svasdssvasds

หมอริท เรืองฤทธิ์ ตอบแซ่บหลัง มดดำ คชาภา ถามมีโอกาสบริหารประเทศจะทำอย่างไร

หมอริท เรืองฤทธิ์ ตอบแซ่บหลัง มดดำ คชาภา ถามมีโอกาสบริหารประเทศจะทำอย่างไร

ตอบแซ่บ! "หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือ "ริท เดอะสตาร์" ตอบคำถาม "มดดำ คชาภา" ประเด็นการช่วยเหลือโควิด-19 ถ้ามีโอกาสบริหารจะทำอย่างไร

หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาช่วยเหลือประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด-19 อย่างเต็มตัว ผ่านโปรเจ็กต์ หมอริทช่วยโควิด ที่ทำกับทีมเพื่อน ๆ และจิตอาสา

ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้เชิญ หมอริท มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยใน รายการแฉ โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ถึงโปรเจ็กต์หมอริทช่วยโควิดนั้น มดดำได้ถามหมอริทว่า "ถ้ามีโอกาสบริหารจะทำอย่างไร"

ซึ่ง หมอริท ได้ตอบกลับในทันทีว่า "ไม่บริหาร" ส่วนจะแนะนำนั้นอะไรนั้นหมอริทบอกว่า "ถ้าเข้าไปบริหารแล้ว ไม่ทราบว่าเต็มที่หรือยัง ถ้าเต็มที่แล้วก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ เขาต้องพิจารณาตัวเอง"

หมอริท เรืองฤทธิ์
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถามแทงใจ อ.เจษฎา ข้าราชการเงินเดือนเท่าเดิมไหมในวิกฤตโควิด

อ๋อม สกาวใจ จี้ถามรัฐบาลใกล้ครบล็อกดาวน์ ไหว้ละช่วยตอบประชาชนด้วย

"เพราะว่าไม่ใช่ นี่ไม่ใช่หน้าที่ริท ริททำตรงนี้ไม่ได้เงิน แม้แต่บาทเดียว โครงการตรงนี้ไม่ได้เงินสนับสนุน ตั้งแต่ทำโครงการมา ได้รับเงินมาแค่ 4 หมื่นบาท สี่หมื่นบาทได้รับมาจากคนที่ช่วยแพ็คยาเพราะเค้าสงสารริท เพราะริท จ่ายเงินออกไปเยอะ

"เขาเห็นว่าริทใช้เงินจริง ๆ ไม่ได้หน้าที่ริท ริทไม่ได้อะไรจากตรงนี้ แต่นั่นหน้าที่คุณ ที่คุณต้องมาดูแล คุณมีบทบาทต้องดูแล ไม่ใช่หน้าที่เรา ปล่อยมาถึงเราได้ไง และถ้าไม่เชื่อสิ่งที่ริทพูด มาดูมาคุยกับริทก็ได้ เดี๋ยวเปิดให้ดูเลยว่าเจออะไร จะได้เลิกอวยกันข้างในว่า อ๋อเตียงพอค่ะ ดูแลทั่วถึงค่ะ"

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

related