svasdssvasds

‘ประจักษ์ชัย’ ชี้แจง ปมดราม่า ‘ลำไย’ ขึ้นคอนเสิร์ตช้า คนโวยวายขอคืนบัตร

‘ประจักษ์ชัย’ ชี้แจง ปมดราม่า ‘ลำไย’ ขึ้นคอนเสิร์ตช้า  คนโวยวายขอคืนบัตร

จากกรณีดราม่า “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ และขึ้นเวทีแสดงช้าที่เยอรมนี จนเกิดเหตุการณ์คนโวยวายขอคืนบัตรล่าสุด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

SHORT CUT

  • ‘ประจักษ์ชัย’ ชี้แจง ปมดราม่า ‘ลำไย’ ขึ้นคอนเสิร์ตช้า คนโวยวายขอคืนบัตร
  • ต้นเหตุเกิด ทีมงานที่ดูแลเสื้อผ้าและเครื่องดนตรีตกเครื่อง ต้องรออุปกรณ์
  • ขออภัย แฟนเพลงที่เยอรมนี ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้”

จากกรณีดราม่า “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ และขึ้นเวทีแสดงช้าที่เยอรมนี จนเกิดเหตุการณ์คนโวยวายขอคืนบัตรล่าสุด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

เรื่องร้อนๆ ของคนฮอตๆ เมื่อ “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ 9 วัน 9 ประเทศ แต่เมื่อเดินทาง ถึงเยอรมนี กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทีมงานตกเครื่อง จากปัญหาการโหลดกระเป๋าเสื้อผ้าเครื่องดนตรี เป็นเหตุให้ขึ้นคอนเสิร์ตล่าช้ากว่า 1 ชั่วโมง จนกลายเป็นดราม่าร้อนระอุ เพราะในคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีคนโวยวายขอคืนบัตรและเงินคืน ร้อนถึง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเปิดความจริงถึงเหตุการณ์ทั้งหมด

คลิปชี้แจง : https://www.facebook.com/share/v/AkBgPHhyB1PoLVv9/

“ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ

นายห้างประจักษ์ชัย ได้ชี้แจงว่า ในวันที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เยอรมนี ต้นเหตุที่โชว์ล่าช้า เพราะว่ามีการโหลดกระเป๋าที่เดนมาร์กล่าช้า ทางทีมงานรับแจ้งว่าช่องโหลดกระเป๋ามีปัญหา คือทำให้ต้องไปต่อแถวใหม่ กินเวลาเพิ่มเข้าไปอีก ทุกคนผ่าน เหลือทีมนักดนตรีคนหนึ่งคือน้องแฮม นักดนตรี แล้วก็ทิ้งกันไม่ได้ ฉะนั้นเลยทำให้ลำไยขึ้นช้าไป 30 นาที ทำให้สวมยีนส์โชว์ เพราะรอชุด อุปกรณ์ดนตรี ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ผู้จัดงานได้พยายามดึงเวลาช่วย ลำไย แล้ว 

ลำไย ไหทองคำ สวมชุดยีนส์ขึ้นคอนเสิร์ตที่ เยอรมนี

“ผมกราบขออภัย แฟนเพลงที่เยอรมนี ที่งานปิดห้าทุ่มครึ่ง ไม่มีใครอยากให้เกิด เราเข้าใจกัน ผมขอโทษมากๆ มันคลาดเคลื่อน ไม่เคยมีใครเจอแบบนี้ คนไทยด้วยกันอย่าทำร้ายกันเลยนะครับ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้”

นายห้างประจักษ์ชัย ระบุว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไม่มีใครอยากให้เกิด พร้อมขอโอกาสการไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป เรามาโชว์ก็อยากให้แฟนเพลงที่อยู่ยุโรปได้ชมกัน เพราะรอกันมาเป็นปี เราอยากไป เราคิดถึงแฟนเพลงที่ยุโรป แล้วคนที่ไปดูมี 1,500 คน แต่ขอคืนจริงๆ ไม่ถึง 10 คน พอลำไยขึ้นโชว์แล้วก็ไม่มีอะไร

"ผมว่าคนที่โวยวายก็คือเมา หิวแสง ขอเถอะครับ เขาไปถึงก่อน 2 ชั่วโมง แต่ผู้จัดเขาบอกให้รอทีมนักดนตรีให้ครบ ผมบอกได้เลยว่า มีไม่กี่คณะที่ไปโชว์แบบเต็มวงแบบนี้ เราไม่ได้เปิดแบ๊กกิ้งแทร็ค ลำไยก็ไปขอโทษแล้ว จะว่ายังไงอีก ผู้จัดคอนเสิร์ตก็คุมได้อยู่  ผมกราบขออภัย แฟนเพลงที่เยอรมนี ที่งานปิดห้าทุ่มครึ่ง ไม่มีใครอยากให้เกิด เราเข้าใจกัน ผมขอโทษมากๆ มันคลาดเคลื่อน ไม่เคยมีใครเจอแบบนี้ คนไทยด้วยกันอย่าทำร้ายกันเลยนะครับ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้”

ท้้งนี้หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางทีมงาน ลำไย ไหทองคำ ยังคงเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป โดยจะปิดทัวร์ ในวันที่ 8 กันยายน ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนจะเดินทางกลับเมืองไทย พร้อมเดินสายคิวงานต่างๆ ซึ่งในเดือนกันยายน มี 30 วัน แต่ ลำไย ไหทองคำ มีงานทั้งหมด 48 งาน

คิวงาน ลำไย ไหทองคำ เดือนกันยายน

related