svasdssvasds

ต้นสังกัดยืนยัน จีชางอุค ติดเชื้อโควิด 19 กองถ่ายหยุดชะงัก

ต้นสังกัดยืนยัน จีชางอุค ติดเชื้อโควิด 19 กองถ่ายหยุดชะงัก

ต้นสังกัดยืนยัน นักแสดงหนุ่ม จีชางอุค ได้รับการวินิจฉัยยืนยันว่า พบการติดเชื้อโควิด 19 และการถ่ายทำซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The Sound of Magic จาก Netflix เป็นอันต้องหยุดชะงัก

ทำเอาแฟนคลับสายซีรีส์แห่ให้กำลังใจอย่างท่วมท้น เมื่อได้รับการคอนเฟิร์มจากต้นสังกัด โดยเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 64 ได้มีการรายงานข่าวจากสำนักข่าว JTBC โดยได้อ้างอิงจากการรายงานข่าวของวงการบันเทิงว่า นักแสดงหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด 19 หลังจากได้รับการตรวจหาเชื้อเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องหยุดถ่ายทำซีรีส์เรื่องล่าสุด ผลงานออริจินัลซีรีส์จาก Netflix เรื่อง The Sound of Magic 

โดยทีมงานและนักแสดงทั้งหมดของซีรีส์ดังกล่าว กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจหาเชื้อโควิด 19 และจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้การถ่ายทำต่อเป็นเรื่องยาก

ต้นสังกัดยืนยัน จีชางอุค ติดเชื้อโควิด 19 กองถ่ายหยุดชะงัก

จากการรายงานข่าวพบว่า จีชางอุค ได้รับการเข้าตรวจหาเชื้อในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ก่อนที่จะพบว่าผลตรวจเป็นบวกในวันจันทร์ที่ผ่านมา และทีมงานบางส่วนได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อเช่นกัน

ส่วนทางด้านนักแสดงนำร่วมทั้ง ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) และ ชเวซังอึน (Choi Sang In) ไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด แต่จะทำการกักตัวในระหว่างนี้ ตามมาตรการของสาธารณสุข

ต้นสังกัดยืนยัน จีชางอุค ติดเชื้อโควิด 19 กองถ่ายหยุดชะงัก

 

ผลงานออริจินัลซีรีส์จาก Netflix เรื่อง The Sound of Magic สร้างขึ้นจากเว็บตูน ซึ่งเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ยุนอาอี หญิงสาวคนหนึ่งที่ละทิ้งความฝันในการเป็นนักมายากลและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก โดยเธอมีความปราถนาที่อยากจะเป็นเด็กตลอดไป จนกระทั่งเธอได้พบกับ อีอึล นักมายากลลึกลับที่อาศัยอยู่ที่สวนสนุกร้าง ผู้ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอพร้อมกับการปลุกความฝันที่อยากเป็นนักมายากลของเธอกลับขึ้นมาอีกครั้ง 

 

ที่มา jtbc.joins.com / tvdaily.asiae.co.kr / straitstimes.com / ig @jichangwook

related