svasdssvasds

11 ปี ซีรีส์เกาหลี The Heirs ซีรีส์แจ้งเกิดพระนางเกาหลีใต้

11 ปี ซีรีส์เกาหลี The Heirs ซีรีส์แจ้งเกิดพระนางเกาหลีใต้

9 ต.ค.2567 ครบรอบ 11 ปี ซีรีส์เกาหลี The Heirs หรือชื่อไทย วุ่นรักทายาทพันล้าน ซีรีส์ที่แจ้งเกิดนักแสดงหลายคน จนปัจจุบันนักแสดงเรื่องนี้ขึ้นแท่นนักแสดงตัว Top วงการบันเทิงเกาหลีใต้

SHORT CUT

  • 9 ต.ค.2567 ครบรอบ 11 ปี ซีรีส์เกาหลี The Heirs
  • ซีรีส์แจ้งเกิดพระนางเกาหลีใต้
  • ซีรีส์ดังในตำนาน ที่พาหลายคนเข้าสู่วงการซีรีส์เกาหลี

9 ต.ค.2567 ครบรอบ 11 ปี ซีรีส์เกาหลี The Heirs หรือชื่อไทย วุ่นรักทายาทพันล้าน ซีรีส์ที่แจ้งเกิดนักแสดงหลายคน จนปัจจุบันนักแสดงเรื่องนี้ขึ้นแท่นนักแสดงตัว Top วงการบันเทิงเกาหลีใต้

ครบรอบ 11 ปี ซีรีส์เกาหลี The Heirs หรือชื่อไทย วุ่นรักทายาทพันล้าน ออกอากาศวันแรก 9 ต.ค. ซีรีส์ดังในตำนาน ที่พาหลายคนเข้าสู่วงการซีรีส์เกาหลี รวมทั้ง แจ้งเกิดนักแสดงหลายคนจากเรื่องนี้ ทั้ง คิมอูบิน คิมจีวอน พัคฮยองชิก คังมินฮยอก เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนักแสดงเรื่องนี้ขึ้นแท่นนักแสดงตัว Top วงการบันเทิงเกาหลีใต้

ซีรีส์ The heirs

ซีรีส์เกาหลี The Heirs นำแสดงโดย พระเอกสุดฮอต ลีมินโฮ และ นางเอก พัคชินฮเย ในบท คิมทัน และ ชาอึนซัง ปัจจุบันทั้งคู่ยังคงเป็นพระเอกนางเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

ลีมินโฮ มีผลงานล่าสุด Pachinko season 2

ขณะที่ พัคชินฮเย ตอนนี้กำลังมีซีรีส์ "The Judge From Hell" 

ลีมินโฮ พัคชินฮเย

นอกจากนี้กลุ่มนักแสดงสมทบ ทุกวันนี้ได้ขึ้นแท่นพระเอกนางเอก เริ่มที่ คิมอูบิน ในบท ชเวยองโด เพิ่งจะมีผลงานภาพยนตร์แอคชั่นคอมมาดี้ Officer Black Belt ที่เจ้าตัวปรับลุคผมทองครั้งแรก และตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์ “All The Love You Wish For” คู่กับ ซูจี

คิมอูบิน

ตามด้วย คิมจีวอน ในบท ยูราเอล ปัจจุบันเธอเป็นนางเอกแถวหน้าที่ใครๆ อยากร่วมงานด้วย โดยเฉพาะซีรีส์เรื่อง ล่าสุด Queen of Tears ที่ทำลายสถิติเรตติ้งในเกาหลีใต้

คิมจีวอน

ด้าน พัคฮยองชิก ในบท โชมยองซู เพิ่งมีผลงาน ซีรีส์ Doctor Slump คู่กับ พัคชินฮเย ปัจจุบันกำลังเตรียมถ่ายทำซีรีส์ Treasure Island 

พัคฮยองชิก

คังมินฮยอก ในบท ชานยอง หลังซีรีส์ The Heirs ก็ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์หลายเรื่อง ล่าสุด กับซีรีส์ออริจินัล Netflix เรื่อง  Celebrity และเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในฐานะมือกลอง วง CNBLUE

คังมินฮยอก

สำหรับ ซีรีส์ The heirs เล่าเรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี นักเรียนกลุ่มนี้ดูเหมือนจะบงการทุกอย่างในชีวิตได้ เว้นก็แต่เรื่องของความรัก คิม ทัน (ลี มินโฮ) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน (ชเว จินฮยอก) พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา คิม ทัน ผู้หยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ได้เจอกับ ชา อึนซอง (พัคชินฮเย) ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง และเขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักกับ ชเว ยองโด (คิมอูบิน) ที่ตกหลุมรักอึนซองเหมือนกัน เขาเป็นทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ ผู้เป็นพี่ชายของคู่หมั้น ราเชล ยู (คิม จีวอน) ที่ตามกลับมาเกาหลี สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้

 

related