svasdssvasds

'บอสพอล' จี้สื่อลบคลิปเสียง กับนักการเมือง ส. ยันไม่เคยจ่ายเงินแม้บาทเดียว

'บอสพอล' จี้สื่อลบคลิปเสียง กับนักการเมือง ส. ยันไม่เคยจ่ายเงินแม้บาทเดียว

กรณีที่มีคลิปเสียงระหว่าง บอสพอล The iCon กับ นักการเมือง ส. ล่าสุดบอสพอลโพสต์ วอนสื่อลบคลิปเสียงภายในวันที่ 18 ตุลาคม ไม่งั้นจะดำเนินคดี

หลังจากที่นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ไปออกรายการโหนกระแสแล้วได้มีการเปิดคลิปเสียงของตนกับนักการเมืองท่านหนึ่ง  ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “วรัตน์พล วรัทย์วรกุล” หรือ "บอสพอล" ได้โพสต์ ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฎหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น พร้อมบอกว่ารู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง ตัวย่อ ส ท่านหนึ่ง ตัวเองรู้สึกแย่ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน

พร้อมระบุยืนยันว่า ตนไม่เคยให้เงิน โอนเงิน หรือจ่ายเงินนักการเมืองท่านนั้น ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือนก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น

 

โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าโอนเงินให้รายเดือนไม่เป็นความจริงแต่ประการใด และไม่เคยให้สินทรัพย์ใดๆ เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัท แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด และเมื่อมาคิดทบทวนรู้สึกว่าทำให้นักการเมือง ส  ต้องมาเสียหาย จึงกราบขอโทษนักการเมือง

และ ขอให้สื่อช่วยลบคลิปนั้นออก ภายในวันที่ 18 ต.ค. 67 ก่อนเวลา 23.59 น . เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายเรื่องดักฟัง และนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

\'บอสพอล\' จี้สื่อลบคลิปเสียง กับนักการเมือง ส. ยันไม่เคยจ่ายเงินแม้บาทเดียว \'บอสพอล\' จี้สื่อลบคลิปเสียง กับนักการเมือง ส. ยันไม่เคยจ่ายเงินแม้บาทเดียว

 

related