หนุ่มช็อก สั่งสินค้าออนไลน์ ค้างจ่าย 3 วัน ตัดสินใจว่าจะไปเอาของเองที่จุดคัดแยก เดินเข้าไปก็ได้กลิ่นผลไม้เน่า กล่องกองทับกันมีทั้งกล่องเล็ก กล่องใหญ่ กล่องแตก บุบ ของเสียหายเยอะมาก
วันนี้ (28 ก.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Beever Timchras ได้เผยเรื่องราวการสั่งสินค้าออนไลน์ แล้วของค้างจ่าย 3 วัน ตัดสินใจว่าจะไปเอาของเองที่จุดคัดแยก โดยระบุว่า
ใครจะใช้บริการของ J&... ช่วงนี้ก็ลองคิดดูอีกทีนะครับ
เนื่องจากผมสั่งของจาก Shopee
แล้วของค้างจ่าย 3 วัน
เลยโทรติดต่อทาง J&T แต่ก็ไม่ได้อะไร
ก็เลยตัดสินใจว่าจะไปเอาของเองที่จุดคัดแยก
ในระบบบอกให้ไปสาขาที่ตัวเมืองปทุม
พอไปถึงเค้าบอกของอยู่ที่สาขาไกล้บ้าน
สาขาบางพูน
พอไปถึง ก็เจออย่างภาพที่เห็น
มีพนักงานมาถาม Tracking No.
แต่ดูก็รู้แล้วว่าหาไม่เจอแน่ๆ
พนักงานแจ้งว่า ถ้าหาเจอจะโทรบอก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
• เดลิเวอรี่เฮ ! คลังเปิด ’คนละครึ่ง เฟส3’ สั่งอาหารออนไลน์ได้ เริ่ม ต.ค.นี้
• ด่วน! จ่อผ่อนคลายร้านอาหารในห้าง ขายเดลิเวอรี่ได้ ชงศบค.อนุมัติ
• พาส่องเมนูเดลิเวอรี่ยอดนิยม 5 อันดับ รับล็อกดาวน์วันแรก
พอไปถึง ก็เจออย่างภาพที่เห็น
มีพนักงานมาถาม Tracking No.
แต่ดูก็รู้แล้วว่าหาไม่เจอแน่ๆ
พนักงานแจ้งว่า ถ้าหาเจอจะโทรบอก
ขอบรรยายสภาพ
เดินเข้าไปก็ได้กลิ่นผลไม้เน่า
และ กล่องกองทับๆๆๆๆๆๆ กัน
มีทั้งกล่องเล็ก และ ใหญ่
กล่องแตก บุบ เยอะมาก
มีพนักงานสองสามคน นั่งแยกของ
ที่มีเยอะกว่าคือ คนที่สั่งของ ไปรื้อหาของเอง
ถ้าใครหาเจอก็คือโชคดีสุดๆ ซึ่งผมก็ลอง หาเหมือนกัน แต่โชคไม่ดี
ดูจากสภาพแล้วมันบ่งบอกถึงการจัดการที่ไม่ดี
ไม่มีการควบคุมอะไรเลย
ของเสียหายเยอะมาก ทับกัน
จะให้พูดคำว่า เละเทะ ก็คงจะไม่เกินไป
ของในนั้นมีตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ถึงหลักล้าน
อาหาร ผลไม้ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือ
โทรศัพท์มือถือ ต้นไม้ พระเครื่อง
หรือสิ่งของแทนใจของใครบางคน
ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้รับหรือไม่ อาจจะเสียหายไปแล้ว
ใครจะใช้บริการก็ลองคิดดูแล้วกันครับ