svasdssvasds

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โดนอีกแล้ว! ชาวเน็ตแซะหลังให้กำลังใจ แต้ว โยงเคส ณวัฒน์

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โดนอีกแล้ว! ชาวเน็ตแซะหลังให้กำลังใจ แต้ว โยงเคส ณวัฒน์

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" นักแสดงดัง รถทัวร์ลงจอดอีกรอบ! ชาวเน็ตถล่มเละ หลังคอมเมนต์ให้กำลังใจ "แต้ว ณฐพร" กลางไอจี ถูกแซะย้อนแย้ง-สองมาตรฐาน เทียบปมดราม่า "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"

เรียกว่างานเข้าอีกราย สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ที่ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ว่า "หายไวๆ นะคะ" พร้อมกับรูปหัวใจ4ดวง

โดยงานนี้โลกโซเชียลเสียงแตกสนั่น ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวของตุ๊กกี้ ไปวิพากษ์วิจารณ์ แซะแรงว่าสองมาตรฐาน มีการนำไปเปรียบเทียบกับเคส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้

เพราะคราวนั้น ตุ๊กกี้ ได้โพสต์เหน็บคนไร้จิตสำนึกว่า "วิถีความรับผิดชอบ มันแล้วแต่คน สอนไม่ได้แล้วใครๆก็ไม่สอนกัน" จนเจ้าพ่อนางงาม ต้องออกมาถามว่า หมายถึงตนใช่มั้ยและพร้อมจะดำเนินคดีตามกฏหมาย

โดยทางฝ่าย ตุ๊กกี้ ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ เลือกที่จะเงียบไป จนกระทั่งเธอตกเป็นข่าวถูกโยงดราม่าอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งคอมเมนต์ดราม่า อาทิเช่น

"ครั้งหนึ่งเคยเคารพแก เพราะเห็นเป็นคนบ้านเดียวกัน พอไปด่าคุณณวัตน์ เรางึดแฮงเลย , ตอนคุณ ณวัตน์ ดราม่าเขา พอแต้วบอกให้หายไวไวนะ ขยะแขยง , ด่าคนที่ติดโควิด เพราะทำงาน แต่ให้กำลังใจคนที่เสี่ยงแต่ไม่กักตัว จ้า วงการนี้มันเน่าซะจริงๆ"

related