svasdssvasds

BYD จีนมาเอง ลุยเยี่ยมชม โชว์รูม BYD ประเทศไทย ฐานการผลิตใหญ่นอกแผ่นดินจีน

BYD จีนมาเอง ลุยเยี่ยมชม โชว์รูม BYD ประเทศไทย ฐานการผลิตใหญ่นอกแผ่นดินจีน

ประธาน BYD จีน พร้อมคณะผู้บริหารจีน ลุยเยี่ยมชมโชว์รูม BYD SUSCO Beyond พระราม 2 หนึ่งในโชว์รูม Flagship ของประเทศไทย พร้อมส่งมอบรถให้กับลูกค้าพร้อมกันจำนวน 10 คัน ย้ำ!ไทยจะเป็นฐานการผลิตใหญ่แห่งแรกนอกแผ่นดินจีน

ประเทศไทย คือเป้าหมายใหม่ที่ใหญ่ยิ่งของรถยนต์ไฟฟ้า BYD หลังเมื่อไม่นานมานี้ ไทยได้เปิดโรงงานผลิตรถยนต์ BYD คาดผลิตได้ 150,000 คัน โดยเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 67 นายหวังชวนฟู ประธาน BYD จากประเทศจีน ได้เข้าเยี่ยมชมโชว์รูม BYD SUSCO Beyond สาขาพระราม 2 โดยมีนายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด เป็นผู้ให้การต้อนรับ

“รู้สึกดีครับ ที่ผู้บริหาร BYD จากประเทศจีน มาเยี่ยมชมโชว์รูม เพราะซัสโก้ เป็นดีลเลอร์ BYD ที่เยอะที่สุด ก็เหมือนกับการที่ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า TOP 5 ของโลกมาเยือน ให้ความไว้วางใจเราในการต้อนรับก็ถือว่าดีครับ” นายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด กล่าว

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 นายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD ในประเทศไทย ได้มีโอกาสต้อนรับนายหวังชวนฟู (Wang Chuanfu) ประธาน BYD จากประเทศจีน ในการเยี่ยมชมโชว์รูม BYD SUSCO Beyond สาขาพระราม 2 ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ในโชว์รูม Flagship ของประเทศไทย พร้อมกับมอบรถให้กับลูกค้าพร้อมกันจำนวน 10 คัน

BYD จีนมาเอง ลุยเยี่ยมชม โชว์รูม BYD ประเทศไทย ฐานการผลิตใหญ่นอกแผ่นดินจีน

คุณพงศธรได้เปิดเผยจุดประสงค์การมาเยือนของผู้บริหาร BYD จีนว่า “จริง ๆ คือเมื่อวานได้มีการเปิดตัวโรงงานผลิต BYD ประเทศไทยครับ โรงงานนั้นผลิตรถยนต์ไฟฟ้า BYD ได้ 150,000 คัน เป็นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในเมืองไทย และเราก็จะทำการส่งออกรถยนต์ BYD ไปยังรอบ ๆ บ้านที่เป็นพวงมาลัยขวา”

 

 

“พอฐานการผลิตมาอยู่ที่ไทย คุณหวังมองว่า มันเป็นการสร้างงานนะ สร้างได้หมื่นตำแหน่ง ส่วนรถที่ผลิตจากเมืองไทย บางส่วนเราก็ส่งออก บางส่วนเราก็ขายในประเทศ”

“สำหรับโชว์รูม BYD SUSCO Beyond พระราม 2 เป็นอีกหนึ่งโชว์รูมที่เรามีบริการครบวงจรให้กับลูกค้า เพราะจริง ๆ ซัสโก้ เป็นดีลเลอร์ที่ใหญ่ที่สุด จำนวนเยอะที่สุด ถ้าในกรุงเทพฯอย่างเดียวก็มี 7 โชว์รูมแล้ว อยุธยา 2 โชว์รูม อ่างทอง 1 โชว์รูม และกำลังก่อสร้างที่สิงห์บุรีอีก 1 โชว์รูม ซึ่งก็ถือเป็นความภาคภูมิใจของซัสโก้ที่เป็นเมกะดีลเลอร์ที่ใหญ่ที่สุดของเขา และเขาให้เกียรติเยี่ยมชม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related