ชวนชิม ! เครื่องดื่มเย็นๆ แต่..สุดหลอนจาก “เต่าบิน” จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อเอาใจลูกค้า และต้อนรับ วัน Halloween 2023 เมนูไหนจะถูกใจใครต้องไปลองชิมกัน
การตลาดตามเทศกาล หรือ Seasonal Marketing เป็นรูปแบบการตลาดที่สามารถพบเห็นได้ทุกๆ ปี จนคุ้นชิน เช่น เทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส สงกรานต์ Halloween เป็นต้น โดยแบรนด์จะหันมาปรับเปลี่ยนสินค้า หรือบริการเป็นกรณีพิเศษ หรือจัดแคมเปญการตลาด ที่คาดหวังว่าจะสามารถนำเสนอคุณค่าตรงตามความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลนั้น ๆ
อย่างเช่น Halloween 2023 ที่จะถึงนี้ หลายแบรนด์เริ่มออกสินค้าใหม่ๆ และปรับเกมการตลาดเจาะลูกค้ากันอย่างฝุ่นตลบ แต่… ที่น่าสนใจ และเรียกเสียงฮือฮาจากคนได้ไม่น้อย นั่นคือ เต่าบิน ออกสินค้าใหม่ 13 เมนู สุดหลอน รับ Halloween 2023 โดยเพจ TAO BIN เต่าบิน ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลว่า สามารถชิมเมนูดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2566 นี้ พบกับ 13 เมนูหลอน ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมกิจกรรมที่สามารถสื่อสัมผัสกับ โกส AI ได้ที่ตู้เต่าบิน เมื่อดื่มครบ 13 เมนูหลอน
จะพามาชิมว่า 13 เมนูหลอนของเต่าบิน มีอะไรบ้าง ?
ทั้งนี้ใครดื่มครบ 13 เมนูหลอน มีสิทธิ์เลือก "โกส" เพื่อรอลุ้นรับโชคได้เลยสามารถร่วมภารกิจพิชิตความหลอนได้ที่ตู้เต่าบินทุก ๆ สาขา ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2566
สำหรับเต่าบิน ภายใต้การกุมบังเหียน โดยบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เผยยอดขายไตรมาส 2 ปี 2566 มีมูลค่ารวม 592 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 71.1% เทียบปีก่อน โดยไตรมาส 2 นี้มีจำนวนยอดขายรวม 19.56 ล้านแก้ว (หรือเกือบ 20 ล้านแก้ว) เพิ่มขึ้น 96.6% เทียบปีก่อน จากจำนวนตู้เต่าบินทั้งหมด 6,142 ตู้ ทั่วประเทศ เพิ่มขึ้น 187.3% เทียบปีก่อน
ส่วนรายได้เต่าบินช่วงที่ผ่านมาดังนี้
ส่วนแผนตลอดทั้งปี 2566 ตู้เต่าบิน ตั้งเป้าหมาย มีจำนวน 10,000 ตู้ และปี 2567 มีตู้ 20,000 ตู้ ทำยอดขายได้วันละ 1 ล้านแก้ว รายได้ 30 ล้านบาท/วัน หรือ 10,000 ล้านบาทต่อปี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตู้ก๋วยเตี๋ยวก็มา! เต่าบิน เตรียมขายก๋วยเตี๋ยวเจาะกลุ่มสาวออฟฟิศ
ตู้เต่าบิน รีวิว คาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชม. ที่พัฒนาและผลิตโดยคนไทย 100%
ที่มาข้อมูล และภาพ : เพจTAO BIN เต่าบิน