svasdssvasds

แต้ว ณฐพร ไม่รอดดราม่า! โดนชาวเน็ตสวดยับกักตัวทิพย์-ได้ตรวจโควิดเร็ว

แต้ว ณฐพร ไม่รอดดราม่า! โดนชาวเน็ตสวดยับกักตัวทิพย์-ได้ตรวจโควิดเร็ว

ร้อนระอุโซเชียล! "แต้ว ณฐพร" นางเอกชื่อดัง ดราม่าบังเกิด หลังประกาศติดโควิด-19 ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ถล่มยับ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งปมกักตัวทิพย์ ทั้งสงสัยทำไมได้ตรวจโควิดเร็ว

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าร้อนระอุโซเชียล เมื่อนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ค. 64 ซึ่งมีทั้งคนบันเทิงและแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย

แต่อย่างไรก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นางเอกสาว จนทำให้แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันที โลกโซเชียลเสียงแตก ถกเถียงกันสนั่น

ซึ่งเหล่าชาวเน็ตได้ดราม่าในหลายประเด็น ทั้งเรื่องกักตัวทิพย์ จูงน้องหมาวิ่งเล่นหน้าบ้าน รวมถึงมีคนพบแต้วที่คลินิกกายภาพบำบัดแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งตำหนิว่าแม้จะมีความเสี่ยงต่ำ แต่ก็ควรกักตัวให้ครบ 14 วัน ควรรับผิดชอบสังคมเพราะผ่านการกักตัวมาหลายครั้ง 

และนอกจากนี้ยังดราม่าเรื่องที่ดาราสาวได้ตรวจโควิดเร็ว ทั้งที่ประชาชนทั่วไปหาที่ตรวจได้ยากมาก บ้างก็สงสัยว่า รพ.ที่ตรวจโควิดปิดรับการตรวจ แต่ทำไมนางเอกดังถึงได้ตรวจก่อนใคร ใช้อภิสิทธิ์ดารารึเปล่า

คอมเมนท์ดราม่า อาทิเช่น "ขอตรวจโควิดที่รพ.เดียวกับคุณแต้วเลย เนื่องจากคุณแม่รักษาโควิดอยู่ที่นั่น แต่รพ.กลับปฏิเสธในการตรวจ แปลว่าต้องเป็นคนมีชื่อเสียงถึงจะไม่ถูกปฏิเสธหรอคะ"

"ยังไม่ครบ 14 วันเลย ก็ออกไปนู่นนี่ ต่อให้จะบอกว่าใส่แมสก์แล้วก็เถอะ แล้วที่ตัวเองเสี่ยงหลายครั้งก็เพราะหละหลวมเอง แค่โชคดีไม่ติด ถ้าไม่ใช่ดาราคงโดนด่าไปแล้วอะ ไม่สงสารนะ หลายรอบแล้ว"

"อังคารที่แล้วแต้วไปเซนทรัลอิสวิลด้วยหนิคะ ทำไมในไทม์ไลน์ไม่มีเลย"

"ทำไมคนอื่นต้องมารับผลกระทบจากคุณด้วย กักตัว14วัน แต่เห็นออกไปข้างนอกตลอด  ไม่สงสารคนอื่นบ้างหรอคะ เสี่ยงต่ำ เสี่ยงสูง ก็ต้องกักตัว ถ้าขึ้นชื่อว่าเสี่ยง จะมาปัดความรับผิดชอบตรงนี้ไม่ได้นะคะ"

"เนี้ย แล้วบอกตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ประชาชนเห็นมาถามกลับบอกเสี่ยงต่ำ ไม่ต้องกักตัว แล้วที่นี้ตัวเองติดโควิด คนเดือดร้อนเป็นใคร ก็พวกพนักงาน และคนอื่นที่เขาไม่รู้เรื่องด้วย เมื่อไหร่เขาจะเรียนรู้สักที"

related