svasdssvasds

อนาคต NewJeans จะเป็นเช่นไร เมื่อ ADOR ปฏิเสธแต่งตั้งมินฮีจิน เป็น CEO

อนาคต NewJeans จะเป็นเช่นไร เมื่อ ADOR ปฏิเสธแต่งตั้งมินฮีจิน เป็น CEO

Ador ต้นสังกัดของวง NewJeans สรุปผลการประชุม ปฏิเสธแต่งตั้ง มินฮีจิน เป็น CEO ตามคำขอวง แต่ให้ทำหน้าที่ โปรดิวเซอร์วง เหมือนเดิม ด้าน มินอีจิน ปฏิเสธข้อเสนอ เพราะในสัญญามีรายละเอียดที่เอาเปรียบมากมาย

SHORT CUT

  • อนาคต NewJeans จะเป็นเช่นไร เมื่อ ADOR ปฏิเสธแต่งตั้งมินฮีจิน เป็น CEO

  • ADOR ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ มินฮีจิน ดำรงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของ NewJeans เป็นเวลา 5 ปี ครอบคลุมสัญญาที่เหลือของวง

  • มินฮีจิน ปฏิเสธข้อเสนอ เพราะในสัญญามีรายละเอียดที่เอาเปรียบมากมาย

Ador ต้นสังกัดของวง NewJeans สรุปผลการประชุม ปฏิเสธแต่งตั้ง มินฮีจิน เป็น CEO ตามคำขอวง แต่ให้ทำหน้าที่ โปรดิวเซอร์วง เหมือนเดิม ด้าน มินอีจิน ปฏิเสธข้อเสนอ เพราะในสัญญามีรายละเอียดที่เอาเปรียบมากมาย

หลังจากวง NewJeans ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทาง YouTube เมื่อวันที่ 11 กันยายน พร้อมยื่นคำขาดให้ HYBE แต่งตั้ง มินฮีจิน กลับมาดำรงตำแหน่งซีอีโออีกครั้งภายในวันที่ 25 กันยายน ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ADOR ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยประกาศว่าบริษัทได้มีมติ ปฏิเสธแต่งตั้ง มินฮีจิน เป็น CEO ตามคำขอวง NewJeans

โดยเนื้อหาในการการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นครั้งพิเศษ เพื่อแต่งตั้งอดีต CEO มินฮีจิน ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการภายในอีกครั้ง รายละเอียด ระบุว่า

"ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 กันยายน ADOR ได้เสนอให้ผู้อำนวยการ มินฮีจิน ดำรงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของ NewJeans เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวครอบคลุมระยะเวลาที่เหลือทั้งหมดของสัญญากับ NewJeans

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการบริหารของ ADOR ได้มีการหารือและตัดสินใจว่าการร้องขอให้เธอกลับมาดำรงตำแหน่ง CEO ในปัจจุบันนั้นไม่สามารถยอมรับได้ เราคาดหวังว่าจะมีการเจรจาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขเฉพาะเจาะจงเกิดขึ้นในอนาคต

โดยรายละเอียดที่ถูกหารือในการประชุมคณะกรรมการวันนี้และคำถามต่างๆ จะได้รับการส่งโดยละเอียดผ่านทางอีเมลถึงสมาชิกของ NewJeans"

อนาคต NewJeans จะเป็นเช่นไร เมื่อ ADOR ปฏิเสธแต่งตั้งมินฮีจิน เป็น CEO

ขณะที่ มินฮีจิน ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ ADOR พร้อมปฏิเสธข้อเสนอ เพราะในสัญญามีรายละเอียดที่เอาเปรียบมากมาย ว่า

“นี่คือ Marcol Consulting Group ผู้รับผิดชอบการสื่อสารมวลชนร่วมกับ SHIN & KIM LLC ในฐานะตัวแทนของอดีต CEO ของ ADOR อย่าง มินฮีจิน เมื่อเช้านี้ (25 ก.ย.67) คณะกรรมการบริหาร ADOR ได้มีมติเรียกประชุมผู้ถือหุ้นสามัญพิเศษเพื่อหารือเกี่ยวกับการแต่งตั้งอดีตซีอีโอ มิน ฮีจิน ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการภายในอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการแต่งตั้งกรรมการภายในนั้น ขึ้นอยู่กับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ HYBE จึงยังไม่แน่ชัดว่า มินฮีจินจะได้รับการแต่งตั้งอีกครั้งหรือไม่

ในขณะเดียวกัน คณะกรรมการบริหาร ADOR ได้ประกาศเมื่อเช้าวันที่ 11 กันยายนว่า พวกเขาได้เสนอให้มินฮีจิน เป็นโปรดิวเซอร์ NewJeans เป็นเวลา 5 ปี

"แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันถึงการขยายระยะเวลาสัญญา แต่ไม่มีข้อเสนอที่จริงใจที่จะลบเงื่อนไขที่เอาเปรียบจำนวนมากที่อยู่ในร่างสัญญา เช่น สิทธิในการยุติสัญญาโดยฝ่ายเดียว วลีที่ว่า “ข้อเสนอประนีประนอม” นั้นเป็นเพียงการเล่นคำเท่านั้น"

มินฮีจิน

 

มินฮีจิน กังวลว่าการขยายระยะเวลาการดำรงตำแหน่งภายใต้สัญญาที่มีข้อบกพร่องจะไม่รับประกันว่า NewJeans จะดำเนินกิจกรรมตามปกติในฐานะศิลปินได้ ดังนั้นเธอจึงแสดงเจตนาอย่างชัดเจนว่า จะกลับมาดำรงตำแหน่ง CEO และได้ขอสัญญาที่เป็นรูปธรรมจาก HYBE ที่สะท้อนถึงความจริงใจของพวกเขา เธอรู้สึกโกรธมากที่สื่อเล่นข่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนการเจรจาใดๆ โดยไม่มีรายละเอียดที่ตกลงกันไว้เกี่ยวกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ระยะเวลา หรืออำนาจหน้าที่

เมื่อเช้านี้ (25 ก.ย.67)  HYBE ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้ทำกิจกรรมทางสื่อเพื่อทำลายความสำเร็จของศิลปินในสังกัด ซึ่งน่าสงสัยว่าพวกเขาพยายามปกปิดอะไรด้วยการออกมาแถลงการณ์ในวันนี้ และพวกเขากำลังพยายามสร้างความแตกแยกระหว่างมินฮีจินและ NewJeans หรือไม่ อย่างที่ทราบกันดีว่า HYBE มักจะสร้างกระแสข่าวที่สื่อไม่สามารถเข้าใจได้ และออกแถลงการณ์อีกครั้งเพื่อปกปิดความจริงเมื่อความจริงถูกเปิดเผย

อำนาจในฐานะ CEO ถือเป็นความต้องการที่จำเป็นเพื่อให้มีสิทธิในการปกป้องตนเองจากการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผลต่างๆ ของ HYBE รวมถึงสิ่งที่เปิดเผยในวันนี้ และเมื่อพิจารณาว่าไม่มีเหตุผลใดในการปลดเธอออกจากตำแหน่ง CEO นอกจากนี้ เรายังเรียกร้องอย่างยิ่งให้ มินฮีจิน กลับมาดำรงตำแหน่งซีอีโออีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าศิลปินจะประสบความสำเร็จอย่างเหมาะสม

ทั้งนี้ อนาคตของ วง NewJeans จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องจับตาอย่างใกล้ชิด เพราะก่อนจะมีแถลงการณ์ วง NewJeans และผู้ปกครอง ได้เข้าพบกับ คิมจูยอง CEO คนปัจจุบันของ ADOR เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่

อนาคต NewJeans จะเป็นเช่นไร เมื่อ ADOR ปฏิเสธแต่งตั้งมินฮีจิน เป็น CEO

related