนอบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึง GROHE+ loyalty program และ GIVE ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับผู้ให้บริการติดตั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่
เนื่องจากการใช้น้ำถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ โกรเฮ่มีส่วนร่วมในกลยุทธ์ความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมส่วนรวมของลิกซิลผ่านห่วงโซ่คุณค่าที่เน้นการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด หรือ Resource-saving Value Chain ตั้งแต่การผลิตที่เป็นกลางทางคาร์บอน (CO2-neutral* production) เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำและพลังงาน การกำจัดพลาสติกที่ไม่จำเป็นออกจากบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการออกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Cradle to Cradle Certified® และด้วยระบบนิเวศการสื่อสารแบบผสมผสานของ GROHE X แบรนด์โกรเฮ่ยังคงสร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางดิจิทัลบนศูนย์รวมประสบการณ์ของแบรนด์ หรือช่องทางกายภาพหรือแบบไฮบริดใน GROHE X Brand & Communication Experience Center ในเมืองเฮเมอร์ ประเทศเยอรมนี หรือบนท้องถนนด้วย GROHE X Motion Trucks แบรนด์เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับความมุ่งหมายของลิกซิลในการ “ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่”
*รวมถึงโครงการชดเชยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2 compensation) อ่านเพิ่มเติมได้ที่ green.grohe.com
เกี่ยวกับ ลิกซิล
ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ที่มุ่งแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่ จากมรดกของญี่ปุ่นที่ได้สืบทอดกันมา เราได้ต่อยอดสร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำในระดับโลก และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สามารถเปลี่ยนบ้านเรือนให้ดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของลิกซิลก็คือวิธีที่เราทำสิ่งนี้ ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ การอุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงสำหรับทุกคน และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งแนวทางของเราได้เกิดขึ้นจริง ผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึง INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM และด้วยเพื่อนร่วมงานประมาณ 55,000 คนที่ทำงานอยู่ในกว่า 150 ประเทศ เราจึงมีความภูมิใจยิ่งที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในทุก ๆ วัน เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lixil.com