ปิดจบเทศกาลอัปเดตเทรนด์ความรู้แห่งปี กับ AP Thai presents CTC2023 FESTIVAL ลับสมอง เพิ่มไอเดีย ต่อยอดความรู้ แบบจัดเต็ม โดยมีผู้ร่วมงาน 3 วันรวมกันกว่า 10,000 คน!
“เราในวันนี้ต้องเก่งกว่าเมื่อวาน ให้ตัวเราเป็น The next big things และ CTC จะเป็นตัวช่วยคุณ connect the dots นั้น” - สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม, CEO and Founder at RGB72 and CREATIVE TALK
จัดเต็มตลอด 3 วัน 3 Conferences กับงาน AP Thai presents CTC2023 FESTIVAL วันที่ 22 - 24 มิถุนายน 2566 ที่ไบเทคบางนา โดยมีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจมากมาย รวบรวมสปีคเกอร์กว่า 140 คน มีเดียร์พาร์ทเนอร์กว่า 80 สื่อ หัวข้อภายในงานกว่า 70 หัวข้อ และเวิร์คชอปกว่า 14 เวิร์คชอป
Leader Vision: People you need in the World of Change เมื่อโลกเปลี่ยนคนแบบไหนที่ต้องมี โดยคุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO of Srichand and Founder of ‘Mission to the Moon’ ที่บอกเล่าถึงสิ่งที่คนเป็นหัวหน้าที่ดียุคนี้ควรจะต้องคิด และต้องปรับตัว ให้คนฟังได้เช็กลิสต์กับตัวเอง
From Zero to Hero โดยคุณมิ่ง - วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงาน Corporate Strategy and Creation บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่ได้บอกเล่าถึงวิธีการบ่มเพาะพนักงานให้มีไอเดียในการสร้างโปรดักส์ใหม่สู่ตลาด ผ่านระบบ ‘Zero to Hero’ ที่ช่วยให้พนักงานสามารถคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ได้ใน 4 ขั้นตอน
‘Creativity + Innovation = Global Business ได้อย่างไร’ โดยดร.เอกลักษณ์ ยิ้มวิไล CEO & Founder Ocean Sky Network (Mandala AI) ที่มาแชร์เรื่องของ Mindset และ How-to ในการขยายธุรกิจให้เติบโตไปในระดับ Regional & Global
หรือหัวข้อไฮไลท์ในทุกปีของงาน CREATIVE TALK CONFERENCE อย่าง Trends 2024 ก็ฮอตฮิตไม่แพ้กัน โดยเทรนด์ในปีหน้ามีเรื่องต้องจับตามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการมาถึงของ AI ที่จะทำให้ทั้งวงการการตลาด วงการครีเอทีฟจะต้องมาพัฒนาทักษะตรงนี้กันมากขึ้น ในขณะเดียวกันคนก็จะถวิลย์หา Human Experience มากกว่าที่เคย อีกทั้งแบรนด์จะต้องโฟกัสไปที่ Value Gap มากยิ่งขึ้น เพราะถ้าแบรนด์ไม่ชัดเจน ก็อาจจะทิ้งห่างกับลูกค้าออกไปเรื่อย ๆ ในส่วนของคนทำงานเองก็จะตามหาที่ที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น ที่ที่ทำให้เขามีตัวตนและได้รับการยอมรับ เป็นต้น
• Conicle บริษัท โคนิเคิล จำกัด
• เสื้อยืดตราห่านคู่ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด
• Health at Work บริษัท เฮลท์ แอท โฮม จำกัด
• ขายหัวเราะ บริษัท บรรลือสาส์น จำกัด
• Lemon Farm บริษัท สังคมสุขภาพ จำกัด
• Mission To The Moon Media บริษัท มิชชั่น ทู เดอะ มูน มีเดีย จำกัด
• Molly Ally Plant-Based Ice Cream บริษัท มอลลี่อัลลี่ จำกัด
• เส้นไข่ขาว ไร้แป้ง โปรตีนสูง แบรนด์ นิ่มนิ่ม บริษัท แข็งแรงทุกวัน จำกัด
• บริษัท แพค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
• ปักกิ่งดี หรีดต้นไม้ (Wreath for Breath) บริษัท ฮับ เฮ็ด ดี จำกัด
• QueQ บริษัท คิว คิว (ประเทศไทย) จำกัด
• เต่าบิน บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด
• TOFUSAN บริษัท โทฟุซัง จำกัด
• WIRTUAL บริษัท มัลติ เมตาเวิร์ส อวาตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
• YoungHappy บริษัท ยังแฮปปี้ จำกัด
นอกจากนี้ภายในงานยังปิดท้ายความสนุกไปกับ Lipta ที่ทาง CTC ได้ Exclusive Collaboration กับทาง Fungjai อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสำหรับเทศกาลอัปเดตเทรนด์ความรู้แห่งปีจริง ๆ
สำหรับใครที่ยังไม่เต็มอิ่ม อยากจะไปกันต่อ สามารถซื้อบัตร CTC2024 ได้แล้ววันนี้ - 1 ก.ค. 66 (เวลา 17:00 น.) หรือซื้อบัตรดูย้อนหลังสำหรับคนที่ไม่มีบัตร CTC2023 FESTIVAL ได้ที่ https://bit.ly/3JsCbgI