svasdssvasds

ปีทอง! ก๊อต จิรายุ นั่งแท่นสามีแห่งชาติ คว้าพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ปีทอง! ก๊อต จิรายุ นั่งแท่นสามีแห่งชาติ คว้าพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ปังไม่ไหวแล้ว! "ก๊อต จิรายุ" พระเอกสุดฮอต นั่งแท่นสามีแห่งชาติ หล่อออร่าพุ่ง จนคว้าพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์ส่งท้ายปีไปแล้ว

หล่อเกินต้าน สำหรับสามีแห่งชาติ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" เรียกว่าละคร "กระเช้าสีดา" พาเฮง นอกจากจะมีรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ แล้ว เรื่องของผิวพรรณ ต้องบอกว่าหนุ่มก็อตใสออร่าจับ จนสาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ดสลบ

ล่าสุด ก๊อต จิรายุ ได้รับทรัพย์ส่งท้ายปีคว้าเงิน 7 หลักไปนอนกอดแบบชิลๆ เมื่อบริษัท บิวราซ จำกัด ของ 3 ผู้บริหาร อภิชกริช ชญพงศ์ภพ,นัญภัจ ชญพงศ์ภพ,ศวิศิษฐ์ เพื่อวงษ์ คว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ NADE’Marine Collagen (นาเด้ มารีนคอลลาเจน) ที่อุดมไปด้วยสารสกัดทีมีประโยชน์ ผิวออร่าไบรท์อย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้กระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

โดย หนุ่มก็อต เผยว่า "จะบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของผมก็ได้นะครับ เพราะละครเพิ่งจบไป กระแสดีกว่า การงานถือว่ามีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ นอกจากละครก็มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามา ผมก็สนุกกับงานทุกอย่างที่ทำนะครับ สำหรับละครตอนนี้ก็มีถ่ายทำอยู่ คิดว่าปีหน้าน่าจะได้ดูกัน"

เรียกว่าเห็นแฟชั่นเซทนี้แล้วใจละลาย เพราะดูหล่อเท่ห์ อมยิ้มกรุ้มกริ่ม ยิ่งดูยิ่งน่าหลงไหล คนอะไรหล่อฟาดกระชากใจสุดๆ แหม! ผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเองด้วยเหมือนกัน ไม่เช่นนั้นราศีซุปตาร์จะจับได้ไงใครที่อยากสุขภาพดี 

related