SHORT CUT
ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูล พยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูล แก่กระบวนการยุติธรรม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์
ยืนยัน อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา โดยทางบริษัทจะขอให้บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือ เข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วย
‘บอสพอล’ แถลง จัดตั้งศูนย์เยียวยาผู้เสียหาย ดึงบุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือมาร่วมหารือทิศทางเยียวยาด้วย
อัปเดตประเด็นร้อน กรณีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) ธุรกิจขายตรงที่มีผู้เสียหายนับร้อย ล่าสุด "บอสพอล" วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้ก่อตั้ง และ ซีอีโอ The iCon Group ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "วรัตน์พล วรัทย์วรกุล" โดยระบุว่า
ขออัปเดตให้ทุกท่านทราบครับ
1. ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูล
พยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูล
แก่กระบวนการยุติธรรม
เพื่อแสดงความบริสุทธิ์
ของการดำเนินธุรกิจแล้วครับ
2. ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยา
บรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ
จากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ1)
โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม
และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม
ซึ่งในระหว่างนี้
อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา
โดยทางบริษัทจะขอให้
บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือ
เข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วยครับ