svasdssvasds

โรงพยาบาลราชวิถี เกิดเหตุเพลิงไหม้ เบื้องต้นเพลิงสงบลงแล้ว

โรงพยาบาลราชวิถี เกิดเหตุเพลิงไหม้ เบื้องต้นเพลิงสงบลงแล้ว

โรงพยาบาลราชวิถี ออกประกาศแจงเหตุไฟไหม้ ชั้น 13 ดาดฟ้า ตึกสิรินธร เมื่อช่วงที่ผ่านมา เบื้องต้นเพลิงสงบลงแล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่จะยังปิดพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (10 ก.ค. 64) เกิดเหตุเพลิงไหม้สายไฟและกองขยะ ที่ตึกสิรินธร โรงพยาบาลราชวิถี เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณดาดฟ้า ลักษณะเป็นห้องเก็บอุปกรณ์ พบแสงเพลิงและกลุ่มควันสีดำ เจ้าหน้าที่จึงใช้ถังดับเพลิงเข้าควบคุมสถานการณ์ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

โรงพยาบาลราชวิถี เกิดเหตุเพลิงไหม้ เบื้องต้นเพลิงสงบลงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด ทาง โรงพยาบาลราชวิถี ได้ออกประกาศถึงเรื่องนี้แล้ว พร้อมย้ำว่าไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว แต่ยังคงจะปิดพื้นที่ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย

 

ประกาศโรงพยาบาลราชวิถี

เรื่อง เหตุไฟไหม้ที่ดาดฟ้าชั้น13 ตึกสิรินธร

จากสถานการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.50 น. เกิดเหตุไฟไหม้บริเวณดาดฟ้า ชั้น13 ตึกสิรินธร โดยพบต้นเพลิงจากท่อสายไฟ ซึ่งทางโรงพยาบาลราชวิถีได้ประกาศแผนฉุกเฉินอัคคีภัย โดยมีหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ระงับเหตุในทันที และได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ทั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีผู้ป่วยได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากไม่ใช่บริเวณพื้นที่ให้บริการ

อย่างไรก็ดี โรงพยาบาลราชวิถีจะปิดพิ้นที่บริเวณดังกล่าว เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของไฟไหม้อีกครั้ง

ขอให้บริการทุกท่านวางใจ โรงพยาบาลสามารถให้บริการได้ตามปกติ

โรงพยาบาลราชวิถี
วันที่ 10 กรกฎาคม 2564

โรงพยาบาลราชวิถี เกิดเหตุเพลิงไหม้ เบื้องต้นเพลิงสงบลงแล้ว

related