svasdssvasds

ตรุษจีนปี2568 ไทยคึกคัก กรุงเทพแชมป์ทำเลฮอต-แบรนด์แห่ทำแคมเปญรับทรัพย์

ตรุษจีนปี2568 ไทยคึกคัก กรุงเทพแชมป์ทำเลฮอต-แบรนด์แห่ทำแคมเปญรับทรัพย์

ตรุษจีนปี2568 ไทยคึกคัก กรุงเทพฯ ได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้านถนนเยาวราช บรรยากาศได้มีการตกแต่งประดับไฟถนนสายมังกร ขณะที่แบรนด์แห่ทำแคมเปญรับทรัพย์ดุเดือด

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาลตรุษจีนปี2568 ภาคธุรกิจ และสถานที่ต่างๆ ออกมาเตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยว การจับจ่าย และกิจกรรมที่จะขึ้นในช่วงตรุษจีน อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า กรุงเทพฯ ได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี2568 สำหรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยากสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในวันตรุษจีนที่ประเทศไทย

ขณะที่บริเวณถนนเยาวราช บรรยากาศได้มีการตกแต่งประดับไฟถนนสายมังกร ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2568 โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างคึกคักแล้ว ในส่วนของภาคธุรกิจก็ต่างออกมาทำแคมเปญการตลาดเพื่อช่วงชิงลูกค้ากันแล้ว วันนี้จะพามาดูตัวอย่างว่ามีแบรนด์ไหนมีความเคลื่อนไหวอย่างไรบ้างสำหรับตรุษจีนปี2568 อย่างเช่น ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประเดิมกระตุ้นตลาดค้าปลีกคึกคักรับต้นปี 2568 จัดแคมเปญใหญ่ฉลองเทศกาลตรุษจีน ตอกย้ำการเป็นผู้นำศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย

 

ด้วยแนวคิด "Lifestyle and Experiential Community" นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่อย่างแท้จริง จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเริ่มต้นปีใหม่ในแคมเปญ "All The Luck #ลัคกี้ตลอดปีตลอดไป" กับ 8 ลัคกี้อินฟินิตี้ เสริมเฮงรับตรุษจีน เซอร์ไพรส์สุดอลังการ ระหว่างวันที่ 7 ม.ค. 68 – 9 ก.พ. 68 ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วประเทศ

โดย นายณัฐวัฒน์ รัชพงศ์กุลยศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “โรบินสันไลฟ์สไตล์ มีความมุ่งมั่นมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกวันรวมถึงโอกาสพิเศษ โดยเฉพาะเทศกาลตรุษจีนที่ถือเป็นวันปีใหม่ของชาวจีน นอกจากจะเป็นเทศกาลแห่งความเป็นสิริมงคล การเฉลิมฉลอง การเริ่มต้นใหม่ และต้อนรับโชคลาภที่จะเข้ามาตลอดปีมะเส็ง และยังเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ครอบครัวได้มารวมตัวกัน

ตรุษจีนปี2568 ไทยคึกคัก กรุงเทพแชมป์ทำเลฮอต-แบรนด์แห่ทำแคมเปญรับทรัพย์

 

ทั้งนี้จึงได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ครอบคลุมทุกสาขา เพื่อสร้างความสุขความทรงจำที่ดีร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเป็นแลนด์มาร์คศูนย์กลางการเฉลิมฉลองเทศกาลความสุขนี้ของลูกค้าทุกคนในทุกภูมิภาค ด้วยจุดแข็งที่เป็นศูนย์การค้าที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย และพร้อมมุ่งมั่นขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในประเทศ

ดังนั้นโรบินสันไลฟ์สไตล์จึงจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมกระตุ้นระบบเศรษฐกิจ เงินหมุนเวียนสะพัดทั่วประเทศ เพื่อต้องการให้ลูกค้าทุกคนเข้ามา จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียวแบบจัดเต็ม  ทั้งกิจกรรมการเลือกซื้อของไหว้ ของมงคลเสริมดวง การช้อปปิ้งเสื้อผ้าของใช้ใหม่ๆ ที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชันสุดพิเศษจากร้านอาหาร ร้านทอง และร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งกิจกรรมเสริมเฮงมากมาย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ กับเทศกาลแห่งความสุข ชวนมาปังและเฮงภายใต้แนวคิด "8 ลัคกี้อินฟินิตี้ เสริมเฮงรับตรุษจีน" ที่ถ่ายทอดความสุขผ่าน 8 ตัวอักษรจีน ที่มีความหมายเป็นสิริมงคลในหลากหลายมิติ

ทั้งหมดนี้ ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้ทุ่มเทมุ่งมั่น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศแห่งความสุข สนุกสนาน อบอุ่น และต้องการส่งมอบประสบการณ์ ความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกช่วงเทศกาลสำคัญ เพื่อตอบโจทย์การเป็นศูนย์การค้าฯที่อยู่ในใจของทุกครอบครัวทั่วไทย และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งกลไกในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของประเทศในช่วงต้นปี และพร้อมสร้างรอยยิ้ม และความโชคดีให้กับลูกค้าทุกคนตลอดปี

ด้านสามย่านมิตรทาวน์ และ สีลมเอจ ชวนต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีงูเล็ก รวมมิตรความเฮงให้ฉ่ำตลอดปี ในธีม “บันไดงูนำโชค” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดฝีพระหัตถ์ “งูขึ้นกระได” ในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชทานให้ชาวไทยเป็นของขวัญในปีนี้ เพื่อนำพาชีวิตก้าวหน้า ขึ้นบันไดสู่ความเจริญรุ่งเรือง เสริมทัพความเฮงด้วย Lucky Garden สวนผลไม้และดอกไม้ ความหมายดีเสริมโชคลาภ รับโชคดี ตั้งแต่ 22 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์นี้

ตรุษจีนปี2568 ไทยคึกคัก กรุงเทพแชมป์ทำเลฮอต-แบรนด์แห่ทำแคมเปญรับทรัพย์

ส่วนนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์จัดแคมเปญ “JOY LUCK LOVE CHINESE NEW YEAR 2025 : ปีมะเส็ง เฮงมาหา” โดยใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ พร้อมโปรโมชัน ตั้งแต่วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว

ขณะที่สยามพิวรรธน์ต้อนรับนักช้อปชาวไทย ชาวไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้สร้างปรากฏการณ์ภายใต้แคมเปญ “A Prosperous Chinese New Year 2025” ประกอบด้วยมหกรรมอีเว้นท์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โปรโมชั่นสุดคุ้มทั้งจากศูนย์ฯ และร้านค้าแบรนด์ดังที่พร้อมมอบความสุข

มาที่ไอคอนสยาม ทุ่มงบ 150 ล้านบาท จัดตรุษจีนปีมะเส็งยิ่งใหญ่ ฉลอง 50 ปีสายสัมพันธ์ไทย-จีน โดยนายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่สำคัญมากสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและจีน ฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต จัดนิทรรศการแสดงผลงานประติมากรรมระดับครู ภายใต้ชื่อ “Lancang to ChaoPraya” จากแม่น้ำโขงสู่เจ้าพระยา

 

 

related