svasdssvasds

กองทัพบกแสดงความเสียใจ หลังทหารช่างไทยเสียชีวิต เซาท์ซูดาน

กองทัพบกแสดงความเสียใจ หลังทหารช่างไทยเสียชีวิต เซาท์ซูดาน

กองทัพบก แสดงความเสียใจ หลัง ทหารกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย-เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 2 เสียชีวิตในค่ายทหาร 1 นาย ซึ่งขณะนี้ องค์การสหประชาชาติ กำลังเร่งตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำร่างส่งไทย

12ก.ย.64 กรณีทหารกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย-เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 2 เสียชีวิตในค่ายทหารไทย 1 นาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างที่ องค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น กำลังเร่งตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยเบื้องต้นการเสียชีวิตไม่ได้มาจากการปะทะกลุ่มติดอาวุธ หรือออกปฏิบัติหน้าที่นอกค่าย แต่เป็นการเสียชีวิตภายในค่ายทหารไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด กองทัพบก ได้รับรายงานจากกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย-เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 2 แล้ว ว่า จ.ส.อ.เกียรติศักดิ์ ประพันธ์อนุรักษ์ อายุ 56ปี ตำแหน่งในสนาม พลประจำรถเกลี่ย สังกัด กรมพัฒนาที่ 1 ได้เสียชีวิตเมื่อ 11กย.64 เบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตในระหว่างนอนหลับที่ห้องพัก

ซึ่งทางกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย-เซาท์ซูดาน ได้ประสานหน่วยงานที่ซูดาน ส่งร่างไปที่โรงพยาบาล เพื่อชันสูตรศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตในทางการแพทย์ จากนั้นจะเตรียมการส่งกลับประเทศไทยต่อไป

ทั้งนี้ กองทัพบก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ที่สูญเสียบุคลอันเป็นที่รักในต่างแดน และจะประสานให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามระเบียบขั้นตอน การดูแลในเรื่องการส่งกลับ พิธีศพ และสิทธิสวัสดิการอย่างดีที่สุด

related