POCCO Thailand ชี้แจงเกี่ยวกับเคสที่ลูกค้าซื้อรถยนต์ไฟฟ้าไปแล้วไม่สามารถจดทะเบียนได้ ซึ่งทำให้ลูกค้าไม่พอใจอย่างมาก ล่าสุดได้ทำการชี้แจงว่าได้จดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
POCCO รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ได้เกิดเป็นกระแสไวรัลก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีลูกค้าที่ได้ซื้อไปแล้วพบปัญหาใหญ่ จดทะเบียนป้ายขาวและต่อประกันไม่ได้ ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก
ล่าสุดทางบริษัทผู้นำเข้า POCCO Thailand ได้ทำการชี้แจงที่หน้าเพจเฟซบุ๊กไว้ดังนี้
เรียนลูกค้าทุกท่านของ POCCO จากกรณีที่มีลูกค้าได้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ POCCO ได้ออกมาโพสถึงปัญหาของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า POCCO ที่ไม่สามารถจดทะเบียนได้ ทางเราได้มีการดำเนินการติดต่อลูกค้าท่านนี้เพื่อพูดคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเรื่องการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าของ Pocco ที่เกิดความล่าช้าในการดำเนินการ รวมถึงการอัพเดตให้ทุกท่านทราบ
POCCO ขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบว่า ในขณะนี้การจดทะเบียนได้ดำเนินการทยอยจดทะเบียนให้กับลูกค้าที่ส่งมอบแล้ว และได้ดำเนินการทยอยติดต่อลูกค้าเพื่อขอข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติมตามลำดับ
ขอให้ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจและเชื่อใจใน POCCO เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ และนำข้อผิดพลาดในครั้งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาในอนาคตต่อๆไป
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณวรรณ หมายเลขโทรศัพท์ 085-1238186 ในเวลาทำการ 8.30 - 17.30
แม้ทางบริษัทจะออกมาประกาศชี้แจงแต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้โซเชียลไม่พอใจ และส่งผลเสียต่อชื่อเสียงแบรนด์ อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าทาง POCCO Thailand จะทำอย่างไรต่อและออกมาอัปเดตอีกครั้งหรือไม่