svasdssvasds

“ซี พฤกษ์” ชีวิตที่เจอบททดสอบ จนซีรีส์วายเปลี่ยนชีวิต

“ซี พฤกษ์” ชีวิตที่เจอบททดสอบ จนซีรีส์วายเปลี่ยนชีวิต

หากพูดถึงพระเอกซีรีส์วายมาแรงแห่งยุค ชื่อ ซี พฤกษ์ ต้องติดอยู่ในอันดับต้นๆ แต่กว่าจะมีวันนี้ เขาผ่านบททดสอบชีวิตมามากมาย

SHORT CUT

  • พระเอกซีรีส์วายมาแรงแห่งยุค "ซี พฤกษ์" กว่าจะมีวันนี้ เขาผ่านบททดสอบชีวิตมามากมาย เคยแคสงานจนท้อ

  • จนซีรีส์วายเรื่องCutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่แสดงคู่กับ นุนิว ชวรินทร์ พลิกชีวิต

  • กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอต “ซี - นุนิว” มีด้อมแฟนคลับ “ซนซน” และงานพรีเซ็นเตอร์มากมาย

หากพูดถึงพระเอกซีรีส์วายมาแรงแห่งยุค ชื่อ ซี พฤกษ์ ต้องติดอยู่ในอันดับต้นๆ แต่กว่าจะมีวันนี้ เขาผ่านบททดสอบชีวิตมามากมาย

“ซี พฤกษ์ พานิช” พระเอกหนุ่ม วัย 32 ปี ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งการแสดง การร้องได้อย่างยอดเยี่ยม ศิลปินจากค่าย DOMUNDI ที่พัฒนาฝึกฝนตัวเอง จนมาสู่พระเอกซีรีส์วายแถวหน้า จนคิวงานแน่น แทบไม่ได้พัก แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ เขาเคยผ่านบททดสอบชีวิต ชนิดที่ว่า แคสงานจนท้อ

 

“ซี พฤกษ์” เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเป็นเด็กเชียงราย เรียนและเติบโตที่นั่น ก่อนจะเข้ากรุงเทพ เพื่อมาต่อมหาวิทยาลัย เริ่มเส้นทางบันเทิง ด้วยการแคสงาน ประกวดเวทีต่างๆ สมัยแรกๆ เขาไม่เคยได้งานเป็นตัวหลัก บางครั้งเป็นเพียงแค่ตัวประกอบ ครั้งนึงช่วงแคสงาน ต้องคำนวณว่า การเดินทางไปแคสงานแต่ละครั้ง เงินที่มีอยู่จะพอค่ารถ ค่ากินไหม ซึ่งช่วงที่เขาใช้ชีวิตเดินสายแคสงานแบบนี้ อยู่ 2 -3 ปี จนเกือบท้อกับการเข้าวงการบันเทิง เพราะมองไม่เห็นลู่ทางที่จะไปต่อ ก่อนเส้นทางชีวิตจะเริ่มสดใส เมื่อ แม็ก กรธัสส์ เพื่อนซี้ ได้ชักชวน มาเป็น 1 ในพิธีกรของรายการ ดูมันเที่ยว ของช่อง DoMunDi TV ใน YouTube ซึ่งแรกๆ เขาต้องใช้เวลาปรับตัวอย่างมาก เพื่อพัฒนาตัวเอง ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนพูดน้อย

รายการ ดูมันเที่ยว ช่อง DoMunDi TV

และชีวิตเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อได้เข้ามาแสดงซีรีส์วาย กับ ซีรีส์เรื่องแรก Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตก กับ ซีรีส์ Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่แสดงคู่กับ นุนิว ชวรินทร์  ซึ่งเบื้องหลัง “ซี” เป็นคนเลือก “นุนิว” มาร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้เอง จนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอต “ซี - นุนิว” มีด้อมแฟนคลับ “ซนซน” โดยเขาบอกว่า นุนิว คือพาร์ทเนอร์ในการทำงานที่ดีที่สุด จนตอนนี้งานแน่นฮอตฮิต พร้อมพรีเซ็นเตอร์คู่มากมาย รวมทั้ง เตรียมมีซีรีส์คู่กันอีกครั้ง ใน “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series”

ภาพฟิตติ้ง “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series”

"ซี พฤกษ์" ได้อธิบายชีวิตที่ผ่านมาของเขาว่า “การเดินทางมันจะมีทั้งทุกข์และสุข แต่ถ้าเรารู้สึกสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เราก็พร้อมจะลุยทุกสถานการณ์ อาจจะมีแฮปปี้บ้าง ดราม่าบ้าง เรื่องที่ไม่ถนัดบ้าง เรื่องที่ต้องแก้ไขบ้าง แต่ก็รู้สึกสนุกกับการใช้ชีวิต และเชื่อว่าจะผ่านทุกอย่างไปได้"

“ซี พฤกษ์” ชีวิตที่เจอบททดสอบ จนซีรีส์วายเปลี่ยนชีวิต

สำหรับ ซี พฤกษ์ พานิช มีชื่อจริงมาจาก พฤกษ์ที่เป็นต้นไม้ยืนต้นชนิดหนึ่งเนื่องจากคุณพ่อชื่นชอบต้นไม้ เกิดวันที่ 10 กันยายน 2535 บ้านเกิดอยู่จังหวัดเชียงราย จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันนอกจากงานในวงการบันเทิง เขายังมีธุรกิจของตัวเอง คือแบรนด์ผลไม้อบกรอบ Zee Fruit และแบรนด์เสื้อผ้า Super Sun โดยสามารถติดตามผลงาน ของ ซี พฤกษ์ ได้ทาง IG : Zeepruk และ X : Zee_pruk

“ซี พฤกษ์” ชีวิตที่เจอบททดสอบ จนซีรีส์วายเปลี่ยนชีวิต “ซี พฤกษ์” ชีวิตที่เจอบททดสอบ จนซีรีส์วายเปลี่ยนชีวิต

related