svasdssvasds

เล็ก คาราบาว ขอโทษ หลังโพสต์จวกคนกดดันให้ออกมา Call Out

เล็ก คาราบาว ขอโทษ หลังโพสต์จวกคนกดดันให้ออกมา Call Out

"เล็ก คาราบาว" ศิลปินเพื่อชีวิต ยอมรับผิด กราบขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ หลังโพสต์จวกชาวเน็ตที่กดดันให้ออกมา Call Out ยันที่เขียนแค่อยากให้เคารพสิทธิซึ่งกันและกัน

จากกรณีที่ "เล็ก คาราบาว" ศิลปินเพื่อชีวิต ถูกโซเชียลเรียกร้องให้ออกมาคอลเอาท์เพื่อสังคม ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ตอบโต้ว่าเป็นการข่มขู่กันชัดๆ พร้อมถามนี่หรือความคิดของคนเรียกร้องประชาธิปไตย  

โดยโพสต์ดังกล่าวมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เรียกว่าเสียงแตกในโซเชียล จนกลายเป็นดราม่าเลยทีเดียว ล่าสุด เล็ก คาราบาว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเพจ Lek Carabao Solo ระบุว่า

"สองสามวันมานี้เฟสผมแทบลุกเป็นไฟ มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมากมาย ตั้งแต่วันที่ 11 กค. พูดเรื่องการแตกแยกในสังคมไทย

ซึ่งก็มีคนมากมายเม้นท์มาแสดงความคิดเห็นกัน แน่นอนว่าไปกันคนละทิศละทาง แล้วแต่ความเชื่อของตน แต่จะว่าไปแล้วก็เป็นสิทธิของแต่ละคนเช่นกัน

วันที่ 12 กค. ลงเพลง 'ถอดหัวโขน' ซึ่งผมแต่งไว้สองสามวันแล้ว แต่ไม่เสร็จซะที เพราะพยายามแก้ไขเนื้อหาให้สุภาพนุ่มขึ้น มีผู้คนเข้ามาเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันมากมายหลากหลายในความเชื่อและความชอบของตน

วันที่ 13 กค. ผมลงเรื่อง 'อยากได้ประชาธิปไตย?' และมีการลงคอมเม้นท์ของบางท่าน ซึ่งผมยอมรับว่า เขียนหนังสือตกหล่นไม่รัดกุมไม่รอบคอบเท่าที่ควร ทำให้ผู้คนไม่น้อยเกิดการเข้าใจผิดและเสียใจ

ที่จริงผมอยากให้เคารพสิทธิซึ่งกันและกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรผมก็ขอยอมรับผิด และต้องกราบขอโทษทุกท่านที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่สบายใจในข้อเขียนที่ไม่ตรวจทานให้ดีเสียก่อนของผมในครั้งนี้ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ สวัสดีครับ"

related