svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ชวนร่วมส่งกำลังใจ เชียร์นักกีฬาไทย แข่งขัน โอลิมปิก-พาราลิมปิก

"บิ๊กป้อม" ชวนร่วมส่งกำลังใจ เชียร์นักกีฬาไทย แข่งขัน โอลิมปิก-พาราลิมปิก

"บิ๊กป้อม" เชิญชวนคนไทย ส่งแรงเชียร์นักกีฬาโอลิมปิก-พาราลิมปิก “Tokyo 2020 Olympics” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กำชับสมาคมฯ ดูแลนักกีฬา-เจ้าหน้าที่ใกล้ชิด ป้องกันโควิด-19 ขณะที่นักกีฬา มีขวัญกำลังใจดี พร้อมแข่งขัน 

วันนี้ ( 22 ก.ค.64 ) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ครั้งที่ 6/2564  ผ่านระบบ Conference โดยได้พิจารณาเรื่องการพัฒนาการกีฬาของไทย พร้อมเห็นชอบร่างตัวชี้วัดการบันทึกข้อตกลง ประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจ ประจำปี2565 อาทิ การสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ การพัฒนากีฬาเพื่อการอาชีพ  การใช้ประโยชน์จากวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬา สู่ความเป็นเลิศ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"บิ๊กป้อม" สั่งเร่งกำจัด "ผักตบชวา" ให้สิ้นซาก หมดจากประเทศไทยโดยเร็ว

ยันชัด! "บิ๊กป้อม" ร่างกายแข็งแรง ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19

"บิ๊กป้อม" จัดทัพ ส.ส.พปชร. ส่ง "ธรรมนัส" ลุยช่วยเหลือปชช.ในพื้นที่แดงเข้ม

พลเอก ประวิตร ได้กำชับ กกท. ให้จัดทำแผนการยกระดับกิจกรรม และการแข่งขันกีฬาเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ ของเป้าหมายในปี2565 เพื่อเรียกความเชื่อมั่น ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 และเน้นย้ำให้ใช้ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นหลักในการพัฒนานักกีฬาอย่างจริงจังด้วย

สำหรับการแข่งขันกีฬา โอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ Tokyo 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยังอยู่ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิดนั้น

พลเอก ประวิตร ได้ขอให้สมาคมกีฬาแต่ละประเภท กำกับ ดูแลนักกีฬาและเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของประเทศเจ้าภาพโดยเคร่งครัด 

และในการประชุมวันนี้ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา และ รองศาสตราจารย์ ดร สุพิตร สมาหิโต รอง หัวหน้าคณะฯ ซึ่งอยู่ประเทศญี่ปุ่น ได้รายงานความคืบหน้าต่อที่ประชุม โดยยืนยันความพร้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย และมีขวัญกำลังใจที่ดีก่อนการแข่งขัน

ขณะที่ พลเอก ประวิตร ได้เน้นย้ำขอให้ดูแลเรื่องความเป็นอยู่  สวัสดิการ และให้กำลังใจนักกีฬา พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังได้กล่าวเชิญชวนคนไทย ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก ไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ทุกประเภท ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 23 ก.ค.- 8 ส.ค. 64 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ ให้ประชาชนได้รับชมตลอดการแข่งขัน เพื่อให้กองทัพนักกีฬาทีมชาติไทย พิชิตชัยชนะ และสร้างชื่อเสียงกลับสู่ประเทศไทยได้อย่างภาคภูมิใจ เหมือนในอดีตที่ผ่านมา

"บิ๊กป้อม" ชวนร่วมส่งกำลังใจ เชียร์นักกีฬาไทย แข่งขัน โอลิมปิก-พาราลิมปิก

related