svasdssvasds

นายก สั่งเข้มกรณี "ผู้กำกับโจ้" ต้องกำจัดเจ้าหน้าที่มีพฤติกรรมเลวร้าย

นายก สั่งเข้มกรณี "ผู้กำกับโจ้" ต้องกำจัดเจ้าหน้าที่มีพฤติกรรมเลวร้าย

อย่าให้เติบโต! พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งเข้ม เอาผิด "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล และพวก ที่เอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิตอย่างถึงที่สุด ชี้ต้องกำจัด เจ้าหน้าที่ ที่มีพฤติกรรมเลวร้าย ไม่ให้ใช้ตำแหน่งหน้าที่สร้างความเสียหายต่อส่วนรวม

ยังคงกลายเป็นเรื่องร้อนแรงของสังคมไทย ในกรณี "ผู้กำกับโจ้" หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่รวม 7 คน ได้กระทำการเรียกเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 2 ล้านบาท และใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต  
.
โดย 25 ส.ค. 2564 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งการให้ดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด กรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" อย่างถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ยังย้ำอีกว่า ให้ทุกหน่วยงาน กำจัดเจ้าหน้าที่ที่มีพฤติกรรมเลวร้าย ทุจริตในหน้าที่ออกจากหน่วยงานตามกฎหมาย การกระทำใดที่มีผลกระทบต่อสังคมและประชาชน ต้องกำจัดออกไป เพื่อไม่ให้บุคคลนั้นมีโอกาสเติบโต ใช้ตำแหน่งหน้าที่สร้างความเสียหายต่อส่วนรวม.

สำหรับ กรณีของ "ผู้กำกับโจ้" ถือว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงของสังคมไทย เพราะถือเป็นกระจกสะท้อนการทำงานของตำรวจ ที่ใช้ความรุนแรงและเกินขอบเขต และ มีสื่อต่างประเทศเริ่มนำเสนอเรื่องนี้แล้วด้วย อาทิ The South China Morning Post  

related