svasdssvasds

เปิดรายชื่อ "ค่ายรถ" จัดแคมเปญ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตรวจสภาพ อะไหล่ ลดราคา

เปิดรายชื่อ "ค่ายรถ" จัดแคมเปญ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตรวจสภาพ อะไหล่ ลดราคา

เปิดรายชื่อ "ค่ายรถ" จัดแคมเปญ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทั้งส่วนลดค่าอะไหล่ ค่าแรง ตรวจเช็กสภาพฟรี รายละเอียดรวมไว้ให้ครบที่นี่

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่หลายจังหวัด ทำให้เกิดความสูญเสียจำนวนมาก ทั้งชีวิต ทรัพย์สิน ช่วงนี้องค์กรต่างๆ รวมถึงประชาชนทั่วไปจำนวนมาก ส่งความช่วยเหลือ ส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ขณะที่บริษัทรถยนต์หลายราย เริ่มทยอยออกแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

นิสสัน จัเแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

นิสสัน จัดเแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

นิสสัน ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ให้ความช่วยเหลือแก่รถยนต์นิสสันของลูกค้าทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567

แคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับค่าอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมบริการยกรถ ไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด ฟรี สำหรับการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นิสสันของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ

เงื่อนไขและรายละเอียดของแคมเปญ

  • ส่วนลด 30% สำหรับอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
  • ฟรี! บริการรถยกไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด

สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น เฉพาะที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาของแคมเปญเท่านั้น

สำหรับลูกค้านิสสันที่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายด้วยตัวเองเท่านั้น (ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)

ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

ฮอนด้า ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30%

ฮอนด้า ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30%

ฮอนด้า ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม สำหรับรถยนต์ฮอนด้าที่ประสบอุทกภัย รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30% โดยสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้า ในจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน แพร่ และสุโขทัย สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบ สอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2341 7777

 

เปิดรายชื่อ \"ค่ายรถ\" จัดแคมเปญ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตรวจสภาพ อะไหล่ ลดราคา

“อีซูซุ” ออกแคมเปญสำหรับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการมอบส่วนลด 30% ด้านบริการหลังการขาย ทั่วประเทศ

วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือลูกค้าอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จึงจัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี  และส่วนลดประกอบด้วย

  • ค่าแรง 30%  
  • ค่าอะไหล่ 30%  ยกเว้น อุปกรณ์ประดับยนต์ แบตเตอรี่ และยาง ให้กับรถอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม - 30 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ

โดยลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777

ซูซูกิร่วมใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่ม

ซูซูกิร่วมใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่ม

ด้าน ซูซูกิ เปิดแคมเปญสำหรับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่ม ด้วยส่วนลด 30% ค่าแรง ค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางร และอุปกรณ์ตกแต่ง) และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้าทุกรุ่น ในพื้นที่ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มเมื่อนำรถยนต์ซูซูกิเข้ามารับบริการ ตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซม หลังจากน้ำลด
ทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย 

  • ภูเก็ต
  • สุโขทัย 
  • เชียงราย 
  • แพร่ 
  • น่าน 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่ประชาชนในหลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัย ทำให้ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนัก จึงมีนโยบายเฉพาะกิจเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยในเบื้องต้นแล้ว

สำหรับแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ ซูซูกิมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสุโขทัย จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน เมื่อนำรถยนต์ซูซูกิเข้ามารับบริการ ตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซม หลังจากน้ำลด

 

ฟอร์ดส่งความห่วงใย พร้อมดูแลลูกค้าผู้ประสบภัยทุกคน

ฟอร์ดส่งความห่วงใย พร้อมดูแลลูกค้าผู้ประสบภัยทุกคน

ด้านฟอร์ด ประเทศไทย จัดแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยมีส่วนลดค่า และน้ำมันหล่อลื่น 40% 

โดยอะไหล่ ไม่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยาง เบรก แบตเตอรี่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมถึงความเสียหายที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related