SHORT CUT
แต่บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงกดบัตรกว่า 1 ล้านคน
ทะลุเป้าเกินคาด กับการเปิดจำหน่ายบัตร Meet & Greet “น้องหมีเนย” ประจำสัปดาห์ ที่รอบเดือนกันยายน มีเพียง 3 รอบ ยอดบัตรรวม 240 ใบ แต่บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงบัตรกว่า 1 ล้านคน
กลายเป็นสิ่งหายาก ของ บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว ไปแล้ว สำหรับ บัตร Meet & Greet “น้องหมีเนย” ของมาสคอตสุดน่ารัก ลูกสาววัย 3 ขวบ ที่มีทุกเสาร์อาทิตย์ ให้ชาวด้อม ได้พบปะน้องเนย ที่ร้าน BUTTERBEAR เอ็มสเฟียร์ ซึ่งเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีการจำหน่ายบัตรรวม 4 รอบ มีผู้ชิงกดบัตรกว่า 6 แสนคน จนระบบล่ม แต่ในเดือนกันยายน ลดรอบเหลือเพียง 3 รอบ เนื่องจาก น้องหมีเนย ติดภารกิจ ทำให้ยอดจำหน่ายบัตรมีเพียง 240 ใบ
โดยเมื่อวานนี้ (27 ส.ค. 67) ที่เปิดให้มีการกดบัตร ในเวลา 20.00 น บัตรที่เปิดจำหน่ายก็หมดอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้มีรายงานจาก Eventtech (ระบบกดบัตร) ว่ามีบรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงกดบัตรมากถึงกว่า 1 ล้านคน ทำให้ตั้งแต่นาทีแรก หลายคนไม่สามารถเข้าระบบได้
งานนี้ทำเอาบรรดา มัมหมี ด้อมน้องเนย ออกอากาศหนักใจ เพราะในเดือนตุลาคม นี้ ทางออฟฟิเชียลได้ประกาศไว้ว่า เตรียมจัดงาน “Mini Fan Meet Show” ให้น้องหมีเนย ทำให้รอบ Meet & Greet ในการพบปะน้องเนย ในเดือนกันยายน ต้องลดรอบลง เพื่อให้น้องหมีเนย ได้ไปฝึกซ้อม โดยรายละเอียด วันเวลา และสถานที่ ทางออฟฟิเชียล ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดออกมา ซึ่งบรรดา ด้อมน้องเนย ต่างแซวว่า งานนี้ต้องมีสงครามกดบัตร เพราะขนาด การพบปะน้องเนย ในแต่ละสัปดาห์ยังแย่งชิงขนาดนี้ และหวั่นสถานที่จัดงานจะรองรับบรรดามัมหมี และพ่อหมี ไม่เพียงพอ
นอกจากนี้ความฮอตฮิตของ น้องหมีเนย ยังส่งผลให้ซิงเกิลประจำตัว อย่างเพลง น่ารักไหมไม่รู้ มียอดวิวผู้ชมมิวสิควิดีโอเกิน 10 ล้านวิว โดยกลุ่มแฟนๆ ด้อมน้องเนย เตรียมจัดโปรเจกต์พิเศษ “10M Project” ในวันที่ 1 ก.ย. ที่ร้าน BUTTERBEAR เอ็มสเฟียร์