svasdssvasds

นุ้ย เชิญยิ้ม อยู่วงการ 30 ปี ไม่เคยปีนเกลียวใคร ทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็น

นุ้ย เชิญยิ้ม อยู่วงการ 30 ปี ไม่เคยปีนเกลียวใคร ทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็น

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ลั่นอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือเด็ก บอกทุกคนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีเราก็พร้อมชื่นชม วอนอย่าตีกรอบให้เลือกฝ่าย

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ถือเป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างตรงไปตรงมาอยู่หลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ข้อความชวนสงสัย ระบุข้อความว่า

"คำว่า แก่ ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัวแก่เกินแกง" งานนี้ทำเอาขาเผือกทั้งหลายพากันคาดเดาโยงกันไปต่างๆ นานา

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ชี้แจงเจตนาของตัวเอง บอกอยู่ในวงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือเด็ก พร้อมเผยทุกคนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบให้เลือกฝ่าย ระบุข้อความว่า

"ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน

ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใคร ผมก็ขออภัยด้วยครับ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น

ถ้าทำดีแล้ว เราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่าย หมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย

หลายๆ ท่านที่ออกมาพูด เพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน..ด้วยความเคารพครับ"

related