svasdssvasds

สงครามกดบัตร Meet & Greet “น้องหมีเนย” จำหน่าย 240 ใบ แต่คนแย่งกดนับล้านคน

สงครามกดบัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย” จำหน่าย 240 ใบ แต่คนแย่งกดนับล้านคน

ทะลุเป้าเกินคาด กับการเปิดจำหน่ายบัตร Meet & Greet “น้องหมีเนย” ประจำสัปดาห์ ที่รอบเดือนกันยายน มีเพียง 3 รอบ ยอดบัตรรวม 240 ใบ แต่บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงบัตรกว่า 1 ล้านคน

SHORT CUT

  • ทะลุเป้าเกินคาด กับการเปิดจำหน่ายบัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย”  ประจำเดือน
  • รอบเดือนกันยายน มีเพียง 3 รอบ ยอดบัตรรวม 240 ใบ
  • แต่บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงกดบัตรกว่า 1 ล้านคน

ทะลุเป้าเกินคาด กับการเปิดจำหน่ายบัตร Meet & Greet “น้องหมีเนย” ประจำสัปดาห์ ที่รอบเดือนกันยายน มีเพียง 3 รอบ ยอดบัตรรวม 240 ใบ แต่บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงบัตรกว่า 1 ล้านคน

กลายเป็นสิ่งหายาก ของ บรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว ไปแล้ว สำหรับ บัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย” ของมาสคอตสุดน่ารัก ลูกสาววัย 3 ขวบ ที่มีทุกเสาร์อาทิตย์ ให้ชาวด้อม ได้พบปะน้องเนย ที่ร้าน BUTTERBEAR เอ็มสเฟียร์ ซึ่งเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีการจำหน่ายบัตรรวม 4 รอบ มีผู้ชิงกดบัตรกว่า 6 แสนคน จนระบบล่ม แต่ในเดือนกันยายน ลดรอบเหลือเพียง 3 รอบ เนื่องจาก น้องหมีเนย ติดภารกิจ ทำให้ยอดจำหน่ายบัตรมีเพียง 240 ใบ

สงครามกดบัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย” จำหน่าย 240 ใบ แต่คนแย่งกดนับล้านคน

โดยเมื่อวานนี้ (27 ส.ค. 67) ที่เปิดให้มีการกดบัตร ในเวลา 20.00 น บัตรที่เปิดจำหน่ายก็หมดอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้มีรายงานจาก Eventtech (ระบบกดบัตร) ว่ามีบรรดา มัมหมี พ่อหมี และพี่สาว เข้าร่วมชิงกดบัตรมากถึงกว่า 1 ล้านคน ทำให้ตั้งแต่นาทีแรก หลายคนไม่สามารถเข้าระบบได้ 

สงครามกดบัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย” จำหน่าย 240 ใบ แต่คนแย่งกดนับล้านคน

 

งานนี้ทำเอาบรรดา มัมหมี ด้อมน้องเนย ออกอากาศหนักใจ เพราะในเดือนตุลาคม นี้ ทางออฟฟิเชียลได้ประกาศไว้ว่า เตรียมจัดงาน “Mini Fan Meet Show” ให้น้องหมีเนย ทำให้รอบ Meet & Greet  ในการพบปะน้องเนย ในเดือนกันยายน ต้องลดรอบลง เพื่อให้น้องหมีเนย ได้ไปฝึกซ้อม โดยรายละเอียด วันเวลา และสถานที่ ทางออฟฟิเชียล ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดออกมา ซึ่งบรรดา ด้อมน้องเนย ต่างแซวว่า งานนี้ต้องมีสงครามกดบัตร เพราะขนาด การพบปะน้องเนย ในแต่ละสัปดาห์ยังแย่งชิงขนาดนี้ และหวั่นสถานที่จัดงานจะรองรับบรรดามัมหมี และพ่อหมี ไม่เพียงพอ

สงครามกดบัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย” จำหน่าย 240 ใบ แต่คนแย่งกดนับล้านคน

นอกจากนี้ความฮอตฮิตของ น้องหมีเนย ยังส่งผลให้ซิงเกิลประจำตัว อย่างเพลง น่ารักไหมไม่รู้ มียอดวิวผู้ชมมิวสิควิดีโอเกิน 10 ล้านวิว โดยกลุ่มแฟนๆ ด้อมน้องเนย เตรียมจัดโปรเจกต์พิเศษ “10M Project” ในวันที่ 1 ก.ย. ที่ร้าน BUTTERBEAR เอ็มสเฟียร์

สงครามกดบัตร Meet & Greet  “น้องหมีเนย” จำหน่าย 240 ใบ แต่คนแย่งกดนับล้านคน