svasdssvasds

อั้ม พัชราภา แฟนคลับเคลียร์แทน ปมดราม่าไม่ช่วยคน-ไม่ออกมา Call Out

อั้ม พัชราภา แฟนคลับเคลียร์แทน ปมดราม่าไม่ช่วยคน-ไม่ออกมา Call Out

แอดมินเพจชี้แจงแทน "อั้ม พัชราภา" ปมดราม่าตั้งไอจีเป็นส่วนตัว ถูกแซะไม่ช่วยคน-ไม่ออกมา Call Out ยืนยันดาราสาวช่วยเหลือทั้งคนทั้งสัตว์มาตลอด เพียงแต่ไม่ค่อยออกสื่อ

เป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว เจอชาวเน็ตดราม่าไม่ช่วยคน ไม่ออกมา Call Out เหมือนดาราคนอื่นๆ จนยอดฟอลโลว์ของสาวอั้มลดลง ตามที่ข่าวเสนอไป

โดยล่าสุดทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็นเพจที่สร้างขึ้นโดยแฟนคลับของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ได้ออกมาชี้แจงแทน พร้อมยืนยันว่าดาราสาวช่วยคนและสัตว์ตลอด แค่ไม่ออกสื่อ ระบุว่า

"แอดมินขออนุญาตพูดถึงเรื่องที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ หลังพี่อั้มตั้งไอจีเป็นส่วนตัว จริงๆ เราเคารพทุกความคิดเห็นของทุกฝ่ายนะคะ

แต่หลายคนบางกลุ่มกลับไม่ได้เรียกร้องในสิ่งนั้นให้ตรงประเด็น กลับมาต่อว่าเขาด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โยงไปเรื่องอื่นๆ ที่ไม่เป็นความจริง

ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน ผลงาน ตัวตน หรือแม้กระทั่งแซะเรื่องการช่วยเหลือน้องหมา ในส่วนตรงนี้ขอยืนยันเลยว่าพี่อั้มพยายามช่วยเหลือทั้งคน และสัตว์เท่าที่ตนเองจะช่วยได้มาตลอด เพียงแต่ไม่ค่อยออกสื่อ

ดังนั้นเราควรแสดงความคิดเห็นให้อยู่ในขอบเขตของความเป็นจริง ดีกว่าการมาต่อว่าด่าทอ เพื่อความสะใจของตนเองจะดีกว่าไหม #ตามภาพเป็นแค่คอมเมนท์บางส่วนเท่านั้นจริงๆมีมากกว่านี้"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และหลายเสียงบอกให้ดาราสาวฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายด้วย เพื่อจะได้เป็นบทเรียน 

related