สายซีรีส์เกาหลีเกาใจ ! ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เมื่อ "ท็อปส์ เดลี่" โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้ พร้อมตู้กดไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ พร้อมปูพรมดีเดย์ 525 สาขา ทั่วประเทศ
ก่อนหน้านี้ ‘เซ็นทรัล รีเทล’ หรือ CRC ได้ทยอยปรับโฉมเปลี่ยนร้าน Family Mart เดิมให้กลายเป็น ‘ท็อปส์ เดลี่’ (Tops daily) ตามกลยุทธ์ 1 BRAND ของท็อปส์ ล่าสุดท็อปส์ได้ออกมาเผยโฉมโมเดลใหม่ของ ‘ท็อปส์ เดลี่’ รอบนี้มาในรูปแบบ Joy-venience รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและขยายความสนุกเข้าไปใกล้ชีวิตประจำวันลูกค้ามากขึ้น
โดยการพลิกโฉม “ท็อปส์ เดลี่” (Tops daily) จากรูปแบบร้านมินิซูเปอร์มาร์เก็ตเดิมๆ ให้เป็นมากกว่าจุดหมายของการเลือกซื้อสินค้า พร้อมสร้างความแตกต่างผ่านประสบการณ์ความสนุกด้วยกลยุทธ์ธุรกิจโมเดลใหม่ พร้อมดีเดย์ ท็อปส์ เดลี่ ในรูปแบบ Joy-venience ทั้ง 525 สาขาทั่วประเทศ ที่จะเข้ามาเติมเต็มช่องวาง พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและขยายความสนุกเข้าไปใกล้ชีวิตประจำวันลูกค้ามากขึ้น ด้วยกลุ่มสินค้าพร้อมรับประทาน หรือ Ready to Eat ไปจนถึงสินค้าในชีวิตประจำวันที่ครอบคลุมที่หลากหลายและมีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์เท่านั้น
โดยตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมแห่งความสนุกที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ Every Day for Everyone ให้กับลูกค้าในทุกวัน ยืนหยัดเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลที่เข้าถึงใจลูกค้าอย่างแท้จริงในทุกช่วงเวลา โดย “สเตฟาน คูม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า กว่า 27 ปี ที่ท็อปส์ได้เรียนรู้และเข้าใจอินไซต์ลูกค้าและผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกช่วงเวลา ประกอบกับเทรนด์ธุรกิจค้าปลีกและบทบาทของเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ก้าวหน้า โดยนำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์สินค้า และบริการที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
ล่าสุดจึงได้เปิดตัวธุรกิจโมเดลใหม่ ‘ท็อปส์ เดลี่’ ในรูปแบบ “Joy-venience store” ศูนย์กลางแห่งความสนุกที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ดีๆ ให้ลูกค้าในทุกวัน พร้อมต่อยอดกลยุทธ์ 1 BRAND ด้วยการรวมทุกโมเดลค้าปลีกให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในทุกเซกเมนต์ นับเป็นโมเดลใหม่ล่าสุดที่จะยกระดับอีกขั้นของประสบการณ์ให้กับลูกค้า ช้อปสนุกได้ทุกวัน ทุกเวลา
ทั้งนี้ ‘ท็อปส์ เดลี่’ โฉมใหม่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ 4 Joy คือ
การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นอีกเครื่องพิสูจน์ของความสำเร็จในการก้าวสู่ความเป็น Food Discovery and Destination ของประเทศไทยได้อย่างมั่นคง ต้องจับตาดูต่อไป !
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TOPS (ท็อปส์) มีอะไรใหม่บ้าง? หลังรีแบรนด์ และเปิดตัวแบรนด์แอมฯ นาย ณภัทร
ท็อปส์ ขยายฐานลูกค้า กับคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY” ดึง “นาย-ณภัทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์
เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว “ท็อปส์ คลับ” อาณาจักรสินค้านำเข้า ค้าปลีกรูปแบบใหม่