svasdssvasds

6 คนดัง ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

โดนกันถ้วนหน้าแทบจะครึ่งวงการบันเทิง กับคดี “THE iCON GROUP” ที่หลอกเหยื่อรวมลงทุน ซึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เคยถ่ายรูปกับบอสพอล ต่างออกมาปฏิเสธร่วมขบวนการ โดยบางคนเคยร่วมเปิดบิล เสียหายนับแสนบาท

SHORT CUT

  • คนในวงการบันเทิง ที่เคยถ่ายรูปกับบอสพอล ต่างออกมาปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP
  • โดยบางคนตกเป็นเหยื่อ เปิดบิล เสียหายนับแสนบาท
  • หลายคนเป็นพรีเซ็นเตอร์ถูกว่าจ้างจากบริษัท THE iCON GROUP 

โดนกันถ้วนหน้าแทบจะครึ่งวงการบันเทิง กับคดี “THE iCON GROUP” ที่หลอกเหยื่อรวมลงทุน ซึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เคยถ่ายรูปกับบอสพอล ต่างออกมาปฏิเสธร่วมขบวนการ โดยบางคนเคยร่วมเปิดบิล เสียหายนับแสนบาท

ทยอยออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ สำหรับคนดังที่เคยถ่ายรูปกับ บอสพอล และเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ถูกว่าจ้างจากบริษัท THE iCON GROUP ว่า ไม่ได้ร่วมขบวนการ หลอกคนมาลงทุน เริ่มที่ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย โพสต์เฟซบุ๊ก “Teeratep Winothai” ชี้แจงกรณีมีภาพถ่ายรูปกับบอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป ว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นแม่ทีมของดิไอคอนทั้งสิ้น “ชี้แจงก่อนเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นแม่ทีมอะไรทั้งนะครับ ผมก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน สูญเงินไป 2.5 แสนบาท ของไม่เคยขาย ยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใด ๆ” 

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

ตามด้วย ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต นักร้องและครูสอนร้องเพลงชื่อดัง ที่เคยมีภาพร่วมเฟรมกับ 2 บอส ดิไอคอนกรุ๊ป และมีการโพสต์ต้อนรับเข้าสู่บริษัทดังกล่าว ก็โพสต์จดหมายชี้แจงและยืนยันในความบริสุทธิ์  โดยระบุ ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวกับบริษัทดังกล่าว ยอมรับว่ามีการเข้าไปพูดคุยแต่ไม่ได้ตกลงใด ๆ เพราะไม่ใช่งานถนัด แต่ก็ถูกตื้อกดดันให้มาลงคอร์สจนเกิดความไม่สบายใจ จึงตัดสินใจตัดขาดการติดต่อไป

ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

ขณะที่ 1 ในพรีเซ็นเตอร์  ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านต้นสังกัด ช่อง ONE31 โดยร่อนจดหมายชี้แจง ว่า ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียว และสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใดๆ ของบริษัทโดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชื้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

ดีเจชื่อดัง มะตูม เตชินท์ เป็นอีก 1 คนที่มีภาพร่วมงานอีเวนต์ของบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @dj_matoom ระบุว่า “จากกรณีคลิปที่ไวรัลใน tiktok ที่มะตูมไปโชว์ตัวบนเวทีของงาน Icon meal ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ทีเดียวเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะครับ มะตูมได้รับการติดต่อผ่านทางบริษัท Icon grop ให้มาเป็น special guest เพื่อเซอรไพรส์พี่เบส เทรนเนอร์ส่วนตัวของตูมบนเวที เนื่องจากโปรเจกต์นี้ พี่เบสถูกจ้างให้เป็นโค้ชด้านสุขภาพและ โภชนาการกับทางแบรนด์ icon meal โดยทาง แบรนด์ต้องการให้มะตูมมาเป็นแขกเซอรไพรส์ ของพี่เบส และโชว์รูปร่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เท่านั้น โดยพาร์ตหลักของตูมมีแค่ 20 นาทีบนเวที และหัวข้อที่คุยบนเวทีมีแค่การเล่าประสบการณ์ตอน ออกกำลังกายกับพี่เบส หลังจบพาร์ตของตูม คณะผู้บริหารก็ขึ้นมามอบดอกไม้พร้อมมอบ กระเช้าโปรดักและถ่ายรูปเหมือนอีเวนท์ปกติ ทั่วไป 

ดีเจมะตูม เตชินท์ 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

นักร้องอารมณ์ดี  ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม the star  ที่เคยถ่ายรูปร่วมเฟรมกับผู้บริหารบริษัทดังกล่าว พร้อมมีข้อความเขียนไว้ว่าว่า “ยินดีต้อนรับน้องตั้ม the star เข้าสู่ครอบครัวออนไลน์ ดิ ไอคอน กรุ๊ป”  โดย ตั้ม วราวุธ ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @tumidol_ts9 ระบุว่า “จากที่เป็นข่าวนะครับ ผมเปิดบิล กับ THE ICON ไป 250,000 เหมือนกันครับ ผมจะกลับจากเกาหลีถึงไทยพรุ่งนี้ รวบรวมหลักฐานเรียบร้อยจะรีบไปแจ้งความดำเนินคดีครับ”

ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม the star  

6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

นักร้องสาวเสียงดี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่มีภาพโปรโมตสินค้าคู่กับ "บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล" ผู้บริหาร "ดิไอคอนกรุ๊ป"และยังร่วมเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของสินค้าในเครือ "ดิไอคอนกรุ๊ป" 

โดย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์ชี้แจงผ่านไอจีของเธอว่า เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า BOOM มีสัญญาเพียง 1 ปี ตั้งแต่ปี 2561 ไม่ได้มีการทำงานนอกเหนือจากนี้

"เดียเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า BOOMมีสัญญาเพียง 1 ปี ตั้งแต่ปี 2561 โดยได้มีการแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลงด้วยเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีการทำงานนอกเหนือจากนี้ค่ะ ส่วนภาพคุณแมทธิวก็รับหน้าที่พิธีกรในวันที่เดียแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลงเท่านั้นค่ะ" 

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ - แมทธิ ดีน 6 คนดัง  ปฏิเสธร่วมขบวนการ THE iCON GROUP

related