svasdssvasds

มดดำ คชาภา อ่วม! โดนโซเชียลขุดอดีตเคยใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับแขกรับเชิญ

มดดำ คชาภา อ่วม! โดนโซเชียลขุดอดีตเคยใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับแขกรับเชิญ

"มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า ที่กำลังโดนดราม่ากับแฮชแท็กร้อนแรง #แบนมดดำ ขณะที่โลกโซเชียลยังขุดต่อ พบก่อนหน้านี้มักใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับแขกรับเชิญในรายการอยู่เรื่อยๆ

กลายเป็นดราม่าใหญ่โต สำหรับแฮชแท็กร้อนแรง #แบนมดดำ ที่เหล่าแฟนคลับรู้สึกไม่โอเคในคำพูดของ "มดดํา คชาภา" ที่ได้พูดชื่นชม "ลิซ่า BLACKPINK" แต่ดึง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" มาพูดในเชิงเปรียบเทียบ 

เนื้อหาใจความว่า "แน่นอนนี่คือปรากฎการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เห็นซูเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้ จริงๆ ตอนนั้นเรามีนิชคุณแต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ เรามีแบมแบมก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้คือแบบระดับโลก คำว่าระดับโลกจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศไทยเราแล้วจริงๆ นะ"

ซึ่งคำพูดดังกล่าว ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ไม่ควรหยิบยกศิลปินมาเปรียบเทียบกัน เป็นการลดทอนคุณค่า ดูถูกความพยายามของคนอื่น และคนยังมองว่าที่ผ่านมามดดำมีปัญหาเรื่องการใช้คำพูดกับแขกรับเชิญในรายการอยู่บ่อยครั้ง

และหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มดดำ ก็มักโดนกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับแขกรับเชิญในรายการอยู่เรื่อยๆ โลกโซเชียลจึงพร้อมใจขุดคำพูดในอดีตของมดดำ ที่เคยพูดกับแขกรับเชิญในรายการ อาทิเช่น

มดดำ เคยพูดกับ "นารา เครปกะเทย" ว่า "นาราบางทีหนูต้องเบาลง คุณแม่ยังต้องออกสื่ออยู่นะ ถ้าหนูพูดแรงๆ เดี๋ยวหนูต้องเดินไปอยู่หน้าสตู ไปเห่าอยู่หน้าสตู"

ต่อมาเคยพูดกับ "หมอของขวัญ" ว่า "ใครจะไปคิดว่าวันนี้เราจะเอา หมอดูดไขมัน หมอสะสมกระเป๋าแบรนด์เนม มาพูดให้ความรู้เรื่องโควิด"

ในขณะทางด้าน "หมอริท" หรือ "ริท เดอะสตาร์" มดดำก็เคยพูดไว้ว่า "หมอติ๋มๆ คนหนึ่ง หมอฉีดหน้าคน กำลังต้องช่วยคน"

related