svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา แฉ! รถพยาบาลบอกส่งฟรีแต่คิดเงิน ลั่นไม่เจริญหากินบนความตาย

เดือด! "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรดังแฉรถพยาบาลบอกส่งฟรี แต่คิดเงินจากผู้ป่วยโควิดทีหลัง เคสด่วนคิดเงิน 15,000 บาท เตือนหากินบนความเป็นความตายของคนไม่เจริญหรอก

"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรชื่อดังถึงกับออกอาการหัวร้อน เพราะในขณะทำงานอาสาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 และต่อความหวังในการได้รับการรักษาพยาบาลให้ผู้ป่วย กลับได้รับรู้เรื่องราวจากผู้ป่วยว่า มีรถพยาบาลคิดเงินทีหลัง

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาแฉพฤติกรรมรถพยาบาลว่า "ตั้งแต่เช้ามา ทีมรถพยาบาลเราวิ่งรับ 9 เคสไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ไม่คิดค่าใช้จ่าย ไม่เรียกเงินทีหลัง อย่าให้พูดเลยว่า มีคนป่วยมาฟ้องยังไงบ้าง บอกจะไปส่งฟรี ตอนหลังมาคิดเงินหัวละ 3500 บาท 

ซึ่งมีเคสส่งโรงพยาบาลด่วน คิดเงิน 15,000 บาท ไปตรวจโควิด บอกมาจากโรงพยาบาล พอถามว่ามาจากที่ไหน บอกว่า ทำงานนอกเวลาขอไม่บอก คิดค่าตรวจหัวละ 800 ค่าน้ำมันต่างหาก หากินบนความเป็นความตายของคน มันไม่เจริญหรอก พี่ขอเตือน"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามถึงเป็นรถพยาบาลจากที่ไหนเป็นจำนวนมาก และบางคนก็ได้คอมเมนต์เล่าว่า มีคนเล่าให้ฟัง ฟังแล้วก็เศร้า แฟนวิ่งรถรับส่งผู้ป่วยโควิด บางทีนอกระบบ มีคนขอมาก็ไป พอถึงเขาถามเท่าไหร่ พอบอกฟรี คนป่วยบอกติดต่อไปบางที่เรียกคนละ 3-4พัน ใจร้ายมาก ๆ ซ้ำเติมคนป่วยสุดๆ 

บุ๋ม ปนัดดา

รถพยาบาล

related