svasdssvasds

"กังฟู" สวน "ธรรมนัส-อนุทิน" ยัน "ไทรวมพลัง" ไม่ใช่ 20 พรรคที่รับการดูแล

"กังฟู" สวน "ธรรมนัส-อนุทิน" ยัน "ไทรวมพลัง" ไม่ใช่ 20 พรรคที่รับการดูแล

กังฟู วสวรรธน์ ออกโรงสวน "ธรรมนัส" หลังปูดกลางงานเลี้ยง มี "พรรคเล็ก" ร่วมรัฐบาลแล้วกว่า 20 พรรค ยืนยันไม่มี "พรรคไทรวมพลัง" แน่นอน ถึงเราจะเล็กแต่ขอเล็กแบบมีศักดิ์ศรีครับ

จากกรณีที่ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้ขึ้นกล่าวในงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล รับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเผยว่า ได้มีการนำป้ายโลโก้ของแต่ละพรรคมาติดในงานทั้ง 11 พรรค แต่ตอนนี้เรามีพรรคเล็กเข้ามาร่วมรัฐบาลแล้ว ทั้งที่หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยดูแลอยู่ก็มีหลายพรรค แต่พลังประชารัฐก็ไม่อยากจะน้อยหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็เอามาดูแลหลายพรรคเหมือนกัน ซึ่งก็ 20 กว่าพรรคแล้วที่ร่วมรัฐบาลในตอนนี้ 

โดยงานเลี้ยงที่เกิดขึ้นเป็นความรับผิดชอบของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมพูดติดตลกว่า ขณะนี้เราได้ยึดพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างนั้นนายอนุทินได้ตะโกนแซวว่า "พรรคประชาเพื่อไทย"

จากนั้น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า วันนี้เรามาในฐานะพี่น้องในบรรยากาศสบายสบายๆ พลังประชารัฐได้สร้างมาตรฐานในงานเลี้ยง คราวหน้าก็คงต้องมีมาตรฐานที่สูงขึ้นอีก  

อย่างที่เห็นว่าบนกระดานมีหลายพรรคและมีหลายพรรคที่ไม่ได้โชว์บนกระดานนี้ แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลนี้มีมากกว่า 314 เสียงแน่นอนว่าการอยู่ด้วยกัน เมื่อสักครู่ได้มีการพูดคุยกันว่าการทำงานร่วมกันอาจจะตึงเครียดบ้าง ตนอาจจะดุบ้าง พูดจาไม่เข้าหูบ้าง แต่เรามีกว่า 310 เสียง ตนยืนยันว่าทำงานด้วยกัน เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน มีการพูดคุยกันอย่างเป็นผู้ใหญ่

ล่าสุด นายวสวรรธน์ พวงพรศรี หัวหน้าพรรคไทรวมพลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม X ระบุว่า 

ขอชี้แจ้งตรงนี้ ว่าตามที่ท่านพูด 20 พรรคที่ท่านดูแล ไม่มีพรรคเล็กอย่างพรรคไทรวมพลังเราแน่นอนครับ ถึงเราจะเล็กแต่ขอเล็กแบบมีศักดิ์ศรีครับ 

 

 

related