svasdssvasds

4 นางงามมีมง อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย ก้าวสู่นางเอกป้ายแดง

4 นางงามมีมง อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย ก้าวสู่นางเอกป้ายแดง

"สปริงบันเทิง" รวบรวม 4 นางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย" ก้าวสู่บทบาทใหม่เป็นนางเอกใหม่ของวงการบันเทิงไทย

SHORT CUT

  • วงการบันเทิงนอกจากจะมีดาวดวงใหม่แจ้งเกิดต่อเนื่องแล้ว วงการ "นางงาม" ยังส่งออก "นางเอก" มาประดับวงการเรื่อยๆ 
  • นั่นคือ 4 นางงามดัง "อิงฟ้า วราหะ", "ชาล็อต ออสติน", "อแมนด้า ออบดัม" และ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ได้ก้าวสู่เส้นทางนางเอก
  • "อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย" มีผลงานการแสดงที่น่าจับตามอง และได้รับความสนใจจากผู้ชม

"สปริงบันเทิง" รวบรวม 4 นางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย" ก้าวสู่บทบาทใหม่เป็นนางเอกใหม่ของวงการบันเทิงไทย

ในทุกๆ ปีวงการบันเทิงไทยจะมีดาวรุ่งดวงใหม่มาประดับวงการมากมาย อย่างเช่น 4 นางงามดัง "อิงฟ้า วราหะ", "ชาล็อต ออสติน", "อแมนด้า ออบดัม" และ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" พวกเธอเหล่านี้ล้วนมาจากเวทีประกวดนางงาม สร้างชื่อเสียงโด่งดัง จนล่าสุดมีโอกาสชิมลางเป็นนางเอกป้ายแดง

อิงฟ้า วราหะ นางเอก บางกอกคณิกา

เริ่มต้นที่ อิงฟ้า วราหะ นางงามเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เธอได้เข้าสู่โหมดนางเอกเต็มตัวเล่นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "บางกอกคณิกา" ในบทบาทสุดเย้ายวน "กุหลาบ" โสเภณีสาวที่มีความสามารถและเต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ

โดย "อิงฟ้า" ได้พูดถึงบทบาทของการเป็นนักแสดงเต็มตัวว่า

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นอะไรที่ท้าทาย แล้วก็ตอบโจทย์ความฝันของเราอีกหนึ่งอย่าง เราฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดง ซึ่งวันนี้มันก็เป็นตัวพิสูจน์แล้วว่าเราจะสามารถอยู่ในวงการ อยู่ในเส้นทางนี้ได้นานแค่ไหน เราก็พยายามนำความสามารถทั้งหมดที่มีออกมา ให้ทุกคนได้ภูมิใจได้มากที่สุด

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ นางเอกละคร บางกอกคณิกา

ชาล็อต ออสติน นางเอก มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

ส่วน ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เธอได้ก้าวสู่เส้นทางนางเอกในละครรีเมคเรื่องดัง "มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗" สานต่อบท "ทองกวาว" ในเวอร์ชันใหม่ที่มีความทันสมัย แต่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งอยู่ ซึ่งประกบคู่กับพระเอกเคมีใหม่ "มิว ศุภศิษฏ์"

"ชาล็อต" ได้เผยถึงการรับบท ทองกวาว ในเวอร์ชันนี้ว่า

การได้รับบทเป็น ทองกวาว ด้วยความที่เวอร์ชันก่อนๆ ตัวละครทองกวาวคือ ทำได้ดีมาตลอด เราเลยรู้สึกว่าห้ามต่ำกว่ามาตรฐาน ต้องไม่เท่าหรือว่าสูงกว่ามาตรฐาน ถือเป็นตัวละครที่เป็นตำนาน เป็นตัวละครที่ไม่ใช่ใครก็ได้ ต้องเหมาะจริงๆ ที่จะสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ว่านี่คือ ทองกวาว ในเวอร์ชันใหม่และเก่า ยากมากๆ แต่ก็ทำออกมาได้ค่ะ

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน นางเอกละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

อแมนด้า ออบดัม นางเอก เว้าวอนรัก

มาต่อกันที่ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และ Top 10 มิสยูนิเวิร์ส 2020 เธอเข้าสู่เส้นทางการแสดงครั้งแรกกับทางช่อง 3 ในบทสาวแซ่บมากเสน่ห์ จากละคร "มาตาลดา" ก่อนจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวประกบ 2 หนุ่มฮอต "เด่นคุณ งามเนตร" และ "เพ็ชร ฐกฤต" ในละครพีเรียด "เว้าวอนรัก"

ไม่เพียงเท่านี้ "อแมนด้า" ยังรับบทนางเอกต่อเนื่อง ในละครพีเรียด สมัยรัชกาลที่ 5 เรื่อง "ยิหวาดาตัง" ประกบคู่กับ "ภณ ณวัสน์" ซึ่งกำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ นอกจากจะรับบทนางเอกแล้ว เธอยังรับบทนางร้ายสุดแซ่บ ประชันฝีมือกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "เชอรี่ เข็มอัปสร" ในละครเรื่อง "ลมเล่นไฟ"

อแมนด้า เผยความรู้สึกการได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกว่า

จากนางงามมาเป็นนักแสดงก็ชอบมากๆ เลยค่ะ ตอนเป็นนางงามเราจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเอง แต่พอเป็นนักแสดงเราก็ต้องสวมบทบาทอีกคาแรคเตอร์ ซึ่งมันเป็นการท้าทายตัวเอง ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปด้วย ชอบไปกองถ่ายเหมือนไปหาเพื่อน ฟีดแบคถือว่าเป็นไปในเชิงบวกเลยนะคะ จะพัฒนาไปเรื่อยๆ 

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม นางเอกละคร เว้าวอนรัก

อแมนด้า ออบดัม นางเอกละคร ยิหวาดาตัง

แอนโทเนีย โพซิ้ว นักแสดงนำหนัง ผู้เช่า

ขณะทางด้าน แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เธอกำลังมีผลงานการแสดงนำในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรก "ผู้เช่า The Tenant" โดยรับบทเป็น "ผู้เช่า" ร่วมแสดงกับ "อำภา ภูษิต" และ "ปีโป้ ณัชพัณณ์"

สำหรับภาพยนตร์ ผู้เช่า The Tenant มีกำหนดฉาย 16 พฤษภาคม 2024 นี้ทุกโรงภาพยนตร์ เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเล่าสยองขวัญที่เกิดขึ้นในหอพักแห่งหนึ่ง เมื่อหนุ่มกราฟฟิกดีไซเนอร์ถังแตก ต้องมาเช่าหอพักที่มีเรื่องราวสุดสยองและเหล่าเพื่อนบ้านสุดลึกลับ ที่จะนำพาให้ทุกผู้เช่าต่างหวาดผวา

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว นักแสดงนำหนัง ผู้เช่า

related