svasdssvasds

ชาอึนอู คอลแลบ Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์ ปล่อยเพลง "Hey Hello"

ชาอึนอู คอลแลบ Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์  ปล่อยเพลง "Hey Hello"

ชาอึนอู นักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ร่วมงาน Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Hey Hello" เพลงป๊อปฟังสบายด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะและติดหู

SHORT CUT

  • ชาอึนอู คอลแลบ Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์  ปล่อยเพลง "Hey Hello"
  • เพลงป๊อป ถ่ายทอดเรื่องราวว่า สถานที่นั้นๆจะพิเศษขึ้นเมื่อคุณอยู่กับคนที่คุณรัก
  • ทั้งคู่เคยร่วม Cover เพลง Bonfire เมื่อปี 2022

ชาอึนอู นักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ร่วมงาน Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Hey Hello" เพลงป๊อปฟังสบายด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะและติดหู

หลังจาก ชาอึนอู เคยร่วม Cover เพลง Bonfire กับ Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์ให้แฟนๆ ได้ฟัง ในช่อง YOUTUBE ของชาอึนอู เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022  มิตรภาพระหว่าง ชาอึนอู และ  Peder Elias  ก็สานต่อมาเรื่อยๆ จนถึงการเชิญ Peder Elias เป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในคอนเสิร์ต Just One 10 Minute in Seoul (Encore) ที่กรุงโซล เมื่อเดือนที่แล้ว ท่ามกลางการตอบรับอย่างอบอุ่น ซึ่งชาอึนอู ยังได้ร้องเพลง Hey Hello ครั้งแรกร่วมกับ Peder Elias บนเวทีด้วย

โดย เพลง "Hey Hello" เพิ่งปล่อยอย่างเป็นทางการในวันนี้ (30 ส.ค. 67) เป็นแนวเพลงป๊อป ที่ไพเราะและติดหู  ถ่ายทอดความตื่นเต้นด้วยการเล่าเรื่องราวว่า สถานที่นั้นๆจะพิเศษขึ้นเมื่อคุณอยู่กับคนที่คุณรัก  โดยเฉพาะท่อนคอรัส ที่โทนเสียงนุ่มนวลและหวานของชาอึนอู และ Peder Elias ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ชาอึนอู คอลแลบ Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์  ปล่อยเพลง \"Hey Hello\"

สำหรับ ชาอึนอู หลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "ENTITY" ในเดือนกุมภาพันธ์  เขาก็ได้ทัวร์คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง "2024 Just One 10 Minute 'Mystery Elevator'" ซึ่งประสบความสำเร็จใน 11 เมืองทั่วเอเชียและอเมริกาใต้

นอกจากนั้น เขายังมีผลงานซีรีส์  ทั้ง ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "A Good Day to Be a Dog" และซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่อง "Wonderful World"

ภาพบรรยากาศงาน  “CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok”

 

 

ด้าน Peder Elias ศิลปินชาวนอร์เวย์ ที่มีความสามารถทั้งร้อง และแต่งเพลง ก็ได้รับการตอบรับที่เกาหลีใต้เป็นอย่างดี กับเพลงฮิตอย่าง "Loving You Girl" และ "Better Alone"

Peder Elias