svasdssvasds

คิดอย่างไร? แนวคิดเลี้ยงลูก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ไม่ให้รู้แม่เป็นดารา

คิดอย่างไร? แนวคิดเลี้ยงลูก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ไม่ให้รู้แม่เป็นดารา

เปิดใจ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังถ่ายแบบคอลเลกชั่นหวาบหวิว ต้องบล็อกทั้งคุณแม่และลูกสาว บอกลูกสาวไม่เคยรู้ว่าแม่เล่นละครและเป็นดารา

SHORT CUT

  • "เจนี่" ออกรายการหอมกะหอย Show เผยถึงลูกไม่เคยรู้ว่าแม่มีไอจี ไม่รู้ว่าแม่เล่นละคร และไม่รู้ว่าแม่เป็นดารา
  • หลังถ่ายแบบคอลเลกชั่นหวาบหวิว "เจนี่" ได้บล็อกแม่ก็คือคุณยาย และบล็อกลูกสาว
  • เผยภาพที่เห็นคือภาพที่สร้าง แต่ภาพเวลาที่น้องโนล่าลูกสาวเจอก็คือคนใช้

เปิดใจ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังถ่ายแบบคอลเลกชั่นหวาบหวิว ต้องบล็อกทั้งคุณแม่และลูกสาว บอกลูกสาวไม่เคยรู้ว่าแม่เล่นละครและเป็นดารา

ก่อนหน้านี้ทำหลายคนฮือฮากับการลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่คอลเลกชั่นทำใจสั่น เพราะไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ โชว์หุ่นสุดลีนที่เธอตั้งใจดูแลรูปร่างมาอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ต้องบอกว่าความสวยของเธอนั้นไม่มีแผ่วสวยวันสวยคืนจริง ๆ

ล่าสุด "เจนี่" ได้มาออก รายการหอมกะหอย Show ทางช่องยูทูบ TV Thunder Official ที่มี "ต้นหอม ศกุนตลา" กับ "เสนาหอย" เป็นพิธีกร ซึ่งในรายการได้ให้ เจนี่ หมุนวงล้อเลือกคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับคำถาม ซึ่งเธอหมุนได้คำว่า "บล็อกแม่"

ซึ่ง เจนี่ ได้เผยถึงที่มาของคำว่า "บล็อกแม่" ว่า "บล็อกแม่ก็คือคุณยาย บล็อกลูกสาว ภาพที่เห็นตรงนี้คือภาพที่สร้าง แต่ภาพเวลาเป็นจริง เวลาโนล่าเจอก็คือคนใช้นะ ห้ามเห็นเนื้อ จะไม่มีการเห็นชุดนี้อยู่ในบ้านเลย ต้องแอบ ลูกไม่เคยรู้ว่าแม่มีไอจี เขาจะไม่รู้ว่าคุณแม่เล่นละคร ละครคืออะไร ไม่รู้เลยไม่รู้ว่าแม่เป็นดารา เวลาแม่แต่งหน้าเสร็จโอเครู้ว่าแม่สวย แล้วคุณแม่ไปไลฟ์ ไปทำงาน ไลฟ์คืออะไร ไลฟ์ในกล่องสี่เหลี่ยม ไม่บอกว่าทีวี หม่ามี้อยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมเดี๋ยวหม่ามี้กลับมา"

"มีอยู่ครั้งหนึ่งลองดู เทสต์ดูใส่เอวลอยนิดเดียวเองนะ ร้องไห้แล้วเอามือเข้ามาปิดแบบนี้ หม่ามี้ใส่อย่างนี้ออกจากบ้านไม่ได้นะคะ ทำไมอ่ะลูก มันเห็นพุงพุง แต่เขาไม่เคยเห็นแม่ถ่ายคอนเทนต์เลย เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตลอดเวลา เหมือนเป็นแฟนกัน กับโนล่าไม่ได้เลย นอนแก้ผ้า ต้องสกินชิพแบบ นี่คือของหนู จับทุกอย่างคือของหนูหมดเลย ใครจะมาโดนตัวแม่ มาหอมไม่ได้เลย เขาหวงมาก"

คิดอย่างไร? แนวคิดเลี้ยงลูก \"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ\" ไม่ให้รู้แม่เป็นดารา

related