svasdssvasds

"กนกพร” โชว์ผลงาน 4 ปี งบฯ 2.1 พันล้าน กระจายทุกมิติ เครื่องยืนยัน “ทำด้วยใจ”

"กนกพร” โชว์ผลงาน 4 ปี งบฯ  2.1 พันล้าน กระจายทุกมิติ เครื่องยืนยัน “ทำด้วยใจ”

"กนกพร” โชว์ผลงานเด็ด 4 ปี ด้วยงบฯ 2.1 พันล้าน กระจายทุกมิติ เป็นเครื่องยืนยัน “ทำด้วยใจ” ทุ่มเทเพื่อพี่น้องชาวนครฯ

นางกนกพร เดชเดโช “นายกฯต้อย” อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช ผู้สมัครนายกอบจ. กล่าวว่า ตลอดเวลา 4 ปี (2564-2567) ที่ชาวนครศรีธรรมราชไว้วางใจให้ทำหน้าที่นายกอบจ. ได้ทุ่มเททำงานหนักร่วมกับผู้บริหารและสมาขิกสภาอบจ.ในนามทีมพลังเมืองนคร สามารถสร้างผลงานออกมามากมายเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยใช้งบประมาณในการพัฒนาจังหวัดนครศรีธรรมราชกระจายไปทุกมิติรวมกว่า 2,100 ล้านบาท

นางกนกพร ได้แยกผลงานเด่นๆออกมาเป็นหมวดหมู่ดังนี้ ด้านการศึกษา สนับสนุนพัฒนา รร.สังกัดอบจ. 5 แห่ง สนับสนุนรร.ประถมและมัธยมทั่วจังหวัด ด้วยการมอบครูสอนภาษาต่างประเทศ 80 โรงเรียน สนับสนุนวงโยวาฑิต 61 โรงเรียน สนับสนุนห้องเรียนอัจฉริยะ 14 รร. เป็นต้น

"กนกพร” โชว์ผลงาน 4 ปี งบฯ  2.1 พันล้าน กระจายทุกมิติ เครื่องยืนยัน “ทำด้วยใจ”

ด้านการท่องเที่ยวและกีฬา สนับสนุนกิจกรรมหลากหลาย โดยเฉพาะกีฬาอำเภอครบทั้ง 23 อำเภอ สนับสนุนสร้างสนามกีฬาอำเภอ 10 แห่ง สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับอำเภอทั่วจังหวัด เป็นต้น

ด้านสาธารณสุข มอบอุปกรณ์การแพทย์ แก่รพ.ชุมชนอำเภอ 7 แห่ง พัฒนาและสนับสนุน รพ.สต.จากการรับถ่ายโอน 48 แห่ง พร้อมให้ความช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้พิการและผู้ด้อยโอกาสทุกอำเภอ สนับสนุนอุปกรณ์และการช่วยเหลือผู้ป่วยช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นต้น

ด้านศาสนา และประเพณีสนับสนุนกิจกรรมการปฏิบัติศาสนกิจของพี่น้องมุสลิมทุกวาระ สนับสนุนงานประเพณีและวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาตลอดปี ด้วยแนวคิดสืบสานประเพณีอันดีงามต่อไปให้ลูกหลานชาวนคร

"กนกพร” โชว์ผลงาน 4 ปี งบฯ  2.1 พันล้าน กระจายทุกมิติ เครื่องยืนยัน “ทำด้วยใจ”

ด้านสิ่งแวดล้อมและภัยพิบัติ จัดสร้างวางแนวปะการังเทียมตลอดแนวชายฝั่งทะเล สนับสนุนเครื่องจักรกลให้องค์กรปกครองท้องถิ่นรองรับสถานการณ์อุทกภัย จัดหาแหล่งน้ำให้ชุมชน ฝึอบรมซักซ้อมแผนช่วยเหลือผู้ประสบภัย และการกู้ภัยทางน้ำ เป็นต้น

นอกจากนั้นในด้านการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านถนนหนทาง ยังมีการซ่อมแซม ปรับปรุง และสร้างถนนใหม่รวม 392 สาย สะพาน 64 แห่งทั่วจังหวัด การติดตั้งกล้อง cctv กว่า 1,550 จุด เพิ่มความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน

ผลงานข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ได้ทำมา จะเป็นฐานต่อยอดในอีก 4 ปีข้างหน้า ซึ่งดิฉันและทีมพลังเมืองนคร ได้เตรียมความพร้อมด้านนโยบายที่จะขับเคลื่อน 7 ยุทธศาสตร์ ยกระดับการพัฒนาสู่เมืองมหานคร ต่อไป ด้วยรายละเอียด แผนงาน โครงการที่มีพร้อมแล้ว และจะผลักดันทันทีเมื่อได้เข้ารับหน้าที่ นายกอบจ.วาระที่สองหลังการเลือกตั้งครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related